Chương 90: Phối hợp

7.9K 766 90
                                    

Trên đỉnh núi, người Ám Dực Tộc đang cùng ba người Sullivan đánh nhau thành một cục. Bởi vì có Dị Tộc đã giúp đỡ chế trụ hơn phân nửa binh lực Ám Dực Tộc, hơn nữa hình thú của Sullivan và Anson lại đều là hệ chiến đấu cao cấp, trong khoảng thời gian ngắn lực lượng hai bên bằng nhau, cân sức ngang tài.

Mà người Ám Dực Tộc liên tiếp không ngừng ngã xuống, tâm tình Tộc trưởng cũng theo đó mà xấu đi. Quả thực đầu óc sắp hỏng mất rồi.

Trong lúc lơ đãng quay đầu lại, đột nhiên Tộc trưởng Ám Dực Tộc nhìn thấy đứa con trai lớn đang đứng nơi chiến trường ác liệt lại không để ý chém giết. Ngược lại hắn còn ngơ ngác nhìn Joy phát ngốc. Một ngụm máu nóng dâng đến cổ họng, thiếu chút nữa ông ta không kiềm chế mà phun ra.

"Anselm, ngươi đang nhìn cái gì đó? Còn không mau đi chém đầu tên phản bội Joy xuống cho ta!"

Bị tiếng rống giận của Tộc trưởng làm giật mình, tinh thần cũng trở về, Anselm hốt hoảng thu hồi tầm mắt. Nhưng những xúc động vẫn lưu lại đáy lòng, giống như cũ dai dứt, gắt gao quấn lấy hắn.

Hắn không có cách nào ra tay đối với Joy. Tưởng tượng đến cảnh đôi tay của mình sẽ nhiễm máu tươi của Joy, ngực hắn liền bị đè nặng đến thở không được.

"Ngươi ở đó do dự cái gì vậy Anselm? Joy là phản đồ Ám Dực Tộc, ai cũng có thể giết chết hắn. Ta lấy thân phận Tộc trưởng hạ mệnh lệnh cho ngươi, lập tức giết chết Joy."

Đứa con trai lớn mà ông ta luôn kiêu ngạo thế nhưng bị phế vật Joy khống chế. Căm hận trong lòng Tộc trưởng đối với Joy càng tăng lên vài phần.

Đều là Joy sai. Từ nhỏ Joy đã là sự sỉ nhục khiến ông ta mất mặt. Dù cho Joy sinh ra là quái thú hai đầu, ông ta cũng sẽ không căm ghét đến như vậy, thậm chí có thể ông ta sẽ dành tình thương cho hắn càng nhiều hơn.

Nhưng Joy cố tình lại có dáng vẻ giống kẻ địch của Ám Dực Tộc, không có cánh, cũng không thể làm hiện ra hoặc thu vào cơ giáp sinh học như những người Ám Dực Tộc khác. Nếu không phải có cảm ứng huyết mạch, ông ta tuyệt đối sẽ không thừa nhận Joy là con của mình.

Nghĩ đến những người Ám Dực Tộc bị chết thảm ở trong tay Dark Clan cùng Liên Bang, lại nghĩ đến ông nội đang sống sờ sờ bị xé thành hai nửa, ông ta không bóp chết Joy lúc mới sinh ra đã là rất nhân từ rồi. Joy còn có tư cách gì yêu cầu những thứ khác?

Hiện giờ, ông ta thống hận mình đã quá nhân từ. Chính vì đã nhân từ mà gieo một mầm tai họa cho Ám Dực Tộc. Những người Ám Dực Tộc bị chết dưới kia chính là bởi vì Joy phản bội mới mất tánh mạng oan uổng. Còn có biểu tình khác thường của Anselm, đứa con trai lớn này trong ánh mắt luôn đầy ác liệt làm người ta kinh tâm, lại xuất hiện tình cảm yếu đuối làm ông toát ra một đầu mồ hôi lạnh.

Joy, ngươi quả nhiên là nghiệp chướng, cả anh trai ruột thịt của mình cũng câu dẫn, xứng đáng bị lột da róc xương!

Bước chân lui về phía sau, Anselm liên tục lắc đầu.

"Con làm không được, cha, ngài đừng ép con nữa."

"Thiếu tộc trưởng nói điều điên khùng gì vậy? Joy đã không còn là người Ám Dực Tộc chúng ta. Tộc trưởng muốn Thiếu tộc trưởng tự tay giết chết Joy cũng là vì muốn nâng cao uy tín của ngài ở trong lòng mọi người. Ngài sao có thể chỉ trích Tộc trưởng bức bách ngài?"

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ