Chương 591: đối thủ trong bóng tối

8 1 0
                                    

Edit: MèoBeta: Tiểu Tuyền

Thời điểm Ngô quản sự trở về ghế VIPsố hiệu bảy trăm ba mươi hai, Ninh Tiểu Nhàn vẫn ngưng mắt nhìn hội trường đưa lưng về phía hắn, nhưng từ tiếng bước chân nhẹ nhàng của hắn, liền đoán là chuyện đã làm tốt.

Khóe miệng nàng vẽ ra nụ cười, thần kinh vẫn căng thẳng rốt cục thanh tĩnh lại.

Quả nhiên Ngô quản sự cười đến cực kỳ rực rỡ nói: "May mắn không làm nhục mệnh! Trưởng lão ghế nghị sĩ đã đem Huyền Thiên Đạo quả đưa đi giám định, trong khoản thời gian này Nam Minh Ly hỏa kiếm nhất định sẽ không bị mua đi!" Có câu trả lời này, tảng đá lớn trong lòng Ninh Tiểu Nhàn mới chính thức rơi xuống. Xem ra hứng thú của Thiên Thượng Cư đối với Huyền Thiên Đạo quả thật lớn, như vậy kế tiếp dùng nó giao dịch đổi lấy thần kiếm, tỷ lệ thành công sẽ không nhỏ rồi!

Cưu Ma và Thất tử đứng ở bên cạnh, nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm thật dài. Nói đến trên trận đấu giá, hình ảnh kia quá lửa nóng, dùng tu vi tâm cảnh của bọn hắn đều có chút không đành lòng nhìn.

Đây là nơi giúp người có tiền tùy hứng đưa giá lên xuống ào ào, giá tiền Nam Minh Ly hỏa kiếm đã leo lên giá trên trời ba nghìn chín trăm vạn linh thạch!

Đến lúc này, từng cái ghế VIP hô giá hoặc khách quý ở bên cạnh đều đứng một gã quản sự, để bảo đảm trong tay bọn họ đúng là có nhiều tiền như vậy, mà không phải tới kéo giá hàng lên. Giá tiền như vậy đã là người bình thường chỉ có thể nhìn lên , cho nên hiện tại trên trận ra giá chỉ còn lại có sáu nhà!

"Mấy nhà này, có địa vị lai lịch gì?" Ninh Tiểu Nhàn lẩm bẩm hỏi. Ngô quản sự đứng ở bên cạnh, cười cười, không đáp lời. Nàng vốn cũng không tính toán hắn có thể trả lời.

Giữ bí mật người mua là đạo đức hành nghề cơ bản nhất của thương hội, hắn không tiết lộ cũng là lẽ thường. Nhưng nàng cũng hiểu, trên đời này không có tường nào gió không lọt qua được, bây giờ còn là bí mật, nhưng sau khi ra khỏi Bạch Ngọc Kinh, chỉ sợ tư liệu người mua đều bị người có chí tìm hiểu đạt được, dù sao thần kiếm thiên giới sức nặng quá lớn. Có điều cách tìm hiểu là đủ loại, mà chân tướng chỉ sợ phải mấy ngày mới có thể tra ra manh mối.

Bốn trăm ngàn linh thạch sức mua mạnh cỡ bao nhiêu? Cái khác không đề cập tới, nàng chỉ biết là số tiền kia đã bằng nguồn thu vào mười năm của một tông phái mô hình nhỏ, đó là kết quả của việc không ăn không uống không tốn. Nếu như tính toán lợi nhuận mà nói..., đại khái phải tích góp từng tí một trên trăm năm. Hiện tại số tiền kia đã bị đập vào nơi này, chỉ vì một thanh vũ khí mà thôi.

Cái thế giới này thật sự quá điên cuồng.

Nhưng tốc độ ra giá cũng đã thực sự chậm lại. Hiện tại mỗi mười đại khái mấy hơi thở mới có một, hai người kêu giá. Hơn nữa thường thường cũng sắp đến thời điểm đấu giá sư bắt đầu lên giọng đếm ngược. Lúc trước khi Ngô quản sự chưa đi ra, ba người trong rạp đều lo lắng đề phòng. Sợ mộc trùy trong tay đấu giá sư đông một tiếng mà đập vào trên bàn, khiến thần kiếm này trở thành của người khác!

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ