Chương 4: Cuộc sống mới

22.5K 1.9K 240
                                    

Lầu ba.

Trong phòng cải tạo gen lúc này như cảnh siêu bão quét qua Đài Loan. Vách tường rắn chắc ẩn hiện vết nứt. Những sợi cáp điện bị đứt đang lóe sáng. Vật dụng bày biện bay ra tứ phía. Các loại thiết bị không ngừng nổ lách tách. Ánh đèn chớp tắt liên tục. Một cái bồn đang không ngừng cuồn cuộn sóng.

Cảnh tượng tương đối quỷ dị.

"Cảnh báo...... Cảnh báo...... Chấp hành......"

Đau quá. Ai đang nói chuyện? Cảnh báo cái gì? Chấp hành cái gì?

Gian nan vươn tay, Gia Lôi vẫy vùng trong cái bồn tràn ngập chất lỏng. Cố bò ra ngoài, nhưng vài lần duỗi tay đều chỉ là phí công. Vách bồn căn bản không có chỗ bám, bởi vì giãy giụa mà càng bị kéo sâu hơn. Chất lỏng lên tới cổ làm toàn bộ thân thể trở nên càng nặng nề.

Mệt mỏi quá. Đôi mắt không mở ra được. Lỗ tai cũng giống bị một đồ vật bịt kín, nghe loáng thoáng mơ mơ hồ hồ. Mỗi tế bào trên người đều đau nhói như bị cắn xé. Dây thần kinh bị kéo căng. Xương cốt bị gặm nhấm.

Nếu không phải còn sót lại vài phần ý thức nói cho biết chính mình đang ở tình trạng nguy hiểm, Gia Lôi nhất định sẽ lập tức mặc kệ cho hôn mê đi.

Thống khổ quá. Đang ở địa ngục nhân gian sao?

Lại một lần nữa đem bàn tay hướng đến vách bóng loáng. Ngón tay run rẩy chưa đụng tới vách, một luồng sáng chói mắt đột nhiên chiếu xuống trên người Gia Lôi.

" Á! "

Đau đớn từ mu bàn tay thẳng tới đại não. Chỉ vài giây, ý thức trong đầu Gia Lôi không còn, chỉ là màu trắng xóa.

Chờ chết lặng biến mất, tiếp theo lại là tra tấn như lột da bẻ xương cốt. Nếu nói vừa rồi Gia Lôi còn có thể tìm từ hình dung thống khổ là 'xé rách' hay là 'gặm cắn', hiện tại trừ 'rên rỉ' không có từ để hình dung, cũng nói không nên lời.

"Ertan... Ngươi......"

Một hồi lâu, đại não khôi phục tư duy bình thường. Vì để chính mình không đến mức bởi vì không chịu nổi thống khổ mà ngất, Gia Lôi mạnh mẽ dời đi lực chú ý.

Chất lỏng này chứa đựng gen giống cái quý hiếm, vốn dành cho Ertan, người đã được Gia Lôi cứu đi. Thời điểm tên kia đang bị người ta lột sạch ném vào trong bồn, nếu không phải Gia Lôi nhanh tay, nói không chừng Ertan cũng có thể nhấm nháp đến tư vị 'mới lạ' 'kỳ diệu' này.

Phi, khó trách hơn một ngàn năm qua chưa từng có người nào có thể thông qua cải tạo để trở thành giống cái quý hiếm. Đây là chỗ nghênh đón cuộc sống mới sao? Căn bản là hành hạ tàn khốc đến chết.

Chính phủ Liên Bang không dám dùng công dân bình thường làm thí nghiệm, liền dùng tội phạm bị bắt. Quả thực so với đạo tặc còn dối trá hơn.

Cũng bởi mình xui xẻo. Nếu không phải vì chạy trốn mà phá hủy bản điện điều khiển, lại không cẩn thận bị điện giật mà rớt vào cái bồn cổ quái này, cũng sẽ không......

Ta không muốn chết! Ta còn chưa có cưới vợ, còn chưa có sinh con, còn chưa có trở thành đạo tặc xếp hạng cao nhất trong danh sách truy nã.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ