Chương 596: Chính là chủ nhân thần kiếm

7 1 0
                                    

Sau một tiếng búa Thần kiếm đã bán, đa số người thấy vậy hài lòng, đã vỗ vỗ mông rời đi, khách lưu lại nhìn chỉ có không tới ba thành.

Sau khi cao triều qua đi luôn là thung lũng, nhất là tân khách giữa đại sảnh tầng thứ bảy, đang trong trạng thái buồn ngủ, nào biết trên đỉnh đầu đột nhiên vang lên tiếng xé gió, ngay sau đó có một vật mang theo nhiệt khí cuồn cuộn bức người chụp xuống một cái.

Mọi người đột nhiên cảm giác mình đưa thân vào trong núi lửa đang phun trào. Người tu tiên hoàn hảo, nhưng mấy người phàm ngồi trong sân mới chỉ kịp ngẩng đầu nhìn một cái, đã bị nhiệt độ kinh người trong nháy mắt đoạt đi dưỡng khí toàn thân, hóa thành thây khô, lúc này vẻ hoảng sợ trên mặt cũng còn không thu.

Bạch Ngọc Kinh lại nhận lấy ngoại địch công kích? Đây là ý nghĩ đầu tiên của tuyệt đại đa số người, các tu sĩ lập tức lấy ra pháp khí của mình.

Lúc này hồng quang bao vây phía ngoài vật đang bay cao cũng rất mau tản đi, người nhãn lực tốt lập tức nhìn ra vật này lại là một thanh kiếm dài ba thước.

Có người nhìn một cái nhận ra được, ầm ĩ kinh hô: "Nam Minh Ly hỏa kiếm! Đây là Nam Minh Ly hỏa kiếm!"

Kiếm dài ba thước, nóng rực bức người, thân có hồng quang, dấu hiệu rõ ràng như vậy, trừ Nam Minh Ly hỏa kiếm mới vừa bán đi ra ngoài, có thể là cái gì?

Ánh mắt mọi người, lập tức nóng bỏng lên. Quy tắc ngầm của Tu Tiên giới mặc dù là lừa gạt, nhưng loài người luôn thích đem những lời "Bảo vật người có đức có được" giắt khóe miệng, mắt thấy thần kiếm tự trong rạp số 732 bay ra, rất nhiều người đã nghĩ , chẳng lẽ là người mua tánh tình không xứng, thần kiếm không chịu?

Nam Minh Ly hỏa kiếm bay hai vòng trên đầu mọi người, tựa như đang phân biệt, sau đó giống như sao băng đập phá xuống!

Trong sân nhất thời vang lên tiếng thét chói tai của hai cô gái !

Ninh Tiểu Nhàn vừa vặn từ trong rạp nhảy tới trên mặt đất, lập tức liền từ trong một mảnh hỗn loạn phân biệt ra được giọng hai người này, lại là Dư Anh Nam cùng Chân sư tỷ của phái Cửu Tiêu.

Tu vi Dư Anh Nam thấp kém, tại thời điểm người ngã ngựa đổ bực này, đang bị sư phụ mình kéo ra phía sau ngăn chặn lên, nhưng vị trí thần kiếm nện xuống không nghiêng lệch, vừa lúc rơi vào bên chân của nàng. Mắt thấy vật rơi xuống mang theo khí thế đáng sợ nện xuống. Hai tiểu cô nương bị làm cho sợ đến thất thanh kêu lên sợ hãi.

Hai người bảo vệ các nàng thân hình vừa động, đã đưa ra pháp khí đi đón đỡ. Muốn đánh bay vật này ra ngoài. Kết cục của hắn có thể nghĩ, leng keng hai tiếng, lúc này hai kiện pháp khí bị cắt đứt, thần kiếm dư thế không suy, trực tiếp cắm vào mặt đất!

Nó quá mức sắc bén, cả thân kiếm trực tiếp cắm vào dưới đất, chỉ có phần che tay cùng chuôi kiếm còn ở lại phía ngoài.

Dư Anh Nam kinh ngạc mà nhìn thanh trường kiếm này, môi đỏ mọng run lên mấy cái: "Đây. Đây là Nam Minh Ly hỏa kiếm!"

Chân sư tỷ kịp phản ứng đầu tiên, bắt được cánh tay của nàng kích động nói: "Chính là nó, thần kiếm chọn chủ rồi, tự phi hành tới tìm muội rồi! Sư thúc tổ quả nhiên không có nói sai, ngươi là người mệnh định của thanh thần kiếm này!"

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcOnde histórias criam vida. Descubra agora