Chương 547: Kim Tinh

8 1 0
                                    

Edit+Beta: Tiểu Tuyền

Trên đời chủng loại thần thông nhiều như sứa biển, nàng cũng không thể có thể biết rõ hết, dự định vào khách sạn xong sẽ từ từ ứng đối, nào biết tới cửa lại là Hoàng Phủ Minh! Thuật pháp kỳ dị kia, chính là hắn thả ra sao? Nhưng vì sao nàng có cảm nhận được ác ý tràn đầy như thế?

Hoàng Phủ Minh bỗng dưng nghiêm mặt, lớn tiếng nói: "Thả đệ xuống! Tỷ cho ta cố ý theo dõi tỷ sao?"

Ninh Tiểu Nhàn không để ý tới hắn, lạnh lùng nói: "Nói." Nàng cũng muốn nhìn xem hắn có thể đưa ra lý do gì. Chuyện hôm nay nàng định làm ở đây là có liên quan đến Thần Ma ngục, nếu như bị người thứ ba biết, quan hệ của Hoàng Phủ Minh và nàng khá hơn nữa, nàng cũng phải nghĩ biện pháp xử lý hắn.

Hoàng Phủ Minh cũng cảm nhận được không khí khẩn trương, vội vàng nói: "Mới vừa ở cửa thấy tỷ tiến vào, ta nhớ lại Quyền sư huynh có lời bảo ta nhắn lại với tỷ, cho nên mới đi vào theo"

Quyền Thập Phương có lời nói muốn chuyển cho nàng? Như vậy cũng phải, dù sao hôm qua hai người mới trở mặt, hắn tất nhiên không muốn gặp nàng. Ninh Tiểu Nhàn đè lại tâm tình trong lòng, nhíu mày nói: "Vậy sao, hắn muốn đệ nói cho ta biết cái gì?"

Hoàng Phủ Minh tức giận: "Thả đệ xuống." Bị nàng nắm cổ nhấc lên như vậy, còn gì là tôn nghiêm của nam nhân chứ?

Nàng cười càng lạnh hơn: "Trong thời gian năm hơi thở phải nói xong, nếu không ta đem đệ đánh ngất xỉu rồi ném vào Tiểu Kính Hồ."

Nếu hắn bị ném vào trong hồ tất nhiên là không chết chìm, nhưng mặt mũi sẽ mất sạch. Mấy ngày nay, bên trong phủ người đến người đi nhiều, nếu như tất cả mọi người thấy Hoàng Phủ thiếu gia nổi lềnh bềnh trong hồ giả làm tử thi, hắc hắc, nàng biết đứa nhỏ này tuổi tuy nhỏ, nhưng lòng tự ái rất mạnh.

Quả nhiên Hoàng Phủ Minh tức giận trừng nàng một cái nói: "Tính tình xấu như vậy, cẩn thận sau này không ai thèm lấy." Trong miệng hắn mỉa mai nhưng đầu óc lại đang xoay chuyển thật nhanh.

Nàng không để ý tới hắn, chỉ lo đếm ngược: "Năm, bốn, ba. . . . . ."

Làm sao lại tính nhanh như vậy? Hoàng Phủ Minh sợ hết hồn, vội vàng nói: "Quyền sư huynh muốn ta nói cho tỷ biết, đan dược kia, chưởng môn sư thúc đã thu. Chuyện đã nói, chưởng môn sư thúc cũng đồng ý rồi." Dứt lời còn hiếu kỳ nói, "Tỷ còn làm giao dịch với chưởng môn sư thúc hả? Điều kiện gì mà có thể khiến tính tình của ông ấy như vậy lại chịu đồng ý?" Chưởng môn sư thúc không phải là không thích nàng sao?

Nàng vừa nghe, cũng biết lời này không bịa đặt được. Đích xác là Quyền Thập Phương đã nói cho hắn biết , ít nhất mấy câu này không có nói láo, cho nên nàng chậm rãi để hắn xuống. Chỉ mới hai ngày mà thôi, cho dù Địa Âm đồng tử mang tin tức cũng không thể đi một chuyến khứ hồi được, trong Triều Vân tông nhất định có bí pháp liên lạc khác nhanh hơn.

Hoàng Phủ Minh hai chân chấm, đang âm thầm thở dài một hơi, đã nghe Ninh Tiểu Nhàn nói: "Như vậy, đệ đi ra ngoài làm chuyện gì ? Nếu ta nhớ không lầm. Ngươi mấy ngày nay còn đang là kỳ cấm túc, không ra khỏi Vương Phủ được"

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now