Chương 92: Đã muộn

7.6K 738 87
                                    

"Sullivan Elvis."

Mắt thấy người Ám Dực Tộc đã không còn ý chí chiến đấu, Thiếu tộc trưởng lại tâm niệm muốn chết, tự biết thế cuộc không xong, Đại trưởng lão phảng phất đột nhiên già thêm mấy chục tuổi. Ông cắn răng cố chống chọi cơn đau, miễn cưỡng đứng thẳng sống lưng, nói.

"Ngài có thể nói thủ hạ của ngài dừng tay không? Ta đại diện Ám Dực Tộc xin đầu hàng."

Giọng nói run rẩy, hai chữ cuối cùng giống như gai nhọc lòng n đâm vào trái tim.

"Đại trưởng lão điên rồi phải không?"

Ngũ trưởng lão kêu to.

Đầu hàng cái gì? Chúng ta và Dark Clan chính là kẻ thù không đội trời chung!

"Đúng đó Đại trưởng lão, người Ám Dực Tộc chúng ta thà rằng chết đứng, tuyệt đối không sống quỳ."

Lục trưởng lão phụ họa theo Ngũ trưởng lão. Đời này ông ta chưa từng cúi thấp đầu trước ai.

"Đều câm miệng đi!"

Lạnh giọng hét vào mặt hai vị trưởng lão còn lại, Đại trưởng lão hít một hơi lấy sức, tiếp tục hướng tới Sullivan thấp giọng nói.

"Chuyện có quan hệ với Dị tộc chúng ta cũng không muốn. Nể tình tổ tiên Ám Dực Tộc cũng từng dùng máu tươi góp một phần vào hoà bình nhân loại, thỉnh cầu các người cho Ám Dực Tộc một con đường sống."

"Đã muộn rồi."

"Cái gì?"

Đại trưởng lão kinh ngạc hỏi lại. Sullivan không phải người hành động theo cảm tính. Ám Dực Tộc tuy không còn tâm tư chiến đấu nhưng cũng còn có trên trăm giống đực mạnh mẽ, bức bọn họ nóng nảy đối với bên nào cũng không có lợi. Ông ta không tin Sullivan không rõ điều này.<HunhHn786>

Nguyên nhân chính là vì tin tưởng vào điểm này, mà ông ta mới dám mở miệng năn nỉ Sullivan. Đại trưởng lão cũng không tham lam, chỉ là muốn vì Ám Dực Tộc lưu lại chút huyết mạch mà thôi. Dù cho từ đây về sau người Ám Dực Tộc phải cúi đầu trước người khác, thẳng lưng không nổi, nhưng chỉ cần huyết mạch còn thì Ám Dực Tộc sẽ có một ngày quật khởi lần nữa.

"Ta nói muộn là vì các ngươi đã làm cho bảo bối của ta tức giận, không giết chết các ngươi, ta ngủ không ngon."

Đây là cái lý do chó má gì? Vì giúp người yêu hả giận mà không màn sống chết của mọi người sao? Sullivan, ngươi bình thường một chút có được không!?

Tức giận vì Sullivan mặt dày, biến thái không ai bằng. Đại trưởng lão cất cao giọng nói.

"Vì lấy lòng người mình thích mà không màng chết sống của thuộc hạ, ngươi không sợ thuộc hạ của mình sẽ thương tâm sao?"

"Thương tâm?"

Nghiêng mặt, nhướng mày, Sullivan quay đầu hướng xuống dưới chân núi hô to:

"Những thành viên của Dark Clan nghe đây. Vì giúp Thủ lĩnh phu nhân xả giận, ta quyết định cho các ngươi liều chết một trận, các ngươi có câu nào oán hận không?"

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ