Chương 530: Đưa khí tranh phong

14 0 0
                                    

Cô gái cao gầy, chính là người ở bờ sông Nhược Thủy đem làm ăn độ khẩu bại bởi nàng, Đại tiểu thư Tế Thế Lâu, Kim Mãn Ý.

Đã qua nhiều năm, hàm dưỡng của nàng ta cũng theo tu vi thêm sâu sắc, hôm nay nhìn lại Kim Mãn Ý, chỉ cảm thấy ban đầu cùng Đại tiểu thư này đủ loại tranh khí, thật ra thì chỉ như một loại trò đùa.

Vẻ mặt Kim Mãn Ý đã khôi phục đến bộ dạng xấc láo ban đầu, hai mắt trên dưới đánh giá Ninh Tiểu Nhàn, hừ nhẹ một tiếng, thản nhiên nói: "Vòng tay."

Ninh Tiểu Nhàn liền muốn đưa vòng tay tới trong tay nàng ta, nha hoàn phía sau Kim Mãn Ý lại tiến lên trước một bước nói: "Khoan đã!" Đưa tay nhận lấy vòng tay, dùng khăn tơ lụa trắng tinh tế lau, mới hai tay đưa lên cho tiểu thư nhà mình.

Đây thật là trắng trợn mà kéo cừu hận.

Người trong phòng, đột nhiên cảm giác được băng hàn thấu xương, nương theo mà đến còn có loại bén nhọn sợ hãi như châm đâm vào trái tim, đến Kim Mãn Ý và nha hoàn của nàng ta cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Đang ở thời điểm tất cả mọi người toát ra mồ hôi lạnh, Cưu Ma lạnh lùng hừ một tiếng. Bị hai nữ nhân vốn không quen biết làm mất mặt như thế, cho dù Ninh Tiểu Nhàn có thể nhịn, Cưu Ma cũng nhịn không được. Nàng nguyên thân vốn là Phượng tộc cao ngạo, lại ở Ẩn Lưu làm môn chủ qua thời gian dài như thế, quả nhiên là quá quen cuộc sống trên vạn người, làm sao có thể nuốt được khẩu khí này. Nàng có tu vi cao hơn mọi người bên trong nhà, khí thế một khi phóng ra ngoài, liền có cảm giác bóp áp chúng sanh.

Đôi mắt xinh đẹp của Kim Mãn Ý ở trên người Cưu Ma quay một vòng, ẩn hiện kinh ý, cũng không bối rối, chỉ lãnh đạm nói: "Ninh Tiểu Nhàn, các ngươi muốn làm cái gì?"

Nhãn lực của nàng cũng hơn người, liếc thấy cô gái kỳ quái mặt trẻ con này đối với Ninh Tiểu Nhàn như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, lập tức lên tiếng hỏi Ninh Tiểu Nhàn. Trong mắt Cưu Ma cơn giận dữ chợt lóe, song lập tức nhớ tới thân phận mình bây giờ, liền ngậm miệng thật chặc.

Ninh Tiểu Nhàn thản nhiên nói: "Kim đại tiểu thư, vòng tay đã cho ngươi mượn xem xong rồi, hiện tại có thể trả lại cho ta chưa?"

Kim Mãn Ý cười nói: "Mượn? Vòng tay này ta đã sớm đặt, hôm nay chính là tới đây lấy đi. Nếu ngươi muốn cái thứ hai. Không thể làm gì khác hơn là xếp hàng chờ hàng mới đi."

Ninh Tiểu Nhàn đang muốn tiếp lời, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một tiếng kêu nhẹ nhàng, sau đó lại có người đi đến. Nàng theo tiếng nhìn lại. Lại thấy được người nhìn quen mắt Kim Mãn Nghiên.

Tiểu cô nương này cùng tỷ tỷ giống nhau quanh thân trắng thuần, chẳng qua là trên trán che một cái mạt ngạch màu trắng gắn một cái huyết hồng bảo thạch. Lộ ra mắt đen môi đỏ mọng, nhìn qua giống như ngọc nữ trên trời.

Đúng rồi, Ninh Tiểu Nhàn thầm nghĩ, sắp tới đại thọ lão thái quân Kính Hải vương phủ, Kim gia và Hoàng Phủ gia vốn chính là quan hệ thông gia, tỷ muội Kim thị dắt tay nhau đến đây chúc mừng là hợp tình lý.

Một đôi mắt to Kim Mãn Nghiên trừng được căng tròn, thẳng ngó chừng chằm chằm nàng, đột nhiên chỉ một ngón tay nói: "Tỷ tỷ. Chính là nàng! Cái nữ nhân kỳ quái bên trong Ẩn Lưu." Trong đêm tối Ba Xà rừng rậm như Quỷ Vực, cũng khiến cho nàng đối với Ninh Tiểu Nhàn có ấn tượng sâu đậm, càng đừng nói Hoàng Phủ Minh đuổi theo nữ nhân kỳ quái này rời đi thật lâu, sau khi trở về mặc nàng mọi cách hỏi tới cũng không thổ lộ một chữ, trong lòng tất nhiên tồn tại bực tức.

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt