Chương 47: Cả hai cùng tới

14.9K 1.2K 245
                                    

Tức giận vẫn nở nụ cười.

Gia Lôi nâng tay bắt lấy cổ tay Sullivan, sau đó xoay chuyển, đè xuống, bước chân thuận thế lui về phía sau, thành công kéo rộng khoảng cách với hắn. Chỉnh lại vạt áo, Gia Lôi khoanh tay trước ngực nghiêng đầu nhìn về phía người có ánh mắt đang hưng phấn.

“Ta có thể giải nghĩa câu ngươi nói như vậy được không? Có một kẻ lưu manh bắt được một cô gái xinh đẹp. Hắn hỏi cô ấy, ta muốn X X X cùng em thì thế nào? Em không đồng ý hay tự nguyện hiến thân đây? Nói trắng ra cô ấy chọn gật đầu hay lắc đầu thì kết quả có gì khác nhau? Dù sao kết cục chỉ có một, là bị tên lưu manh lột sạch, mở hai chân ra, bị X X X mà thôi.”

Khụ... khụ... khụ.....

Bả vai run lên, Sullivan hận không thể chui đầu vào tường để giảm bớt sự tồn tại của mình trước những cặp mắt của thuộc hạ. Bị Gia Lôi đem so sánh với lưu manh làm Sullivan nóng rát mặt, hắn bị sặc nên ho không ngừng. Những thuộc hạ đi theo phía sau bảo vệ Sullivan cũng không thể bảo trì hình tượng, biểu tình đông cứng trên mặt của họ tương đối rõ ràng.

“Tiểu Lôi Lôi so sánh như vậy không đúng đâu.”

Dựng thẳng ngón tay trỏ để ở bên môi lắc qua lắc lại.

“Một cô gái xinh đẹp dù ưng thuận hay từ chối, khi xong việc tên lưu manh đều sẽ rời khỏi, có lẽ còn giết người diệt khẩu. Nhưng ta cùng Anson sẽ không như vậy. Chúng ta chỉ biết quấn lấy em, cưng chiều em, dùng tình yêu mang đến ấm áp cho em, vì em mà xây dựng một gia đình hạnh phúc. Cho nên từ bản chất mà nói, em cùng cô gái xinh đẹp đó hoàn toàn khác nhau.”

Đây là…… thổ lộ sao?

Gia Lôi nhìn từ trên xuống dưới, đánh giá Sullivan.

Biến thái này đột nhiên nói chuyện đứng đắn như thế, làm sao người ta tin nổi đây?

Gia Lôi đang nghĩ ngợi, Sullivan lại tà tà cười sau đó bồi thêm một câu.

“Tuy rằng ta cùng Anson làm mấy chuyện không khác tên lưu manh cho lắm. Nhưng ta bảo đảm, chúng ta sẽ chuyên nghiệp hơn tên lưu manh. Tuyệt đối sẽ làm em hưởng thụ khoái lạc đến vĩnh cửu!”

“ …… ”

Quả nhiên, đây mới là phong cách của Sullivan biến thái!

Gia Lôi lười để ý tên biến thái.

Từ lúc hắn biết nhận thức, nhân phẩm của hắn liền chạy như bay rời nhà bỏ trốn rồi.

Gia Lôi một lần nữa đem ánh mắt hướng về phía màn hình có Garfield.

Đây là dùng bao nhiêu sức?

Garfield đã khiến mặt tiền của Tổng bộ nát bét, mảnh vụn tung toé. Trên mặt đất còn nằm một đống người, cũng không biết là đã chết hay là bị thương nặng ngất xỉu nữa.

“Nhìn tên lỗ mãng đó làm gì? Gia Lôi chúng ta đi ăn bữa sáng đi.”

Sullivan tiến đến trước mặt Gia Lôi, thân hình cao lớn vụng về che khuất màn hình nhỏ, nói xong liền nắm tay muốn kéo người đi.

Hả? Kéo không nhúc nhích?

Quay đầu lại, cùng Gia Lôi đối diện một lúc lâu, Sullivan đột nhiên bày ra vẻ tà mị cuồng bá. Hắn thân mật dùng cái mũi chạm chạm gương mặt Gia Lôi.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ