Chương 78: Lại bị lọt hố

9.4K 878 85
                                    

Phi thuyền chở Gia Lôi cùng Seleigh Leopold cách hành tinh gần nhất chỉ mấy phút đồng hồ bay, thì xảy ra chuyện. Tiếng nổ mạnh gây động tĩnh không nhỏ, đội tuần tra vũ trụ của hành tinh chỉ mất một phút liền chạy tới hiện trường.

Mà nói ra nhóm người Ám Dực Tộc này cũng rất xui xẻo. Bọn họ bất quá chỉ là ngẫu nhiên phát hiện một phi thuyền không tồi muốn đánh cướp. Không ngờ rằng bọn họ không phải gặp củi khô dễ đốt mà cắn nhằm một khúc xương cứng.

Khúc xương cứng này đương nhiên không phải là khả năng chiến đấu của Gia Lôi quá cao làm bọn họ khó đối phó, mà là lực ảnh hưởng đằng sau đó.

Hu hu hu!!

Khóc chết thôi. Đúng là xui xẻo không chịu nổi!

Nhóm người Ám Dực Tộc nào đâu biết rằng trên phi thuyền này có vị giống cái quý hiếm đang khiến toàn bộ Hệ Ngân Hà nổi dông bão, cùng Thống Đốc Leopold. Nhìn từ bên ngoài phi thuyền này, những người trong nghề sao không nhận ra trang thiết bị cao cấp cùng công năng tiên tiến?

Bọn họ không phải chỉ là đang thuận tay kiếm chút tiền thôi sao? Còn không phải cho rằng đã gặp được người giàu có, hay là muốn nghĩ ra chuyện chọc tức Liên Bang bên kia sao? Mấy trăm năm qua bọn họ đều làm như vậy, cũng chưa từng gặp người nào tàn nhẫn muốn cho phi thuyền nổ tung.

Bạn nói bạn không muốn bị đánh cướp sao? Bạn nói xem bạn là một giống cái quý hiếm, không có việc gì thì ngoan ngoãn ở nhà, chạy loạn ra ngoài làm cái chi? Chúng ta đi kiếm ăn cũng không dễ dàng. Mọi chuyện đều có thể thương lượng, có cần liều mạng đến mức như vậy không? Đến mức như vậy sao, đến nỗi như vậy sao!?

Bọn họ mắt mù chịu chết không đáng nói. Đáng nói là sau khi chết còn phải trở thành kẻ thù của toàn vũ trụ thì không phải quá mức rồi sao? Nhìn biểu tình của các thành viên đội tuần tra vũ trụ mà xem, ánh mắt rất giống nhìn kẻ giết chết người thân quen của bọn họ vậy.

Nhưng bọn họ xem ra còn tốt chán. Đáng sợ nhất chính là biểu tình của Thiếu Tướng Garfield, giống như cả nhà hắn bị giết.

QAQ

"Đây là sự hiểu lầm."

Têm cầm đầu nhóm người thê thảm kia không cam lòng, còn muốn cố gắng vớt vát một chút.

"Dẫn người chủ động tấn công giống cái quý hiếm, khiến giống cái quý hiếm biến mất không rõ tung tích, ngươi còn dám nói chỉ là sự hiểu lầm?"

Giọng Garfield lạnh lẽo như có băng tuyết trong đó.

Thiếu một bước. Sao ta luôn chỉ thiếu một bước? Tại hành tinh Tuần Trăng Mật lần đó cũng như thế, ở bệnh viện cũng như vậy, bao gồm cả hiện tại. Ta cũng đã chờ ở trạm không gian của hành tinh này, chuẩn bị ôm cây đợi thỏ. Khi không lại nhảy ra một đám bại hoại phá rối, không chơi tàn bọn người này, ta không mang họ Garfield!

Tên cầm đầu nhóm người Ám Dực Tộc cảm thấy mình thật sự bị oan uổng. Trước khi hắn tấn công căn bản không biết bên trong phi thuyền này có giống cái quý hiếm. Chỉ khi sau Garfield nổi giận đùng đùng chạy tới, từ miệng một trong mấy thành viên đội tuần tra vũ trụ hắn mới biết lý do vì sao mà Thiếu Tướng Garfield nổi điên.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ