Chương 545: Thất Thố

10 1 0
                                    

Nàng cười mà không nói. Bạch Kình cũng là người, là người thì sẽ có ý nghĩ sống tạm bợ trong đầu. Dụ hoặc của Cửu chuyển thăng Liên Hoa, dụ hoặc của được sống, là điều mà tu sĩ Độ Kiếp kỳ tuyệt đối không cách nào ngăn cản. Nàng đối với việc này, rất có lòng tin. Trong lòng nàng đột nhiên vừa động, suy nghĩ phát tán ra ngoài, nhất thời liền nghĩ đến, có nên dùng Cửu Chuyển Thăng Liên Hoa hấp dẫn nhiều tu sĩ Độ Kiếp kỳ, làm minh hữu của mình hay không? Người tài ba có thể tu hành đến giai đoạn này, thường thường đều không phải là tán tu, phía sau lưng đều có thế lực lớn trấn giữ. Mượn hơi bọn họ, cũng là mượn hơi thế lực sau lưng bọn họ.

Chuyện này, thật không có thể từ từ kế hoạch lâu dài, chi tiết. Trước tiên nàng có thể góp nhặt tài liệu, chờ sau khi Trường Thiên xuất quan để hắn luyện nhiều một chút.

Quyền Thập Phương nhìn thấy ánh mắt nàng phiêu hốt, khóe miệng mỉm cười, hiển nhiên là đang nghĩ đến chuyện gì vui vẻ rồi, nhất thời nhìn đến ngơ ngẩn, qua một hồi lâu mới nhẹ nhàng kêu: "Ninh cô nương? Ninh Tiểu Nhàn?"

Gọi hai tiếng, nàng mới từ trong mộng đẹp phục hồi tinh thần lại.

"Hả?" Hắc, tương lai quá tốt đẹp rồi, hại nàng thiếu chút nữa là làm trò chảy nước miếng trước mặt dễ nhìn rồi.

Hắn suy nghĩ một chút, mới nhẹ giọng nói: "Ngày mai chính là ngày sinh của lão thái quân." Hắn rốt cục nhớ tới mục đích thực sự hôm nay đến đây.

Nàng trừng mắt nhìn: "Cho nên?"

"Ta. . . . . ." Quyền Thập Phương trù trừ, gương mặt như quan ngọc đột nhiên hiện lên một tầng nhàn nhạt đỏ ửng, "Hai ngày này, bên trong thành nhất định hết sức náo nhiệt. Ta, ta muốn mời nàng đi ra ngoài cùng ta một chút."

Đây là hẹn hò? Nàng theo bản năng há miệng, nhưng không thể nói ra nửa chữ .

Hắn làm như khua lên dũng khí, mới có thể nói tiếp: "Sau ngày đại thọ nàng cũng rảnh, nên ta nghĩ mời nàng, mời nàng đi cùng ta, cùng nhau trở về Triều Vân Tông!" rõ ràng hắn có chút khẩn trương, nhưng càng nói đến phía sau, ánh mắt càng phát ra sáng ngời, đọc nhấn rõ từng chữ cũng càng thêm lưu loát .

Những lời này nói xong. Cả người hắn đều buông lỏng, phảng phất như khúc mắc quấy nhiễu hắn vô số ngày đêm đã tản đi. Nàng thông minh như vậy, nhất định có thể nghe hiểu.

Ninh Tiểu Nhàn đúng là đã hiểu. Hơn nữa còn một giây là hiểu.

Quyền Thập Phương nhìn ánh mắt của nàng, lần đầu tiên tràn đầy nóng rực không thèm che dấu. Làm da thịt trên mặt nàng đều hơi có chút đau nhói. Đây cũng là lần đầu tiên hắn làm cho nàng không phản bác được.

Quân tử khiêm khiêm như ngọc, rốt cục không nhịn được tỏ tình với nàng rồi.

Giờ khắc này, nàng khinh bỉ chết mình.

Kết quả, Quyền Thập Phương đợi thật lâu cũng không có đợi được đối phương trả lời. Hắn trong tai, chỉ có gợn sóng , đền đáp lại vô tận tiếng nước chảy.

Thật là kỳ quái, trước kia hắn làm sao không có phát giác tiếng nước chảy đơn điệu và nguội lạnh như thế chứ?

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now