Chương 98: Ra tiền tuyến

10.7K 751 200
                                    

Cổng hỗ trợ là một kênh định hướng tọa độ được xây dựng đặc biệt trong các căn cứ quân sự lớn, dành để phục vụ mạng lưới lưu thông của quân đội. Là cách dịch chuyển nhanh nhất tới gần khu vực Vách Tường Vực Sâu. Nếu không phải không gian Vách Tường Vực Sâu có chứa quá nhiều từ tính khó xác định, thì các vị tiền bối đã trực tiếp thiết lập tọa độ trong vòng một thước trước Vách Tường Vực Sâu.

Nhìn thấy Sullivan vừa thể hiện uy phong vừa nói lời tàn nhẫn, nói xong còn có thể vỗ vỗ mông bỏ đi, các vị gia chủ dù luôn lấy đại cục làm trọng cũng nuốt không trôi khẩu khí này. Sắc mặt của mỗi một vị gia chủ đều là người này khó coi hơn người kia.

"Sao nào? Các người cảm thấy có cái gì không vừa lòng?"

Thú Hoàng thật sự muốn mở hộp sọ của những người luôn tự cao tự đại này ra xem bên trong là chứa óc hay đều đã biến thành bã đậu hũ hết rồi.

"Gia Lôi là giống cái quý hiếm. Hắn căn bản không thể ra chiến trường tham gia chống địch. Bởi vì trên vai của hắn đang gánh vác một trách nhiệm nặng nề, là giúp duy trì nhân loại trong tương lai. Lỡ như hắn bị dị tộc làm tổn thương thì ai trong các người đủ khả năng đứng ra chịu trách nhiệm đây?"

Là không ai đủ khả năng gánh nổi trách nhiệm.

"Không đủ khả năng đúng không? Không đủ khả năng gánh nổi trách nhiệm thì các người tức giận làm cái gì? Không thấy buồn cười sao?!"

"Chúng ta không nghĩ là để cho giống cái quý hiếm ra chiến trường. Nhưng thái độ của Gia Lôi là không chấp nhận được. Các chiến sĩ ra tiền tuyến liều mạng giết địch, hắn lại chỉ nghĩ tìm chỗ nghỉ ngơi. Sao hắn có thể chỉ nghĩ cho bản thân mình như thế chứ!"

Vẻ mặt đầy căm phẫn, gia chủ Adrian là người rất ít khi mất bình tĩnh, rõ ràng hôm nay có thể thấy được ông ta thật sự rất tức giận với Gia Lôi.

"Gia Lôi không có tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi, hắn đang dùng phương thức chiến đấu riêng. Ngài Adrian, mong ông đừng tùy tiện bôi nhọ người yêu của ta."

Lạnh mặt, Addis nhịn rồi lại nhịn vẫn không nhịn được nữa. Hắn phải vì người trong lòng mà đứng ra nói lý. Sullivan cùng Anson đều không ở đây, hắn phải thay cả phần họ để chiến đấu. Hắn tất nhiên không cần lại cố kỵ thể diện của những người này.

"Addis."

Thú Hoàng nhíu nhíu mày, mùi thuốc súng mới vừa tan đi một chút, Addis lại muốn châm ngòi lửa mới, định thiêu cháy rụi không còn gì sao?

"Hết thảy chờ đánh bại dị tộc rồi lại nói."

Tranh chấp rốt cuộc đã ngừng. Lachlan Brooke lại bình tĩnh không được. Ông ta cảm thấy mình tựa như người trong suốt ở đây. Không ai chú ý tới ông ta, ngượng ngùng rời khỏi phòng nghị sự. Vẻ mặt thất thần, Lachlan Brooke chật vật đi ra khỏi cửa phòng.

"Báo cáo Thú Hoàng, đội quân thứ hai đã thành công đi qua cổng hỗ trợ."

"Báo cáo Thú Hoàng, đội quân thứ năm đã thành công đi qua cổng hỗ trợ."

"Báo cáo Thú Hoàng, gia tộc Alex đã thành công đi qua cổng hỗ trợ."

"Báo cáo Thú Hoàng........."

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ