Chương 503: Tin Tức Cố Nhân

16 0 0
                                    

Edit: Thu hangBeta: Tiểu Tuyền

Trong Thần Ma Ngục, Trường Thiên đột nhiên nói "Đứa nhỏ này, sát khí quá nặng"

Ngay cả thượng cổ cự yêu trên tay đầy máu như hắn cũng nói vậy, xem ra sát khí trên người Hoàng Phủ Minh không phải tầm thường.

Hôm nay nàng cũng biết được một chút về việc nhìn nhận nhân tướng, biết người thế thế không chấp nhận bị cự tuyệt, hơn nữa người có sát khí nặng như vậy, chẳng phải là chủ nhân của Cực Nhạc Chi Hoa sao? Cho nên thay đổi chủ ý, khẽ thở dài một tiếng nói "Cũng được, ta dẫn ngươi đi. Khi ngươi thấy Cực Nhạc Chi Hoa mà vẫn muốn có, ta cũng không ngăn cản" Nếu là thời điểm tâm sự nặng nề trong dĩ vãng, nàng nào có tâm tư để ý tới tiểu hài tử xấu xa thế này? Chẳng qua là lúc này tương đối rảnh rỗi, lại đang ngưng luyện tâm cảnh, giờ phút này tâm tình lại tốt nên cũng có mấy phần nhẫn nại.

Hoàng Phủ Minh mừng rỡ, thấy nàng xoay người bước đi vội vàng thi triển thân pháp đi theo. Tiếc rằng hắn nhập đạo chưa lâu, tu vi không sâu, lập tức cảm thấy đuối sức, cô gái này vẫn không nhanh không chậm đi sát hắn, giữ một khoảng cách nhất định. Hắn biết tốc độ của mình chậm, khuôn mặt nhỏ nhắn từ từ đỏ bừng.

Ninh Tiểu Nhàn cũng ngại hắn quá chậm, nhìn sắc trời một chút, biết đường đi còn rất dài cho nên lấy pháp khí ra, một tay nắm lấy đai lưng sau lưng hắn, nhấc hắn lên, trong tiếng kinh hô của Hoàng Phủ Minh hóa thành một vệt màu hồng phóng lên cao.

Pháp khí của nàng là một thanh trường kiếm, không gian đặt chân rất nhỏ, Hoàng Phủ Minh căn bản không có chỗ đứng, chỉ có thể bị nàng xách trong tay.

Hoàng Phủ Minh chỉ cảm thấy tiếng gió xé vù vù bên tai, bị trọng lực ảnh hưởng, thân thể rơi vào trạng thái trì trệ. Niên kỷ của hắn còn nhỏ, còn chưa tới thời điểm học ngự kiếm phi hành, mặc dù trong tông phái cũng từng được ngự pháp khí, nhưng một lần đó không phải tất cả cùng vững vàng ngồi xuống sao? Giống như hiện tại bị xách lên, hai chân treo trên trời, tựa như đứng thẳng trên không trung, lại tăng tốc mấy lần, quả nhiên là một trải nghiệm vô cùng kích thích.

Hắn không nhịn được, "A" một tiếng hét lên. Một phát nắm lấy cánh tay Ninh Tiểu Nhàn, nhưng sau đó tỉnh ngộ vội bịt miệng lại, nói gì cũng không thể mất mặt trước Ninh Tiểu Nhàn. Ninh Tiểu Nhàn cũng có tâm tư muốn trừng phạt tên tiểu tử nói năng không giữ miệng này. Lại thấy hắn chỉ kêu lên một tiếng rồi trầm mặc, không khỏi cúi đầu nhìn. Chỉ thấy đôi đồng tử của thiếu niên này kiên định, mặc dù sắc mặt đã sợ tới tái xanh, nhưng lại cắn chặt môi không chịu yếu thế, trong bụng có mấy phần không đành lòng, rốt cuộc cho tốc độ chậm lại, ngự pháp khí vừng vàng tiến về phía trước.

Trước nay có lẽ không có người nào dám đối xử với hắn như vậy. Hoàng Phủ Minh từ trong kinh hoảng định thần lại, đang muốn mở miệng quát mắng mấy câu, đột nhiên nhớ tới người trước mặt không phải nô tài mà hàng ngày hắn có thể sai khiến, thậm chí cũng không như người trong tông môn hắn.

Mắt thấy rừng rậm xanh um bên dưới, giờ phút này lay động, phảng phất như quỷ mị, không khỏi có hai phần kinh hãi. Thầm nghĩ địa phương quỷ quái này thoạt nhìn không có gì bất thường, nhưng nghe sư thúc nói, bên trong Ẩn Lưu quy định rất nhiều, trọng yếu là yêu chúng bình thường không được phép ngự khí bay trên trời, chỉ trừ cầm yêu. Cô gái này rõ ràng nhìn như một con người, lại có thể vi phạm lệnh cấm, không chút kiêng kỵ bay tới bay lui, xem ra thân phận cũng không thấp.

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now