Chương 50: Vấn đề thực nghiêm trọng

12.5K 1.2K 251
                                    

Trước sau không đến nửa giờ đồng hồ, một hồi rung chuyển, xoay chuyển bảy trăm hai mươi ba vòng cuối cùng cũng kết thúc.

Chờ khi Lâm Ân được người đỡ tới hiện trường thì chỉ nhìn thấy phi thuyền chở ba người kia còn lại là một điểm nhỏ, nháy mắt biến mất ở không trung.

Trên mặt đã không còn vẻ khiêm tốn lễ độ tươi cười. Xé bỏ mặt nạ ra, Lâm Ân từ quý công tử nho nhã hoạt bát, biến thành ác ma xem mạng người như cỏ rác. Đôi mắt híp lại thành một đường thẳng mỏng, lạnh lùng nhìn một đám thuộc hạ Dark Clan đang chật vật bất kham. Ánh mắt đảo qua một đám người, cuối cùng dừng ở trên người La Cách đang quỳ rạp ở trên mặt đất.

Đẩy người đang đỡ mình ra, Lâm Ân lung lay bước từng bước một đi đến trước mặt La Cách. Lâm Ân cúi xuống, dùng tay ôn nhu vuốt ve khuôn mặt La Cách.

“Ngươi biết trên đời này ta hận nhất chính là loại người nào hay không?”

“Dạ biết.”

La Cách ngơ ngác trả lời, tiếng nói nghẹn ngào không rõ ràng.

Hắn sao lại không biết? Cách đây không lâu ngài Lâm Ân đã dùng máu tưới nhuộm đỏ quảng trường trung tâm. Khi đó chính miệng ngài Lâm Ân đã nói qua.

“Trên đời này ta hận nhất không phải kẻ địch, mà là phản đồ phản bội Dark Clan. Mặc kệ nguyên nhân là gì, bắt được một tên liền ngược đến chết một tên, tuyệt đối không lưu tình.”

Lâm Ân gật đầu, đột nhiên cúi thấp thân mình thêm một chút, đôi mắt hắn nhìn thẳng vào đôi mắt La Cách.

“Ngươi đã biết như vậy, vì sao còn muốn phản bội ta? Ta tín nhiệm ngươi mới có thể không có phòng bị mà uống thuốc ngươi đi lấy cho ta. Vậy ngươi đã cái gì? Ngươi cho ta uống cái gì?”

La Cách há miệng thở dốc, đầy miệng chua chát, bên tai vang lên âm thanh như tiếng ong vo ve. Rơi vào kết quả nông nỗi như hôm nay là chính hắn làm ra. Hắn xứng đáng bị trừng phạt.

Nhìn vẻ hối hận không biết làm sao của La Cách hồi lâu, Lâm Ân mới loạng choạng đứng dậy. Gương mặt tái nhợt không có một chút máu, eo lại thẳng tắp.

“Lực lượng của Tổng bộ Dark Clan lại bị đánh thua đến bất kham như vậy sao? Thật sự là đáng bị chê cười! Chúng ta bị Jia Paer Garfield cùng Seleigh Leopold tát một cái thật đau. Đồng thời bọn chúng cũng đã đánh tỉnh sự ngạo mạn cùng sự tự cho là đúng của các ngươi. Vì cái gì Dark Clan có thể trở thành sự kiêng kị của Chính phủ Liên minh? Đó là nhờ vô số chiến công chém giết máu chảy thành sông mới làm ra vinh quang này. Mà các ngươi đem nước bẩn rửa chân đổ lên vinh quang đó. Bị người khác tới cửa đánh cho tơi tả còn ngang nhiên mang người của chúng ta công khai bỏ đi. Thể diện của Dark Clan đã bị các ngươi giẫm nát rồi. Các ngươi còn xứng là thành viên của Dark Clan sao? Dark Clan không có thành viên hèn nhát kém cỏi như các ngươi!”

Thở gấp gáp sau khi đem uất hận nói một hơi không ngừng nghỉ, cũng khiến mọi người hận không thể đi tìm chết cho xong. Lâm Ân nhắm mắt lại hạ lệnh.

“Đem Brandon đưa tới phòng tra khảo đi. Ta muốn đích thân tra hỏi hắn. Ta muốn xem hắn làm như thế nào từ thành viên Dark Clan biến thành người Ám Dực Tộc. Còn các ngươi…… Chờ tiếp nhận cơn thịnh nộ lôi đình của Thủ lĩnh cùng Anson đi.”

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ