Chương 88: Gây náo loạn

7.7K 794 151
                                    

Tuy rằng Anson cũng ghen nhưng lại không lộ ra biến thái giống như Sullivan. Sullivan dù âm thầm hay lộ liễu đều trình diễn một màn bạo lực đẫm máu không đẹp không ăn tiền.

Anson chỉ là mím môi, từng bước đi tới gần. Mắt thấy Gia Lôi sắp dán sát lại cùng Joy, hắn một lần nữa kéo người ôm vào trong lòng ngực. Đương nhiên, hắn phớt lờ người bị ôm trong ngực đang phản đối. Lực độ tương đối mạnh, đáng thương cho eo nhỏ của Gia Lôi.

"Ngươi muốn làm gì?"

Gia Lôi cắn răng căm tức nhìn Anson.

Ta chính là bước tới gần một chút nhằm đả kích ý niệm ngu ngốc của Joy thôi mà. Anson, ngươi nghĩ loạn cái gì chứ?

"Ở trong lòng ngực của anh nói cũng giống như vậy thôi."

Nhẹ nhàng chạm môi lên trán Gia Lôi hôn một chút, đôi mắt màu xanh bích của Anson tràn đầy nhu tình sủng nịnh.

Hắn biết chính xác tính tình của Gia Lôi, ăn mềm không ăn cứng. Mỗi lần chọc Gia Lôi không hài lòng về sau đều sẽ nhận được thái độ cực kỳ xấu. Rõ ràng để nói được một câu mềm mỏng như vậy hắn đã phải âm thầm uốn lưỡi biết bao nhiêu lần mới nói ra được.

Không thể thở phào nhẹ nhõm, Gia Lôi chỉ cảm thấy dở khóc dở cười. Dễ dàng nhận ra so với Sullivan thì Anson càng ngày càng giảo hoạt hơn.

Gia Lôi quay đầu lại đã nhìn thấy biểu tình khôi phục bình tĩnh của Joy. (Thật sự bất đắc dĩ thì !)

Thôi vậy. Mấy lời nói kích thích định nói ra vừa rồi giờ nói cũng vô ích, cứ lải nhải lần thứ hai cũng không có ý tứ gì, đành chờ về sau tìm cơ hội bàn luận lại đi!

"Nghe động tĩnh thì hình như đám người Ám Dực Tộc sắp tới? Anson, ngươi không phải muốn ôm ta chiến đấu đó chứ?"

Cử động eo, vừa vặn ma sát tới chỗ không nên chạm vào rồi, khiến Anson không kiềm chế được mà kêu rên. Nháy mắt tiếp theo sau đó, Gia Lôi liền từ trong lòng ngực Anson chuyển dời đến trong ngực Sullivan.

"Không có việc gì. Hắn ôm mệt mỏi đến lượt anh ôm, bảo đảm cho em có không gian thoải mái nhất."

Liếm liếm lỗ tai Gia Lôi, giọng Sullivan trầm thấp gợi cảm tràn ngập dụ hoặc. Dứt lời hắn còn cố ý đĩnh đĩnh eo, tiếp theo cũng kêu rên một tiếng. (Không phải sảng khoái mà là đau)

Ai oán nhìn bàn chân đạp lên chân của mình, còn nghiền tới nghiền lui, trong lòng Sullivan lớn tiếng kháng nghị.

Dựa vào cái gì cũng đều là người thủ bên cạnh Gia Lôi, mà đãi ngộ lại chênh lệch nhau như trời với đất vậy? Nếu là Anson liền chủ động cọ xát, thay đổi thành ta liền dùng chân giẫm đạp. Chuyện này không công bằng mà!

Tiếp thu ánh mắt ai oán như người vợ nhỏ bị ức hiếp của Sullivan, Gia Lôi không lời nào để nói. Nở nụ cười khinh bỉ đồng thời đưa khuỷu tay lên đánh hắn. Nếu đầu gối thật sự với tới chỗ đó, thì điều mà Gia Lôi muốn làm nhất chính là phế đi mầm mống gây hoạ của Sullivan.

Bị một cú đánh vào ngực, Sullivan đau đến nhe răng, nhưng cánh tay vòng ở bên hông Gia Lôi lại vẫn như cũ chưa hề dịch chuyển.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ