Chương 89: Chủ nợ tìm đến cửa

7.2K 793 138
                                    

"Ngươi...... Làm càn!"

Không thể phản bác. Mỗi một câu Joy nói ra đều làm Tộc trưởng run như cầy sấy. Đúng là ông ta ngầm đồng ý cho Anselm đem Joy đưa cho những người khác đùa bỡn để đổi lấy lợi ích lớn hơn. Ở trong giới cấp cao của Ám Dực Tộc đã sớm không còn bí mật. Nhưng ở trước mặt người bình thường trong tộc một chữ cũng không thể lộ.

Những người trong tộc xác thật không ai thèm để ý Joy. Trừ bỏ mấy đứa trẻ còn không hiểu chuyện bị khuôn mặt Joy mê hoặc thích vây quanh hắn, còn những người hơi lớn hơn một chút đều xem Joy là rác rưởi, cả nhìn cũng không muốn nhìn một cái.

Bọn họ khinh bỉ Joy không cùng đẳng cấp, nên mới có thể tiếp thu việc Joy bị những người có cùng huyết thống liên thủ bán đứng. Tộc trưởng cùng Thiếu tộc trưởng cũng không cho phép trên người xuất hiện vết nhơ hại bản thân.

Tộc trưởng cho rằng tất cả đều do Joy tham sống sợ chết mới tạo thành kết cục như hôm nay không phải sao? Hắn nếu có chút cốt khí thì ở lần đầu tiên bị đùa bỡn liền tự sát, làm gì sẽ có nhiều phiền toái như vậy?

Nếu sợ chết, nếu chấp nhận số mệnh, thì Joy không có tư cách chỉ trích ông ta.

Dù Joy có nói ra họ nhận lại Joy như thế nào? Những người trong tộc sẽ tin tưởng hắn sao? Đem phế vật Joy so sánh với Tộc trưởng cao quý cùng các trưởng lão, thì lời nói ai mới là đáng tin cậy hơn.

Nghĩ đến điều này, Tộc trưởng dần dần khôi phục lại trấn định. Một bên phất tay hạ lệnh cho nhiều thuộc hạ nhảy vào trong hồ truy tìm Gia Lôi, một bên cười lạnh nói với Joy.

"Cưỡng từ đoạt lí cũng không thay đổi được việc ngươi sự thật đã phản bội Ám Dực Tộc. Ta lấy danh nghĩa Tộc trưởng tuyên bố, từ giờ khắc này Joy không phải là thành viên Ám Dực Tộc, bất cứ người Ám Dực Tộc nào thấy hắn thì phải giết!"

"Cha!"

Anselm không dám tin tưởng nhìn về phía Tộc trưởng. Thấy Tộc trưởng không có một chút ý tứ sửa đổi quyết định, hắn lại tức giận nhìn về phía Joy.

"Còn không nhanh lại đây nhận sai với Tộc trưởng. Chẳng lẽ ngươi thật sự muốn bị toàn bộ người Ám Dực Tộc đuổi giết mới cam tâm sao?!"

Chỉ cần nhịn thêm một chút, đợi hắn trở thành Tộc trưởng, là có thể khôi phục lại thân phận cho Joy. Những ngày tốt đẹp đó còn không bao xa, Joy vì cái gì muốn huỷ hoại hết thảy chứ?

Joy thật muốn cười, cười Anselm tự cho là đúng.

Sao lại bắt ta nhẫn nhịn? Nói thật nhẹ nhàng. Anselm, người làm sao trả lại sự trong sạch cho ta. Ngươi có biết thân là một giống đực cao ngạo lại phải cúi đầu hầu hạ dưới thân người khác thì kinh khủng bao nhiêu không?

Hắn không hiểu, cho nên hắn mới có thể nhẹ nhàng bâng quơ dùng một từ nhẫn để an ủi ta, nói đúng hơn là để bảo vệ hắn?

Joy lạnh lùng khinh thường hừ một tiếng. Tâm tư dơ bẩn của Anselm cho rằng hắn không biết sao? Mỗi lần Anselm cẩn thận rửa sạch thân thể và bôi thuốc cho hắn, hắn đều có thể cảm giác được hô hấp biến hóa khác thường của đối phương.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ