Chương 8: Lại có chỗ nào sai?

20.7K 2K 975
                                    

Bị ôm thật chặt, giọng trấn an của Anson quá mức ôn nhu, chuyện này làm Gia Lôi tương đối không được tự nhiên. Mặc dù là Ertan, người nuôi dưỡng từ nhỏ, cũng chưa từng ôm dỗ dành Gia Lôi như vậy, mà Anson này…… Người này không phải là lần đầu tiên ôm, lại tự nhiên vô cùng.

Kỳ thật nếu không phải thấy ánh mắt hắn quá trong sáng, nhân phẩm lại tốt không lời gì để nói, Gia Lôi thật sự sẽ hoài nghi có phải hắn đang sàm sỡ mình hay không.

“Vì sao nói Seven là người phản bội?”

Bàn tay chống ở ngực người đối diện, cố thoát khỏi ôm ấp của Anson, Gia Lôi thấp giọng hỏi. Mắt Gia Lôi liếc nhìn người chết một cái. Hình như hắn là thân tín của Sullivan? Có lẽ cũng không kém Anson là bao.

“Vì sao không thể?”

Thấy buồn cười với câu hỏi của Karen, Anson nhịn không được lại xoa xoa đầu người trong ngực.

“Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta sẽ hoài nghi ngươi là thích khách sao? Đương nhiên, nếu không có chứng cứ, ta đâu tin ngươi, cũng sẽ không dễ dàng định tội Seven. Hắn là do một tay ta cứu mạng, lại cố tình……”

Không có nói nữa, Anson nhìn về phía Seven, ánh mắt không có một chút độ ấm.

Mặc kệ trước kia ngươi có thân phận gì, phản bội Dark Clan thì chỉ là địch. Ngươi chết ở trong tay Karen là quá dễ dàng cho ngươi. Nếu bị rơi vào trong tay của ta, thật sự muốn sống không được muốn chết không xong.

Đối với phản đồ, Dark Clan cũng không thích trừng phạt bằng cái chết. Nhưng chuyện này, hắn không nói vì không muốn cho Karen sợ, hoặc là nói không muốn cho Karen biết Liên Minh Bóng Tối rốt cuộc là cái dạng gì.

Chờ khi thủ lĩnh tỉnh lại sẽ nói sau.

Gia Lôi vuốt cái mũi yên lặng rơi nước mắt.

Giờ đã hiểu ý của Anson. Bản thân gặp vận mai mới có thể đúng lúc giết chết một phản đồ thì phải?

Nhìn trời, Gia Lôi cũng không thể biết được Seven bị giết so sánh với mình không có chạy trốn thành công, xác thật ai may mắn hơn.

“Nine, Eleven, an toàn của Karen giao cho các ngươi. Nếu hắn có nửa điểm sơ xuất……”

Đôi mắt màu xanh nhìn chằm chằm hai thủ hạ, cho đến khi bọn họ run rẩy cúi đầu, Anson mới thu hồi tầm mắt. Hắn lại lần nữa nhìn về phía Karen.

“Karen, hai người này có thể tín nhiệm. Bọn họ sẽ bảo hộ ngươi giống như bảo hộ thủ lĩnh, cho nên không phải sợ, ngoan ngoãn chờ ta đến tìm được không?”

“Ngươi để ta cùng bọn họ rời khỏi đây?”

Có chuyện tốt như vậy sao? Ta trăm cay ngàn đắng muốn có cơ hội này, cơ hội đột nhiên tự động đưa tới cửa. Cảm giác này không quá chân thực.

“Phải, ngươi cần cùng bọn họ đi trước.”

Trận chiến đấu kế tiếp quá kịch liệt, hắn sợ Karen bị liên lụy. Hơn nữa hành động vừa rồi của Seven chứng minh kẻ địch đã đem Karen vào phạm vi công kích.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ