Chương 2: Khinh thường

48.7K 2.6K 1.3K
                                    

Năm Ngân Hà 4112, Thủ Đô

Đúng là ngày nghỉ, đường phố Thủ Đô náo nhiệt hơn ngày thường một ít. Đương nhiên cơ hội có thể nhìn thấy nhóm nữ tính cũng nhiều hơn một ít.

Nhưng cũng chỉ có thể xem đỡ nghiện mà thôi. Vì dù sao mỗi đóa hoa bên cạnh đều có rất nhiều dã thú vây chung quanh, thậm chí là độc thú. Muốn từ trên tay bọn họ lấy người xem ra chỉ có con đường chết. Tuyệt đối không khác đi đấu với Tử Thần tìm lại sinh mạng.

Bên đường có một người trẻ tuổi tóc màu bạch kim híp híp mắt lười nhác dường như đang phơi nắng. Cặp môi mỏng đỏ tươi nhẹ cong lên lộ nụ cười nhạt. Thân hình gầy lại không suy nhược, không cao không lùn, khuôn mặt tuấn tú mê người, ánh mắt toát ra khí chất cao ngạo.

Vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, Gia Lôi khẽ nâng cằm nhìn ra đầu phố xa xa. Bóng dáng tuần cảnh chợt xoẹt qua, nụ cười tươi có vài phần quái đản.

“Ai nha nha, cũng không biết tuần cảnh tiên sinh kiệt xuất của chúng ta có thể bởi vì truy bắt không được người mà bị xử phạt hay không? Thật lo lắng cho hắn.”

Gia Lôi lẩm bẩm giống như lo lắng, nhưng trong giọng nói tràn đầy ác ý. Có gì cho thấy thật tâm lo lắng sao? Không, đây là cười nhạo.

Lắc lắc đầu, xoay người thản nhiên bước đi về phía trước.

Bị người đuổi theo đòi đánh đòi giết đối với Gia Lôi mà nói quá mức bình thường. Không phải bảy tám ngày thì cũng ba bốn ngày. Ngẫu nhiên có lần xui xẻo bị chặn đường vây bắt cả một tháng....

Nghĩ đến đây Gia Lôi lại đắc ý.

Ai bảo ta là siêu đạo tặc có kỹ năng cao làm chi. Vẫn là đỉnh đỉnh đại danh đạo tặc, toàn bộ Hệ Ngân Hà đều có lập hồ sơ, danh tiếng so với minh tinh cũng không kém hơn bao nhiêu.

Nụ cười càng gia tăng, Gia Lôi lại lần nữa dùng đầu lưỡi liếm liếm môi. Đây là động tác tiêu chuẩn khi hưng phấn, đại khái là thiên tính của Xà tộc thì phải?

Bình thường dùng nước bọt làm ướt môi, làm môi đỏ tươi, mỗi thời mỗi khắc đều có vẻ thu hút người như vậy.

Đột nhiên, phía sau đầu có một trận gió lạnh, Gia Lôi không chút suy nghĩ quay người nhấc chân, con dao bằng tia laser trong cổ tay vụt ra. Động tác đã mau lại tàn nhẫn, không chút nào lưu tình.

Người tới cũng không nghĩ là Gia Lôi phản ứng nhanh như vậy, ngã ngửa, mũi dao xẹt qua cằm hắn.

Tay che lại cằm mau lui vài bước.

“Đại ca.... là ta.”

Nháy mắt mũi dao lại ở yết hầu, người tới đổ mồ hôi lạnh.

Là tự tìm đường chết sao? Về sau hắn không bao giờ dám đùa với đại ca. Hắn còn muốn sống thêm vài năm nha!

“Vũ Khan?”

Nghiêng nghiêng đầu, Gia Lôi cười như không cười ngó biểu tình cứng đờ của tiểu đệ nhà mình, chậm rãi thu dao laser.

“Thân thủ của đại ca quá đỉnh.”

Không dám dùng tay áo lau mồ hôi, Vũ Khan nịnh bợ.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ