Chương 26: Thêm một người đuổi đến

16K 1.6K 251
                                    

Thời gian lùi lại một chút, khi Gia Lôi vừa mới rời khỏi nhà Leopold không lâu.

Tùy tiện tìm một chỗ xuống xe, Gia Lôi đuổi tài xế kia đi, đôi tay nhét vào túi quần chậm rì rì lắc lư đi trên đường lớn.

Nói cũng khá buồn cười, mỗi lần Gia Lôi tới Thủ Đô không phải đánh cướp thì chính là chạy trốn. Bản thân luôn bị cảnh sát truy đuổi ráo riết không tha. Đường phố lớn nhỏ ở Thủ Đô không nơi nào Gia Lôi không biết, so với đội tuần cảnh còn muốn quen thuộc hơn.

Nhưng đối với cảnh vật kiến trúc hai bên con đường xác thật Gia Lôi không có ấn tượng nhiều, ước chừng chỉ nhớ rõ mấy chỗ cột mốc quan trọng.

Khó có được nhàn rỗi như hôm nay không bị người truy đuổi, hoàn toàn thả lỏng để thưởng thức phong cảnh. Gia Lôi coi như là chúc mừng cuộc sống mới đi.

Nghĩ vậy bước chân càng thêm nhàn nhã, ngẫu nhiên mà dừng chân ở đầu phố, sau một lúc lâu mới chầm chậm xoay người rời đi.

Gia Lôi cũng không cảm thấy mình đi dạo một mình có cái gì không đúng, cũng chưa bao giờ có ý nghĩ mình là một giống cái yếu đuối. Đúng là không thể so sánh Gia Lôi với giống cái yếu kém khác.

Chỉ thấy trên mặt Gia Lôi là nụ cười tươi rói. Đôi môi đỏ tươi đầy sắc thái quyến rũ. Mái tóc màu bạch kim bắt mắt. Vốn là giống cái xinh đẹp đã gây chú ý, cho dù buổi sáng cũng sẽ đưa tới một số ánh mắt lang sói, huống chi đây là buổi tối?

Tuy nói trị an Thủ Đô luôn luôn tốt, tuần cảnh không ngừng tuần tra. Nhưng dù trị an tốt đến đâu cũng sẽ có tội phạm, luôn có mấy kẻ tà ác muốn nhảy ra làm chuyện xấu.

Hơn nữa trang phục trên người Gia Lôi rõ ràng không phải hàng rẻ tiền, bên cạnh lại không có người đi theo. Một giống cái nho nhỏ không có khả năng tự bảo vệ mình, đem theo tài sản như một khối thịt ngon trong mắt bầy sói. Khiến cho không ít con sói đói muốn gặm cắn ngược đãi một phen.

Vì thế có một con sói gấp không chờ nổi chạy tới. Không đẹp trai mà trên mặt lại treo nụ cười giả dối, hắn đi đến trước mặt Gia Lôi. Đôi tay dơ bẩn, cũng không biết hắn đã mấy ngày không tắm, chế trụ tay Gia Lôi.

"Em trai, đã trễ thế này đi một mình rất nguy hiểm, để anh đưa em về nhà."

Nói xong hắn còn xoa xoa mu bàn tay Gia Lôi hai cái.

' Ui.... '

Tiếng kêu rên trong nháy mắt vang lên. Cũng không đợi người đang ẩn nấp ở chỗ tối ra tay bảo vệ, tên kia đã cong thành con tôm, hai chân kẹp chặt chỗ bị tấn công.

" Ô ô ô.... đau quá....đau quá...! "

Ryan đang âm thầm theo dõi lau lau mồ hôi trên trán. Bởi vì góc độ quan sát, hắn thấy rành mạch được Gia Lôi dùng chân đá nhanh, chuẩn, tàn nhẫn. Đừng nói tên kia là một nam tính bình thường, nếu là một giống đực như hắn, trứng cũng sẽ đau. Không biết trứng có bị vỡ nát?

Thu hồi chân, Gia Lôi cười cười, ôm cánh tay.

"Ngươi vừa mới nói cái gì? Ta không nghe được rõ, có thể lặp lại lần nữa không?"

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ