Chương 12 : Ấn tượng tốt

19.5K 1.7K 268
                                    

Jia Paer Garfield cảm thấy mình gần đây nhất định là số con rệp. Đầu tiên là bị người ta giẫm lên mặt, sau đó là vụ nổ ở Tân Dân Cục. Càng đáng giận chính là người gây hai vụ việc xấu hổ cho hắn cố tình là cùng một hỗn đản.

Bởi vì chuyện Tân Dân Cục gây chấn động quá lớn, thân là người có chức vụ cao hắn bị cấp trên tạm thời cách chức điều tra. Cũng chính là cái gọi thời thế khó lường, ngày nào có thể về quân bộ cũng chưa biết.

Hắn biết kết quả này nguyên nhân chủ yếu do các thế gia khác quạt gió thêm củi cùng bỏ đá xuống giếng. Mấy năm nay hắn đắc tội không ít người. Thật vất vả có cơ hội có thể kéo hắn xuống ngựa, ai lại buông tha?

Nghỉ phép thì nghỉ phép đi, dù sao tâm tình đang loạn hắn cũng không có tâm tư công tác. Đơn giản nghỉ một chút, cũng coi như là giảm bớt một chút mệt nhọc.

Nhưng vì cái gì vận đen vẫn nhìn chằm chằm hắn không bỏ? Tùy tiện đi dạo cũng có thứ từ trên trời nện xuống, còn đập vào mặt như vậy…… Không thể nhịn được nữa.

Đáng chết, nếu không phải người này chính là giống cái, hắn nhất định sẽ trở mặt.

“Ngươi... lập tức đứng lên!”

Ngữ khí nặng nề, mang hương vị nghiến răng nghiến lợi. Garfield vốn không phải người ôn nhu, gặp phải tình thế bất kham ngữ khí không khống chế……

Không nói gì, Gia Lôi chống tay lên ngực Garfield run rẩy hai chân chậm rãi đứng lên.

Đối với một người có bệnh sợ độ cao mà nói, từ giữa không trung rơi xuống mà chỉ có tay chân nhũn ra, không có thất thố khóc lóc thảm thiết đã là tương đối kiên cường.

Cho nên hoạt động tay chân chậm chạp, lực bất tòng tâm một chút là có thể hiểu được phải không?

Nhưng đệm thịt vô tội nào đó cũng không phải người có lòng dạ bao dung. Hắn không đợi ai kia nhích sang một bên, liền bật người dậy, chân cũng không biết là cố ý hay là vô tình, vừa đúng lúc đá tới. Vì thế Gia Lôi vừa đặt mông ngồi ở trên mặt đất đã bị ngã cái bịch.<HunhHn786>

Quá đáng, con mẹ nó, đau!

Trong mắt nổi lên nước mắt, Gia Lôi hút không khí. Mặt cỏ cũng có hố sỏi hảo sao? Đặt mông ngồi xuống vừa lạnh vừa đau.

Garfield ngay từ đầu cũng không có chú ý tới người gây ra tai nạn cho mình. Chờ hắn sửa sang lại dáng vẻ xong, một lần nữa ngẩng đầu đã nhìn thấy Gia Lôi nhe răng nhếch miệng nước mắt lưng tròng ngồi dưới đất hít hà.

Nói thật hình ảnh này có chút khôi hài.

Garfield bật cười. Trong lòng bởi vì bị ‘ngồi’ trên mặt mà sinh ra buồn bực, lại vì hình ảnh buồn cười thổi tan hết. Gương mặt góc cạnh rõ ràng, lạnh lùng cùng đạm mạc đã lộ ra vài phần nhu hòa, thoạt nhìn càng thêm mê người.

Kỳ thật mà nói, hắn bị ngồi lên cũng không thể trách hoàn toàn đối phương. Vốn dĩ hắn có thể né tránh. Đột nhiên hắn phát hiện đối phương là giống cái mới định đỡ lấy người, nhưng luống cuống tay chân động tác không tốt. Cho nên lúc này mới làm cho hai người đều không được tự nhiên.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ