Chương 542: gặp lại cố nhân

12 0 0
                                    

Con ngươi của bà đảo một vòng, sau đó đã có ý định, thả ra một bức tường lửa tạm thời đẩy lui hai người họ, đột nhiên miệng lớn tiếng gấp rút niệm bí quyết .

Cái khẩu quyết này đã khắc sâu trong đầu mỗi tu tiên giả, mỗi khi vang lên,Vô Diện ,Ninh Tiểu Nhàn và Hoàng Phủ Minh đều không tự chủ mà dừng lại một chút, thầm nghĩ "không tốt",Ninh Tiểu Nhàn đổi hướng ra lệnh Vô Diện "Kéo lấy Hoàng Phủ Minh đi xa, nhanh!"

Khổ Ẩu đang đọc chính là khẩu quyết tự bạo nguyên thần, cho dù chỉ là đạo hạnh Luyện Hư Kỳ, nếu thật sự tự bạo, sức mạnh vẫn vô cùng lớn, trong khuôn viên vài dặm đều sẽ bị chấn động, bọn hắn cách gần như vậy khẳng định bị ảnh hưởng lớn nhất.

Vô Diện lập tức quay người nhào về phía Hoàng Phủ Minh, muốn đem hắn cấp tốc rời xa vòng chiến, ngay cả bản thân Ninh Tiểu Nhàn cũng nhịn không được nữa lùi ra một khoảng cách. Thật là đáng tiếc, nếu vừa rồi có thể quẹt bị thương bà ta, thì hiện tại chỉ cần phát động năng lực bại huyết của Răng Nanh, là có thể cắt đứt bà ta đọc bí quyết.

Nhưng mà lúc này, nàng thấy khóe miệng của Khổ Ẩu nhếch lên nụ cười .

"Lão thái bà này muốn chơi trò lừa gạt" ý nghĩ này vừa mới hiện lên, tiếng đọc bí quyết Khổ Ẩu ở bên rừng đột nhiên dừng lại .

Tự bạo nguyên thần chỉ cần đọc ra, một khi dừng lại hoặc là bỏ giữa chừng sẽ tạo thành tổn thương thật lớn đối với bản thân, nhưng tác hại của tổn thương dù lớn vẫn nhỏ hơn so với vứt bỏ tính mạng.

Quả nhiên thừa dịp Ninh Tiểu Nhàn thất thần một lúc, Khổ Ẩu " OA" một tiếng phun ra một ngụm máu tươi, hiển nhiên đã bị pháp quyết cắn trả, nhưng trên mặt bà ta lại nhe răng cười, đem quải trượng ném lên không trung, đang muốn ngự khí chạy trốn.

Cưỡng ép dừng lại nữa chừng phép thuật tự bạo nguyên thần, người làm phép sẽ bị tổn thương thần hồn, có điều Khổ Ẩu dựa vào mánh khóe này đã tránh được không ít lần kiếp nạn, giờ phút này sử dụng thuần phục vô cùng, bà ta cưỡng ép ngăn chặn thương thế trầm trọng ,muốn nhảy lên pháp khí. Gậy đầu rồng đối với bà mà nói, cũng là một kiện bảo vật hiếm có, có thể đuổi kịp bà rất ít.

Tổn thương tinh thần là chuyện nhỏ, chỉ cần có thời gian điều dưỡng, có thể chậm rãi bồi dưỡng tốt tất cả. Bà ác độc chăm chú nhìn vài người trước mắt, đợi bà trở về môn phái ,nhất định phải tìm người đến rửa sạch sĩ nhục này.

Bà xoay người tính toán bỏ chạy, đáng tiếc nàng đang cách mặt đất trong tích tắc, hai chân lúc này bỗng không nghe sai bảo, rõ ràng như bị đóng đinh giam cầm trên mặt đất. Lại tiếp tục đi động nhưng không nhúc nhích được xíu nào, nữa người trên cũng bổng dưng cứng nhắc, không còn linh hoạt như lúc nãy.

Đã xảy ra chuyện gì ? Trong thiên hạ sao có thể có thần thông vô lại như vậy?

Trong nội tâm bà vừa vội vừa giận, chỉ có thể trơ mắt nhìn Ninh Tiểu Nhàn thong thả bước đến.

Lúc này trăng sáng, có vài cái bóng in ở trên đất trống, hình bóng Khổ Ẩu bị kéo dài trên mặt đất, có điều bị bóng cây tùng lung lay che giấu .

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcKde žijí příběhy. Začni objevovat