Chương 53 : Leopold thật xui xẻo

14K 1.2K 226
                                    

Hai ngày sau.

Cũng không biết chính mình đang bị toàn bộ thế giới khinh thường, ở trong khoang cabin điều dưỡng chậm rãi tỉnh lại, Leopold đẩy cửa khoang ngồi dậy, ánh mắt mê mang nhìn bốn phía.

Hắn cảm giác mình đã ngủ rất lâu, đầu óc cũng sắp mọc rễ.

“Ngươi tỉnh rồi?”

Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, Thống Đốc của chúng ta theo âm thanh quay đầu lại. Ánh mắt từ mê mang bỗng biến thành khiếp sợ.

“Ngươi... ngươi... ngươi... không phải đã chết rồi sao?”

Thật khó cho người từ trước đến nay phong độ, luôn nhẹ nhàng, dù ở bất cứ trường hợp nào cũng có thể cố giữ vững vẻ cao quý ưu nhã. Leopold cũng có lúc sẽ bị kinh hãi mà mở to hai mắt ngơ ngốc nhìn người khác.

Bất quá dù có ngốc cũng là một thằng ngốc đẹp trai. Dù hắn trừng mắt nhìn không chớp mắt cũng sẽ không khiến người ta chán ghét, còn có thể làm người ta thích thú cười ra tiếng.

Gia Lôi buồn cười, nâng lên tay quơ qua quơ lại trước mắt Leopold.

“Linh hồn Thống Đốc về lại đi.”

Nói xong đôi tay còn vươn ra nắm da mặt hai bên má của Leopold kéo sang hai bên.

Ai ngờ được một quân tử thành thật mà có một nhân cách phụ ‘tà ác âm hiểm’, lại quá hỗn đản nữa chứ? Sự tương phản hoàn toàn khiến người ta ngứa tay cũng không có cách nào hành động đúng không?

“Karen... hông có chết?”

Nói chuyện có chút khó khăn ( vì bị niết ).

Trên má truyền đến đau đớn gọi tâm thần tung bay của Leopold trở về. Hắn bắt lấy tay Gia Lôi, vì kích động mà khuôn mặt đẹp trai đỏ bừng.

Khụ.. Khụ, cũng có thể vì bị Gia Lôi niết mà đỏ lên.

Đôi mắt màu bạc sáng lấp lánh, vui sướng bộc lộ ra ngoài.

Nở nụ cười, đưa tay lên gỡ những ngón tay đang tác quái trên gò má của mình ra, Leopold nhảy ra khỏi khoang cabin điều dưỡng, hung hăng cho Gia Lôi một cái ôm thắm thiết.

“Thật tốt quá đi. Ngươi không biết là khi nghe được tin tức ngươi chết truyền về, ta đã có bao nhiêu lo lắng không.”

Hắn sao có thể không lo lắng? Karen là bạn tốt của hắn. Hắn tán thưởng Karen, rồi sau đó lại thẹn với cả hai người bạn của mình. Nếu không phải cha mẹ hắn đối với Karen có thành kiến, trong một đêm đã ép buộc Karen rời khỏi nhà, có lẽ Karen sẽ không gặp phải nhiều chuyện rắc rối như vậy.

Càng nghĩ càng cảm thấy áy náy trong lòng sâu sắc hơn. Sau khi bình phục thân thể, tâm tình kích động quá mức, Leopold theo bản năng thu hẹp cánh tay, đem thiếu niên gắt gao khóa chặt trong lòng ngực. Bộ dáng thoạt nhìn giống như là một đôi uyên ương có tình cảm sâu đậm, vừa trải qua thời điểm chết đi sống lại, giờ cặp đôi có mệnh khổ mới thuận lợi hội ngộ.

Sắc mặt Garfield từ có chút đen, trong giây lát đã biến thành đen như mực nước. Toàn thân như bóc khói nghi ngút, giống núi lửa sắp phun trào nham thạch, Thiếu Tương đại nhân quyết liệt ra tay. Hắn nắm lấy móng vuốt của con sói nào đó đang đặt ở bên hông Gia Lôi ném sang một bên, cánh tay dài có lực thành công đem bảo bối trở về trong lòng mình.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ