Chương 587: tiền không là vấn đề, vấn đề là. . . . . .

7 1 0
                                    

Edit+Beta: Tiểu Tuyền

Nhưng lời đồn lại một lần nữa chứng minh năng lực truyền bá mạnh mẽ của nó quả thật chạy còn nhanh hơn cả ngựa tốt, chẳng qua chỉ hơn nửa canh giờ sau, tin tức thần khí xuất hiện đã truyền khắp cả bên trong thành!

"Lại có thần khí được ra mắt, hơn nữa vẫn đang đấu giá trong sân, thật là thiên hạ kỳ văn! Vô luận như thế nào, cũng phải chạy tới liếc mắt nhìn a."

"Rất đúng, mấy ngày qua ta đều ngâm mình ở trong Bạch Ngọc kinh, tài vật trong túi đã sạch, hôm qua phải lui đi ra ngoài, nào biết hôm nay lại phát hiện ra thần khí! Aizz, sớm biết như thế, cần gì bỏ ra món tiền khổng lồ mua những thứ đồ vô dụng kia chứ?"

Bên cạnh liền có người cười nhạo nói: "Dựa vào bộ dạng nghèo kiết xác của người, cho dù không tốn một đồng, thần khí cũng sẽ không thuộc về ngươi."

Vừa dứt lời, đã làm dậy lên một trận thở dài than ngắn. Tu tiên tu tiên, tài lữ pháp địa, chữ tài đã xếp hạng vị thứ nhất a, thần vật bực này, tu sĩ và yêu quái loại này bình thường ngay cả sợi tơ cũng không xứng cầm, không biết cuối cùng người bắt được Nam Minh Ly hỏa kiếm là thần thánh phương nào.

Kim Đại chưởng môn của Tế thế Lâu ngủ nơi này, lúc này đã có thân tín đẩy cửa đi vào, thở dốc không ngừng, cũng đã cướp lời nói: "Lão gia, Bạch Ngọc kinh xuất hiện thần khí Nam Minh Ly hỏa kiếm, chỉ còn gần nửa canh giờ sau sẽ phải đấu giá rồi rồi!"

Trên khuôn mặt Kim Vô Hoạn có chút biến đổi, hỏi: " Ghế Vip số 732 có động tĩnh gì không?"

"Có!" Thân tín này lập tức gật đầu, "Chúng ta đã phái người đi theo dõi, thấy ghế Vip số 732 mở cửa ra, liền có một người chạy nhanh ra khỏi Bạch Ngọc kinh, xác nhận là đi gom tiền."

Kim Vô Hoạn lập tức vươn người đứng dậy nói: "Xem ra, nàng cũng có hứng thú với thần khí này. Đi, ta với ngươi cùng nhau đi."

Cùng lúc đó, trong Kinh Đô mạch nước ngầm ở khắp nơi đã bắt đầu mãnh liệt, có không ít nhà giàu cự phú Tu Tiên giới đến hỏi, trước cửa Thiên Thượng Cư một lần nữa đông như cái chợ, so sánh với ngày đấu giá đầu tiên còn muốn bốc lửa hơn. Tất nhiên đa số người có tiền đều ôm tiền đến sân đấu, không có tiền thì ôm thái độ đến xem náo nhiệt và cổ vũ. Chờ Cưu Ma đi ra nhìn một chút tình huống rồi quay trở về báo cho Ninh Tiểu Nhàn, trong lòng người còn lại đều có thêm vài phần bất an.

Càng nhiều người thì nước càng đục! Xem ra cạnh tranh sẽ rất kịch liệt a. Nhất là thần kiếm vẫn chưa từng sắp xếp trong sách đồ. Cho nên không có cách chỉ có thể để thị trường tự định giá cho nó. Hiện tại tất cả người mua hai mắt đều mù mịt, không biết bảo bối này rốt cuộc có thể kêu đến giá nào trong tương lai. Chẳng qua Tiểu Thổ hào trong tay chỉ nắm mấy trăm vạn linh thạch thì đại khái không cần mơ tới.

Trong tiền tay nàng, không quá rộng rãi a.

Trước lúc Ninh Tiểu Nhàn quyết ý tham gia đấu giá Bạch Ngọc kinh, cũng đã đem một phần vốn lưu động trên sổ sách của Ẩn Lưu tới đây, ước chừng có hơn một ngày bảy trăm vạn linh thạch, ngày đầu tiên mua Thứ Long kích liền xài hơn bảy trăm vạn, cho nên mấy ngày qua tổng cộng đã chi tiêu gần một trăm ngàn linh thạch ra ngoài, mà đấu giá mấy ngày nay linh đan diệu dược của Ẩn Lưu cũng kiếm tiền trở về cho nàng hơn bốn trăm vạn linh thạch. Trước mắt, tiền mặt trong tay nàng có tổng cộng hơn một ngàn một trăm vạn linh thạch.

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ