Chương 74: Hối hận

10.2K 944 82
                                    

Seleigh Leopold đột nhiên té xỉu làm toàn bộ người nhà Leopold hoảng sợ. Cổ Tình cùng Caliban Leopold vội vội vàng vàng đem con trai đưa vào bệnh viện trung tâm kiểm tra. Kết quả lại là ngoại trừ một chút vết thương ngoài da, bệnh gì cũng không có.

Sao có thể?

Cổ Tình lúc ấy liền nóng nảy.

“Con trai ta nếu không có bệnh sao vẫn luôn hôn mê bất tỉnh? Phải kiểm tra thêm một lần nữa đi, phải kiểm tra thật cẩn thận vào.”

Lôi kéo cánh tay một vị bác sĩ hướng tới mép giường, hốc mắt Cổ Tình đỏ hoe, chỗ khóe mắt còn có nước mắt chưa khô. Vừa thấy liền biết cách đây không lâu bà vừa mới khóc rất nhiều.

“Các bác sĩ đã kiểm tra vài lượt, ngài Thống đốc cũng không có nội thương, cũng không có bệnh nặng, chỉ có chút vết xước ngoài da trên cánh tay mà thôi.”

Chút thương tích nhỏ này đừng nói một giống đực, có là một giống cái yếu ớt cũng không đến mức hôn mê bất tỉnh? Trừ phi……

“Có thể là ngài Thống đốc có cái gì khúc mắc, tự mình không muốn tỉnh lại?”

Trước kia cũng không phải chưa từng có loại tình huống này.

“Nói vớ vẩn!”

Cổ Tình thét chói tai, đồng thời đẩy vị bác sĩ một cái. Thân thể bác sĩ bị lảo đảo thiếu chút nữa té ngã. Vị bác sĩ cao cấp này là một nam tính, tuy thân thể không cường tráng bằng giống đực nhưng cũng không yếu kém, lại bị Cổ Tình phát cuồng đẩy đến đứng không vững.

Liên tiếp thở hổn hển vài hơi, Cổ Tình đột nhiên tiến lên một bước, nắm lấy đôi tay vị bác sĩ đang còn kinh hãi kéo về phía mình.

“Cái gì gọi là tự mình không muốn tỉnh lại? Bác sĩ dựa vào cái gì kết luận như vậy? Có biết con trai ta là ai không? Nó là Thống đốc cao quý, là nhân tài kiệt xuất nhất. Không ai có tư cách ám chỉ nó tâm tính không kiên định? Ngươi quả thực có ý đồ đáng chết!”

Seleigh Leopold thỉnh thoảng mới ‘tinh thần không bình thường’. Đó cũng là điểm yếu trong lòng Cổ Tình. Bất luận từ ngữ gì dính dáng đến chuyện đó đều sẽ khơi mào thần kinh mẫn cảm của Cổ Tình. Bởi vì bà biết thân phận của con trai mình không chấp nhận được có khiếm khuyết như vậy. Một khi để người ngoài biết Seleigh Leopold có bệnh, không chỉ là tiền đồ của hắn, cả bà cùng ông Caliban Leopold cũng thoát không được việc bị gia tộc tra hỏi.

Bà tất nhiên không sợ bị định tội, nhưng sợ con trai bị người ta xem thường. Vốn dĩ mọi thứ đều tốt, chỉ cần Seleigh Leopold nghe lời một chút, cưới một tiểu thư môn đăng hộ đối, dù cho người trong tộc biết hắn có khiếm khuyết cũng không có cách nào làm gì được hắn, không phải sao?

Vì cái gì giữa đường nhảy ra một tên Gia Lôi? Seleigh Leopold lần đầu tiên vì Gia Lôi mà hung hăng lớn tiếng với tiểu thư Ái Nhi. Hắn làm nhà Onassis mất mặt mũi, khiến một tiểu thư xinh đẹp đau lòng, còn đuổi con người ta ra khỏi biệt thự nhà Leopold. Sau đó lại bởi vì Gia Lôi mà công khai khiêu khích người trong tộc, chọc các trưởng lão không ngừng gây áp lực lên cha hắn, Caliban Leopold.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ