Chương 9: Bại lộ

21K 1.9K 467
                                    

Nghi vấn trong lòng Gia Lôi không có người tới giải đáp.

Tất cả những người chứng kiến một màn vừa rồi đều nói không nên lời. Bọn họ vì hành động dũng cảm của Karen mà cảm động, cũng vì Karen ngu đần mà dở khóc dở cười.

Đúng vậy, là ngu đần. Anson là phó thủ lĩnh Dark Clan sao dễ dàng rơi vào tử địa? Đây không phải do bọn họ bày ra sao? Cả phó thủ lĩnh cũng bảo vệ không được còn nói uy hiếp Hệ Ngân Hà cái rắm gì?

Bất quá cũng có thể hiểu, bởi vì giống cái nhà người ta cũng không biết kế hoạch. Chợt thấy phó thủ lĩnh bị một đám phi thuyền địch vây quanh, giống cái này không có lùi bước, ngược lại quyết tâm xông lên mở đường máu cho phó thủ lĩnh. Chỉ xét về điểm này, bọn họ liền dựng ngón tay cái lên khen một câu 'làm tốt lắm'.

Tuy nhiên, những ánh mắt này Gia Lôi không thấy, nếu không sẽ phát điên.

Người hùng nào đó tạm thời còn chưa nhìn thấy, lúc này đang nằm ở trên giường, tầm mắt chỉ có thể thấy một bức tường thịt rắn chắc.

“Ta……”

Đã trở lại? Thật mệt, có thể đừng chơi ta như vậy hay không? Náo loạn nửa ngày, chạy trốn một hồi là lăn lộn mù quáng sao?

Tâm tình quá kích động, Gia Lôi liền ho khan. Ho đến tê tâm liệt phế, nước mắt cũng trào ra.

Thấy khuôn mặt Karen tái nhợt, khóe mắt còn có nước mắt trong suốt, thân thể bởi vì ho khan mà lòng ngực phập phồng, Anson đau lòng.<HunhHn786>

Từ thời khắc người này dùng phi thuyền đâm vào phi thuyền địch, giúp hắn thoát khỏi vòng vây, trong lòng hắn địa vị người này chỉ đứng sau thủ lĩnh. Thì ra để ý ai đó sẽ càng không muốn đối phương chịu khổ.

Anson quay đầu nhìn một vị bác sĩ tóc đen mắt đen, lạnh lùng nói:

“Mau tới đây xem cho hắn, vì sao hắn cứ luôn ho khan?”

Tây Ân sờ sờ cái mũi, dùng một ánh mắt kinh ngạc nhìn phó thủ lĩnh nhà mình, người có danh xưng là sông băng di động.

“Ta nghĩ có thể bị sặc nước bọt thôi.”

Không phải có thể mà là khẳng định, chỉ cần không phải mù đều có thể nhìn ra được?

“Sặc?”

Anson ngẩn người, cúi đầu nhìn người đã ngừng ho khan, sắc mặt tái nhợt hồng hào hơn rất nhiều, nhưng khóe mắt vẫn còn ướt nước mắt. Ngực hắn khó chịu, Anson lại lần nữa ngẩng đầu, ánh mắt rét lạnh hơn trước mười mấy độ.

“Tây Ân...”

“Đến ngay!”

Kinh nghiệm nhiều năm nói cho Tây Ân biết, lúc này phó thủ lĩnh không thể chọc được. Cho nên không đợi Anson nói hết, Tây Ân đã một đường chạy qua, tỉ mỉ kiểm tra.

“Báo cáo phó thủ lĩnh, Karen thiếu gia khỏe mạnh. À…… Nhưng vẫn cần nghỉ ngơi.”

Thật sự chịu không nổi ánh mắt uy hiếp của Anson, Tây Ân bị đè nén bỏ thêm một câu cuối cùng.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ