Phiên ngoại 5: Mấy nhóc con

13.4K 874 241
                                    

"E... D.... Ward... xuống đây mau!"

Một bé trai khoảng năm tuổi có gương mặt thanh tú đang phát cáu. Nó đứng ở dưới gốc cây hướng lên trên cành cây cổ thụ quát khẽ. Đôi mắt màu xanh biếc tràn đầy giận dữ. Trên thân thể nhỏ bé lại phát ra sát khí không nhỏ. Nếu đem so với người cha Anson Alfred, thì Joule Alfred tuy rằng kém hơn rất rất nhiều, nhưng tuyệt đối là dư dả hù dọa những bạn nhỏ nhát gan khác.

Đương nhiên điều đó không hề sai. Có điều người bạn nhỏ ở trên cây kia có nhát gan hay không? Khụ khụ, có đôi khi lá gan của nó còn to hơn cả người lớn.

"Joule, em trai nhanh leo lên đây đi. Trên này rất thoải mái, lại còn có thể nhìn thấy ba ba đánh phụ hoàng, nhìn rất rõ ràng."

Trên cành cây đại thụ xanh tươi có một cậu bé xinh đẹp đến mức không thể tưởng tượng. Vẻ mặt đầy hưng phấn, nó ngồi trên nhánh cây to, hai chân đong đưa, tay vẫy vẫy người dưới gốc cây. Mái tóc dài màu rượu đỏ theo động tác của cậu bé từ đầu vai trượt đến trước ngực. Nó tựa hồ hoàn toàn không thèm để ý đến sự tức giận của người ở dưới gốc cây. Đôi mắt to lóe lóe sáng, so với ngôi sao trên bầu trời đêm còn muốn đẹp hơn.

"Phụ hoàng anh lại bị đánh sao?"

Joule tỏ ra rất kinh ngạc. Cũng quên mất mình đang tức giận Edward, động tác nhanh nhẹn, chỉ vài giây Joule đã bò lên cành cây, duỗi cổ ra phía trước nhìn.

Quả nhiên ở trong tòa nhà phía trước mặt, ba ba đang cầm một cây roi da thật dài truy đuổi chú Addis. Chú Addis thì nhảy nhót liên tục tránh né. Bởi vì cự ly quá xa, nghe không rõ hai người bọn họ đang nói cái gì. Nhưng từ kinh nghiệm dĩ vãng mà suy đoán, nhất định là chú Addis lại muốn lén lút bò lên giường nên mới chọc ba ba Gia Lôi nổi điên.

"Ai nha."

Thở ra một hơi thật dài, khuôn mặt nhỏ của Edward lộ ra vẻ buồn bực suy sụp.

"Phụ hoàng thật ngốc. Uy nghiêm của hoàng gia đều bị phụ hoàng làm nát bét hết. Cứ như vậy hoài, anh khi nào mới có thể có thêm một đứa em Nuốt Thiên Thú đây? Anh cũng đã năm tuổi, vậy mà vẫn một thân một mình, quá cô độc đi."

Cô độc?

Khóe miệng Joule giật giật.

Ngày nào cũng như ngày nấy, mấy đứa em (Joule, con chú Garfield, con chú Leopold) luôn ở cùng Edward như hình với bóng. Chẳng lẽ bọn nó đều là không khí sao? Có ngày nào không có người chơi cùng Edward đâu?

Bất quá nói đến ngốc thì người cha Anson của Joule hình như cũng ngốc không kém chú Addis là bao nhiêu. Lần trước ba ba đến kỳ động dục, rõ ràng cha Anson ở gần ba ba nhất lại bị chú Sullivan đoạt người trước. Làm cho Joule mỗi lần nhìn em bé con của chú Sullivan, liền muốn cướp về nhà mình. Joule cũng muốn có thêm một đứa em mềm mại béo béo, không làm nó giận, mà còn rất thơm tho.

"Mau nhìn đi, nhìn kìa, phụ hoàng đã ôm lấy ba ba."

Trên vai bị Edward vỗ mạnh vài cái, Joule chịu đựng đau lui lui về phía sau. Đôi mắt lại nhanh chóng tập trung nhìn về phía trong tòa nhà. Chú Addis đang liều chết ôm lấy ba ba không buông tay.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ