Chương 567: Chứng Cứ Mai Một

10 0 0
                                    

Edit: Thu HangBeta: Tiểu Tuyền

Hắn vẫn cứ duy trì tư thế như vậy. Mãi tới khi chút lửa cuối cùng bị hít vào trong bụng hắn, mới ngậm chặt miệng lại, lại không nhịn được nấc lên một tiếng. đây là thiên phú thu phục hỏa của Hỏa sư tử, có thể hút ngọn lửa vào trong bụng. Chẳng qua, điều này cũng chỉ giới hạn với một số đẳng cấp hỏa lực, nếu hắn dám đem huyền minh chân hỏa của Trường Thiên hoặc Ninh Tiểu Nhàn nuốt vào bụng, sợ rằng sẽ nứt bụng đứt ruột ra mất.

Nhưng vô luận như thế nào, ngón đòn này hay hay kém thì ngọn lửa cũng đã được dập tắt, có người cả kinh nói "Người Lý gia sao rồi, lửa lớn như vậy ..." Lửa lớn như vậy nhưng không thấy người của gia đình này xuất hiện, chỉ sợ đã gặp bất trắc.

Một nhà Lý gia ở nơi này cũng là người tốt, lập tức không ít người đẩy lụi khói bụi tiến vào bên trong, muốn tìm kiếm họ. Nhưng mọi người mới đi vào liền cả kinh mở lớn mắt.

Cửa thùy hoa ở Lý gia đã bị đại hỏa thiêu rụi, bức tường đổ sụp xuống lộ ra hậu viện. Cửa thùy hoa này có kiến trúc rất thú vị, bởi vì trải qua hỏa hoạn mái hiên lại không có rơi xuống, vẫn rủ trên cột trụ, phía dưới còn có một loạt thùy châu rơi xuống, hoa văn cùng màu sắc bình thường. Cánh cửa này cũng đáng chú ý, vì nó là ranh giới giữa nội viện và ngoại viện, ngoại viện vốn dùng để tiếp đãi khách nhân, nội viện là nơi sinh hoạt của gia đình, người ngoài không thể tùy tiện xuất nhập, quy định này ngay cả nam bộc trong nhà cũng phải chấp hành. Mọi người thường nói 'Đại môn không ra, cổng trong không bước" – cổng trong – chính là để chỉ cửa thùy hoa này.

Thành phần gia đình Lý gia đơn giản, hàng xóm phụ cận cùng Lý gia có quan hệ khá tốt, cũng có người chạy vào bên trong gặp mặt nữ quyến, dĩ nhiên cũng chưa từng đi đến trong nội viện, giờ phút này cửa thùy hoa đã đổ nát, rối rít nối đuôi nhau đi vào, tìm hành tung của những người Lý gia. Kết quả ...

Hậu trạch Lý gia lại chỉ có mấy gian sương phòng nhỏ, nhưng lại khác ở chỗ nhà kho rất lớn. Người tới đều ngạc nhiên. Nhà kho này có ít nhất hơn mười gian, lúc này cửa lớn nhà kho mở rộng. Xem ra lửa lớn ban đầu là từ nơi này tràn ra, đồ vật bên trong bị lửa lớn thiêu sạch.

Chẳng ai ngờ rằng, hậu viện Lý gia lại có nhà kho khổng lồ bí ẩn như vậy.

Trong đám người có không ít tu sĩ, cũng là hạng người mắt sáng như đuốc, một ánh mắt quét tới những thứ chưa bị thiêu hủy trong nhà kho, ánh mắt giống như bị nam châm hút lại, không thể rời đi.

Hải trung kim, thiên ngoại vân thiết, xích tinh, còn có nội đan yêu quái muôn hình muôn vẻ, pháp khí. Nửa đoạn còn sót lại của huyết linh chi ngàn năm, ngọc sâm ... Tùy tiện cầm một vật ra ngoài là có thể chống đỡ được tất cả gia nghiệp bị tiêu hủy của Lý lão gia rồi. Một trung đẳng phú thương, trong nhà kho có thể có được những loại đồ này sao?

Sau khi mọi người tiến vào hậu viện, bị cảnh tượng này làm cho cả kinh, qua một lúc lâu mới có người vội vàng chạy tới mấy gian sương phòng, lớn tiếng gọi "Lý gia tử"

Mấy gian sương phòng, ngay tới nóc nhà cũng đã sụp xuống, kết cục của người ở bên trong có thể tưởng tượng được. Ninh Tiểu Nhàn truyền âm cho Cưu Ma nói "Theo vào đi"

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ