Chương 59: quyết đấu + Chương 60: Ngươi là gì của ta?

12.8K 1.1K 391
                                    

Chương 59: Quyết đấu

Vào buổi chiều Leopold chạy tới hoa viên nhỏ để bắt đầu tung ra đòn tấn công nhằm theo đuổi Gia Lôi. Gia Lôi liền phái Garfield ra đáp trả. Không đúng hơn là muốn đuổi người đi, để sau đó lại một mình chạy thoát.

Lúc này cả Garfield cũng tìm không thấy người, huống chi là người có tâm thần hoảng hốt như Addis?

"Các ngươi biết rõ bản tính Karen vậy mà vì sao không canh giữ cho kỹ càng, để bây giờ không thấy bóng dáng hả?"

Tình cảm trong lòng thay đổi, ngữ khí cũng sẽ thay đổi theo. Giọng Addis mang theo ý chất vấn nặng nề. Khi lời thoát ra khỏi miệng, hắn liền rước lấy hai luồng ánh mắt lạnh như băng bắn ra từ bốn con mắt hình viên đạn.

"Karen là người của ta, không cần Đại hoàng tử điện hạ phải nhọc lòng quan tâm."

Xụ mặt, Garfield ném ra câu nói liền xoay người bỏ đi. Hắn lười để ý đến Addis có tâm tư gì với Gia Lôi hay không. Có động tâm thì như thế nào? Hoàng tử thì hắn cũng sẽ không nương tay.

Leopold không giống Garfield nói trực tiếp như vậy, nhưng thủ đoạn mềm dẻo cũng làm người ta rất đau.

"Tính tình Garfield rất lãnh đạm, điện hạ đừng trách hắn. Nghe nói ngài sắp đi xem mắt? Ta ở chỗ này chúc ngài cùng Hoàng Hậu tương lai tình đầu ý hợp, năm sau trực tiếp bế tiểu hoàng tử."

Xem mắt?

Addis sửng sốt, lại không có phản bác.

Khi nào thì đi xem mắt? Xem mắt ai? Đó là quá trình sớm muộn gì cũng phải trải qua thôi. Nhưng trước đó hắn phải quyết định buông tay không phải sao? Không gặp được người cũng tốt, càng dễ tiêu sái một chút, bỏ đi cũng không vấn vương điều gì.

"Chúc ngươi may mắn."

Đột nhiên lại không muốn gặp Karen, Addis quả quyết xoay người đi. Hắn đem công tác trên tay bàn giao lại, suốt đêm chạy về Thủ Đô.

Leopold nhìn bóng dáng Addis rời đi, đôi mắt lóe lóe sáng, rồi lại lần nữa gia nhập đội tìm kiếm Gia Lôi.

Rà soát từng tấc một để tìm người. Ông trời cũng không phụ người khổ tâm, rốt cuộc không bao lâu sau đã có tin tức. Mà sau khi hai người đàn ông nghe xong nội dung tin tức, sắc mặt lập tức từ xanh thành tím.

"Báo cáo Thiếu Tướng... vị giống cái mà ngài theo đuổi đang... trần trụi nửa người trên ép buộc.... một vị giống đực cùng hắn quyết đấu."

"Ngươi nói cái gì?!"

Nắm cổ áo người báo tin, đem đối phương nhấc bổng lên cao, cũng không phải người từ trước đến nay luôn lãnh khốc Jia Paer Garfield, ngược lại là người luôn ôn hòa Seleigh Leopold.

Leopold quả thực không thể tin được lỗ tai chính mình.

Karen trần trụi nửa người trên cùng một giống đực quyết đấu? Giống đực kia là ai? Hắn muốn cùng người kia ký khế ước sinh tử. (Đánh không chết không ngừng khế ước sinh tử).

"Dạ...... nói......"

Nói không ra lời, cổ bị siết quá tàn nhẫn, người báo tin đau đến nước mắt giàn giụa. Hắn nào có lừa gạt ai trêu chọc ai?

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ