Chương 62: Mưa sắp đến

11.2K 1.1K 56
                                    

Mới vừa chạy ra khỏi khu cách ly, định đi tìm một phương tiện di chuyển, Seleigh Leopold liền nhận được cuộc gọi của cha hắn. Mỗi một câu một chữ của cha hắn đều như có như không nói về Gia Lôi, mày Leopold càng lúc càng nhíu chặt.

"Cha, ngài đến tột cùng muốn nói cái gì đây?"

Trầm mặc một hồi lâu, Caliban Leopold mới do dự nói:

"Có người đang điều tra thân phận của Karen. Ta hoài nghi......"

Đồng tử co lại, Seleigh Leopold đè thấp giọng.

"Ngài hoài nghi cái gì?"

Hắn biết lúc trước cha hắn đã cho Karen thân phận mới. Cha hắn đã làm giả tư liệu. Xuất phát từ tín nhiệm đối với bạn bè, cũng là vì áy náy, hắn chưa bao giờ có ý nghĩ đi điều tra chuyện về Karen trước kia. Sau đó hắn phát hiện mình đối với Karen động tâm thì càng sẽ không đi điều tra. Chẳng lẽ, thân phận Karen có vấn đề?

"Ta hoài nghi Karen cũng không phải giống cái bình thường. Mà là một Giống... Cái... Quý.... Hiếm!"

Nhấn nhạnh từng chữ một, Caliban Leopold nói rõ ràng lại trịnh trọng, còn mang theo chút phấn khích không thể kiềm nén.

"Không có khả năng!"

Seleigh Leopold không chút nghĩ ngợi liền phản bác lời cha hắn nói.

Karen sao lại là giống cái quý hiếm? Nhất định là cha nghĩ sai rồi.

"Sao không có khả năng?"

Thấy con trai không tin, Caliban Leopold như pháo bị châm ngòi nói liên tục một tràn. Đem tất cả những gì mình phân tích, những điểm đáng ngờ nói ra.

"Con đã gặp qua giống cái nào có mị lực giống Karen chưa? Hắn không cần mở miệng, Sullivan Elvis và Anson Alfred liền cam tâm tình nguyện từ bỏ kiêu ngạo chấp nhận cùng ở bên cạnh hắn. Đừng nói con không biết ngày đó ở trên sàn giao dịch công cộng Sullivan Elvis đã dõng dạc tuyên bố, hắn nói rõ muốn cùng Anson Alfred chăm sóc một 'vợ'. Không phải cạnh tranh lẫn nhau đến cuối, mà cùng dùng hết khả năng để bảo hộ một người, cả đời hợp lực vượt qua hết hoạn nạn. Nếu không phải yêu đến tận xương tủy, ai nguyện ý cùng người khác chia sẻ người yêu? Càng miễn bàn một nhân vật như Sullivan. Nếu hắn muốn có được một người bạn đời chỉ thuộc về mình, chỉ cần lên tiếng sẽ có vô số người nhào lên chủ động hiến thân, tại sao phải một hai đeo bám theo Karen? Đừng quên bên cạnh Karen không chỉ có Anson Alfred mà còn có Jia Paer Garfield."

Sau khi nói xong thở hổn ha hổn hển, Caliban Leopold lại tiếp tục tác động tinh thần đang dần dần trở nên yếu ớt của con trai.

"Suy nghĩ kỹ lại một chút sẽ phát hiện, Karen không chỉ một lần chạy thoát khỏi tay một người dũng mãnh như Thiếu Tướng Garfield. Sự tích huy hoàng đó có thể do một giống cái bình thường làm được sao? Lần đó chạy khỏi Thủ Đô, hắn chính là từ trong vòng vây giáp công của Garfield và Anson mà thoát thân êm đẹp. Đổi thành là con, con có thể có bản lĩnh đó không? Còn nữa khi bị bọn cướp phi thuyền bắt cóc hắn vẫn thoát khỏi một cách bình yên vô sự. Hơn nữa còn có sự việc kinh thiên động địa là chết đi sống lại. Tập hợp tất cả những chi tiết này xem xét, chỉ một chuyện thôi một người bình thường cũng đã rất khó làm được. Vậy mà Karen làm mọi thứ một cách thành thạo trơn tru, con không cảm thấy quá kỳ quái sao?"

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ