Chương 553: Cảnh không nên có ở nhân gian

10 0 0
                                    

Edit: Gấu TrúcBeta: Tiểu Tuyền

Không có ai nhớ được bông hoa này có hình dáng như thế nào, thậm chí không ai nhớ được nó có bao nhiêu bông, màu sắc như thế nào, bởi vì ... nó không phải là thứ trọng yếu. Thời điểm Cực Lạc Hoa nở, tất cả những vật khác trong sảnh liền mất đi sắc thái.

Bông hoa trong chậu thủy tinh lại giống như liều lĩnh muốn thu hết tất cả tính mạng mình để nở rộ , tráng lệ và tinh xảo, quá trong trẻo, quá dịu dàng và cũng quá e thẹn.

Trong mắt người người chứng kiến nó mang vẻ đẹp là chói mắt, bá đạo, chấn động tâm hồn như vậy, ngoài "Đẹp", tuyệt không có loại cảm xúc thứ hai.

Đây là đặc tính thứ nhất của Cực Lạc Hoa : mị hoặc.

Khi bông hoa nở rộ tầng tầng lớp lớp, lại có mùi thơm kỳ lạ bay vào mũi.

Trên đời này chắc chỉ có vài người biết mùi thơm Cực Lạc Hoa không cố định, có người ngửi thấy mùi như cỏ linh chi, có người ngửi thấy như mùi lúa mì, có người ngửi thấy như hương thơm trên người người yêu, có người ngửi thấy phảng phất như mùi cơm chín do mẫu thân tự tay làm. . . . . . bản thân Cực Lạc Hoa thật ra không có mùi, nó chẳng qua chỉ trêu chọc mùi hương in dấu sâu nhất trong lòng người.

Dần dần , trong không gian như vang lên tiếng tiên âm uyển chuyển như có như không, phảng phất như khúc nhạc lúc thơ bé, phảng phất như dòng chảy nhẹ nhàng của dòng sông dưới ánh trăng, hay lời nói thầm nhỏ nhẹ của tình nhân. . . . . .

Bao nhiêu người ngây dại , bao nhiêu người say mê.

Sảnh đường yên tĩnh. Ninh Tiểu Nhàn âm thầm mở mắt ra, quan sát vẻ mặt mọi người . Nàng là người dẫn đường cho Hoàng Phủ Minh tất nhiên hiểu rõ đặc tính của Cực Lạc Hoa, lại tu luyện tâm quyết Thấy Mầm Biết Cây, nên hiểu biết càng thêm triệt để, tâm chí cũng càng kiên định. Cảnh tượng trước mắt dù đẹp cũng không mê hoăc được lòng nàng.

Nàng nhìn qua liền thấy ánh mắt đen nhánh linh động của Hoàng Phủ Minh. Hắn đầu tiên vì thấy nàng hoàn toàn thanh tỉnh mà giật mình, sau đó cười đắc ý nhìn nàng. Cho nên Ninh Tiểu Nhàn hiểu, trước đó tiểu tử này đã gặp cảnh Cực Lạc Hoa nở hoa , nàng than thở trong lòng, kỳ cảnh dù hiện ra một lần nữa nhưng khi nhìn đến lần hai rung động cũng không còn ảnh hưởng như lần đầu tiên. Hơn nữa trông hắn còn nhỏ tuổi mà tính cách đã kín đáo như vậy , trước đó làm gì mà không an bài diễn thử một lần chứ?

Chẳng qua nàng cũng nhớ rằng mỗi một lần Cực Lạc Hoa nở cần sinh mạng của cả ngàn người.

Nàng thầm than một tiếng, khẽ nghiêng mắt lại đụng vào ánh mắt của Mịch La, nhất thời sợ hết hồn. Cặp mắt tuấn tú kia cười như không cười, mang theo ba phần sáng rỡ, hai phần tình ý, giống như hết sức chăm chú nhìn nàng lại giống như thông qua nàng nhìn đến nơi rất xa xôi. Trong khoảng thời gian ngắn, nàng cũng không xác định được yêu nghiệt này có phải bị Cực Lạc Hoa chấn nhiếp ý chí hay không.

Nhưng có một người rất tỉnh táo bởi vì nàng đã cảm nhận được một tầm mắt nóng rực. Đôi mắt nhìn chằm chằm vào nàng, đối với Cực Lạc Hoa không thưởng thức nửa phần. Đôi mắt hắn sáng lạnh, rất sáng nhưng cũng rất gây tổn thương người, bên trong chứa đựng những cảm xúc phức tạp.

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now