Chương 611: Mạng của nàng, trị giá bao nhiêu tiền?

32 1 0
                                    

Edit: Tâm TĩnhBeta: Tiểu Tuyền

Có hai người đang muốn mở miệng khiển trách, Trường Thiên giống như sau lưng dài thêm ánh mắt chỉ phất phất tay, bọn họ lập tức một chữ cũng phun không ra. Hắn lộ ra chiêu thức này còn ai dám mạo muội tiến lên? Hành động đó đã biến tướng cứu hai người kia. Nếu ngôn ngữ nói ra khỏi miệng khó nghe, lúc này há mồm cũng không còn cơ hội nói những lời khác nữa.

Thấy gã chấp sự này há mồm lại không lên tiếng, Trường Thiên không nhịn được nói: "Trả lời!"

Bị một đôi mắt vàng của hắn nhìn thẳng, gã chấp sự này chỉ cảm thấy từng trận sợ hãi từ đáy lòng hiện lên, lại hoàn toàn không có tí ý thức chống cự, chỉ ấp úng nói: "Được, phải hỏi hắn, hắn mới vừa rồi vẫn giữ tại chỗ này." Hắn đưa tay chỉ chính là Đinh Đại.

Đinh Đại nhìn thấy hai mắt người đàn ông kia chuyển hướng sang phía mình, nhất thời cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, chỉ có điều hắn trời sinh cơ trí, vội vàng nói: "Biện trưởng lão quả thật mới vừa đi ra nhưng chúng ta nào dám hỏi hắn đi, đi nơi nào. . ."

Trường Thiên khẽ cau mày nói: "Địa chỉ của hắn?"

"Ah?"

" Địa chỉ của hắn ở đâu?"

"Phố cũ Hoa Đình số ba trăm mười hai. . ." Đinh Đại nhanh chóng báo ra một chuỗi con số, tiếng nói vừa dứt, người đàn ông trước mắt đã không thấy đâu. Khiến những cao thủ bao vây quanh Thiên Thượng Cư cũng phải ồ lên.

Ở dưới mí mắt hơn mười người có tu vi, đối phương lại hư không tiêu thất, điều này không hợp với lẽ thường ah?

Tới tận lúc này, bọn họ mới đột nhiên nhớ lại một vấn đề nghiêm trọng: các vị trưởng lão Thiên Thượng Cư vẫn còn đang ở trong Bạch Ngọc Kinh. Mà bây giờ tiểu thiên kính bị hủy, bọn họ còn chưa ra được! Ai dám nhích tới gần cái động lớn trong cái kính đen nhánh kia chứ? Có ai dám bảo đảm lối đi không biết tên này nhất định có thể đi thông qua Bạch Ngọc Kinh?

Hiện tại Trường Thiên lại không ngay lập tức đi tìm chỗ ở của Biện trưởng lão, mà dựa vào trí nhớ ma nhãn đi về phía khách sạn Ẩn Lưu ngủ lại. Tuy nói là dùng "đi" nhưng mỗi một bước hắn bước ra đều có khoảng cách trăm trượng, nhìn dáng vẻ tùy ý tiêu sái nhưng chỉ bước hai bước đã biến mất trong tầm mắt người đi đường.

Trong nội thành kinh đô dù diện tích rất lớn nhưng không ngăn được hắn đi như vậy. Ước chừng mười mấy hô hấp sau, hắn đã tới mục đích. Nơi này cũng không phải khách sạn, mà là nơi phồn hoa nhất trong kinh đô. Trên đường cái Ung Nam rộng nhất, hơn nữa cách cửa thành bắc chỉ hơn sáu mươi trượng.

Thanh Loan cầm đầu chúng yêu Ẩn Lưu. Ở chỗ này chặn ba thầy trò Hàn Quỳnh tiên tử lại.

Lại nói hôm nay Bạch Ngọc Kinh bán đấu giá tới tận khi ánh trăng lên còn chưa kết thúc, yêu chúng Ẩn Lưu vốn đã cảm thấy kỳ quái. Hơn nữa Thanh Loan lại càng rõ ràng, Thất Tử còn mang theo mọi người đi thương hội Ninh Ký lấy tiền một lần. Sau đó trên đường chạy về Bạch Ngọc Kinh gặp phải phục kích, trải qua một phen ác chiến mới thoát thân. Khi Thất Tử trở về bên cạnh Ninh Tiểu Nhàn, Thanh Loan mang theo yêu chúng phản công lại địch nhân, quả nhiên có thành tích nổi bật. Nếu bàn về bản lãnh đơn đả độc đấu, những địch nhân đối thủ này vượt qua xa yêu chúng. Thanh Loan bắt lấy mấy người nghiêm khắc tra hỏi. Bức chết ba tên, mới từ trong miệng tên tù binh thứ tư nghe được chữ "Tế Thế Lâu".

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now