Chương 45: Phát cuồng

15.5K 1.3K 411
                                    

Quẹo trái quẹo phải một hồi, thân thể rơi xuống nệm giường, Gia Lôi vốn đầu óc mơ mơ hồ hồ, bị quăng ngã đã thành trống rỗng, chỉ có thể chớp đôi mắt cố làm cho mình tỉnh táo một ít. Đáng tiếc đại não luân phiên bị ngược đãi quá mức, như bộ nhớ của máy đã bị treo muốn khởi động lại thì cần một chút thời gian.

Hô hấp thả chậm, đôi mắt âm u, Anson vừa nhìn thiếu niên xụi lơ ở trên giường, vừa chậm rãi cởi quần áo trên người mình.

Động tác tương đối ưu nhã. Ngón tay từ cổ áo đi xuống, mở hết chiếc nút này đến chiếc nút khác, không hiểu sao lại mang theo hương vị câu dẫn.

Thắt lưng tháo ra, áo rơi xuống, hiện tại có thể nhìn thấy cơ bụng săn chắc.

Từng kiện lưu thoát rời thân thể. Khi chỉ còn quần lót, có thể nói dáng người hoàn mỹ như tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn bại lộ ở trước mắt Gia Lôi đang mờ mịt. Anson chậm rãi hướng tới mép giường, thuận tay tháo dây buộc tóc xuống. Sợi dây thật dài.

Anson…… làm cái gì vậy?

Không có ai trả lời nghi hoặc của Gia Lôi. Anson càng không. Hắn bò lên trên giường đem đôi tay Gia Lôi hợp lại, dùng sợi dây quấn từng vòng từng vòng trên cổ tay Gia Lôi. Sau đó đem dây cột vào đầu giường.

Từ từ, Anson vì sao ngươi muốn trói ta?

Rốt cuộc Gia Lôi cũng bừng tỉnh, cử động thân thể muốn ngồi dậy, nhưng đầu mới vừa ngóc lên liền nằm trở về.

Con mẹ nó. Anson, ngươi ngồi ở trên người ta!

Vừa nhấc đầu là có thể đụng tới "chim bự" của đối phương. Hình ảnh quá nóng bỏng, hoàn toàn vượt xa phạm vi có thể tiếp thu của Gia Lôi.

“Anson, ta sai rồi.”

Nên chịu thua thì liền chịu thua. Anson vì giận mà biến thành khủng bố như vậy, trước tiên phải tìm cách giữ được trong sạch cho cúc hoa rồi nói sau!

Không để ý tới Gia Lôi, Anson cột chắc người, sau đó lại bắt đầu cởi quần áo cho Gia Lôi. Tốc độ cũng không nhanh không chậm, cũng từ cổ áo đi xuống, nhưng lực so với vừa rồi mạnh hơn một chút.

Cúc hoa bị nguy hiểm, Gia Lôi toát mồ hôi.

“Có chuyện thì nói đừng động thủ được không? Anson đừng như vậy, đây là không đúng.”

Tên Sullivan chết tiệt kia, ngươi ép ông đây đến Dark Clan chính là vì muốn xem ông bị cưỡng hiếp sao?! Mau tới đem thủ hạ của ngươi kéo đi! Ôi ôi đừng cởi quần của ta!!

Vẫn không để ý tới Gia Lôi, đôi tay Anson đáp ở hai bên eo sườn, môi từng chút hạ xuống cái quần lót cuối cùng trên người Gia Lôi.

Ngươi chết đi... đi chết.... đi tìm chết đi!!

Sắc mặt đỏ bừng, cũng không phải e thẹn vì trước mặt có "quái điểu". Tất cả mọi người đều là đàn ông ai không có cái đó. Khi ngẫu nhiên tắm chung, mọi người cũng hay chỉ vào cái ấy của người khác nói giỡn, vui đùa vài câu cũng rất bình thường. Nhưng bị cột vào giường, còn bị nhìn bằng ánh mắt nóng bỏng tựa như có thể đốt cháy người ta, Gia Lôi đáng thương cảm thấy thẹn, trong nháy mắt biến thành tức giận.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ