Chương 18: Tuyên ngôn

16.9K 1.6K 227
                                    

Kinh khủng!

Đây phản ứng đầu tiên của Gia Lôi.

Đời trước khẳng định trước khi chết ta đã ôm thần xui xẻo nữa năm!

Đây là phản ứng thứ hai của Gia Lôi.

Phản ứng thứ ba là trốn.

Chỉ tiếc cửa quá xa, muốn ra ngoài phải vượt qua Garfield. Trốn bằng cách chạy ra cửa tỷ lệ thành công có hệ số không cao, hơn nữa người đứng ở đối diện có ánh mắt chờ mong, tựa như thực hy vọng Gia Lôi có thể làm bộ dáng gì đó. Gia Lôi quyết đoán quyết định tạm thời án binh bất động mới là kế sách tốt nhất.

"Sao không chạy trốn? Ngươi không phải rất có bản lĩnh sao? Cướp xe của ta, chơi trò nhảy sông. Ta muốn xem lần này ngươi dùng phương thức gì rời khỏi đây? Ta đặc biệt muốn biết ngươi lần này cho ta quà chia tay gì. Hai câu kia cùng một cú đánh đến lúc này ta vẫn còn nhớ tư vị, chưa quên đâu."

Một bước một câu, khi nói hết lời người này cũng đi tới trước mặt Gia Lôi. Ngón tay Garfield nhẹ nhàng vuốt ve những sợi tóc mềm mại của Gia Lôi. Giọng nói Garfield trầm ấm đầy gợi cảm, ánh mắt càng nhu tình rối tinh rối mù.

Không ai có thể biết hắn thích thiếu niên này bao nhiêu. Với người khác từ lúc quen biết đến hiểu nhau đến yêu thương có lẽ phải mất một khoảng thời gian, hắn là bằng không.

Thật ngắn ngủi chỉ trong một ngày, thiếu niên này đã dùng mị lực độc đáo cùng thủ đoạn khác thường ghi khắc dấu vết trong tâm hồn của hắn. Hắn biết cái gì gọi là tim đập thình thịch, cái gì là mất rồi tìm lại được. Mặc dù hiện tại thiếu niên đứng ở trước mắt, hắn lại hoàn toàn không có được.

Hắn biết trong lòng thiếu niên không có hắn, nhưng như vậy thì sao?

Vươn cánh tay dài ôm lấy eo thiếu niên, đem đối phương ôm thật chặt trong lòng ngực.

Còn không phải càng không được càng muốn có sao? Xác thật càng thống khổ càng khát khao sao? Tóm lại, thiếu niên này đã dụ dỗ hắn, cũng đừng tưởng dễ dàng bỏ trốn.

Lông tơ trên người Gia Lôi dựng thẳng lên hết. Hơi thở giống đực quấn quanh, thiếu chút nữa làm thân thể Gia Lôi hóa thạch

Ta hối hận, thật sự hối hận!

Ở thời điểm thực lực không tương đương, ta lại không chịu nhẫn nhịn. Ta không nên ngứa tay, lại càng không nên phạm cùng một sai lầm đối với cùng một người. Sai lầm lớn nhất của ta là đắc tội cùng Garfield. Sao lại có thể chỉ nghĩ đến trốn? Điều này sẽ giết chết ta!

Mục đích của Garfield, người có mắt đều nhìn ra được. Chẳng lẽ bởi vì thân phận của ta không bình thường thì phải thối lui hết bước này đến bước khác, cho đến khi lui không được nữa thì chủ động hiến thân sao?

Đồ chó dám nhớ thương mông của ta. Dám bạo cúc hoa của lão tử, ta lấy bom nổ banh xác ngươi.

"Nghĩ cái gì vậy? Sao không nói lời nào?"

Garfield cúi đầu nâng cằm thiếu niên lên nhìn về phía mình.

Gia Lôi không nói lời nào, mi mắt nhẹ rũ, tầm mắt nhìn chằm chằm cổ Garfield. Nơi đó, chỉ cần ra đòn sẽ trí mạng tử vong.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ