Chương 14: Bắt được + Chương 15: Xem tuyệt chiêu

21.9K 1.7K 238
                                    

Chương 14: Bắt được

Thành công bỏ rơi một giống đực, lại không ngờ lại khởi xướng một cuộc tấn công.

Đói bụng đã lâu, Gia Lôi lúc này đang vùi đầu ăn ngấu nghiến cơm cùng với sườn heo chua ngọt. Nói gì thì nói món ăn nguyên thủy của địa cầu là mỹ thực ngon miệng nhất.

"Ông chủ cho thêm một bát cơm."

Gia Lôi cũng không ngẩng đầu, chỉ vẫy tay. Tiếp theo một bát cơm thơm ngào ngạt xuất hiện ở trước mắt. Gia Lôi chớp chớp mắt.

Có phải quá nhanh hay không?

Cắn chiếc đũa chậm rãi ngẩng mặt lên. Ánh mắt theo bàn tay trắng muốt nhìn lên trên. Tơ lụa màu lam nhạt bao lấy cánh tay mảnh dài. Mái tóc màu rượu đỏ buông trên vai. Đôi môi màu hồng phấn. Đôi mắt như ngập nước. Đúng là một đại mỹ nữ.

Gia Lôi lúc ấy liền có cảm xúc mênh mông, ngốc lăng nhìn mỹ nữ mỉm cười với mình, nước miếng thiếu chút nữa chảy xuống.

Sống hai mươi hai năm, đây là lần đầu tiên tiếp xúc cùng nữ tính gần như vậy, lại là thiếu nữ đáng yêu có nụ cười mê người như thế này.

Đã từng buồn khổ, cũng từng ảo tưởng rồi sẽ có một ngày sẽ gặp được một thiếu nữ dành cho mình.

Vừa gặp liền yêu, gặp lại định chung thân, cuối cùng sinh vài đứa bé, hai người hạnh phúc mỹ mãn cả đời.

Nhưng mà ảo tưởng chỉ có thể là ảo tưởng, hiện thực đừng nói là nhất kiến chung tình, chỉ được nhìn thấy thiếu nữ một lần cũng có thể vui ít nhất nửa ngày.

Ai làm cho tiếng xấu của đạo tặc lan xa? Dù cho xét xuất thân hay là năng lực hoặc là tướng mạo đều khó so bì cùng những giống đực khác. Hơn nữa chung quanh các thiếu nữ luôn có một đống giống đực cạnh tranh không lưu tình. Gia Lôi trừ đứng xa xa nhìn các thiếu nữ vài lần, còn lại chỉ có dựa vào mộng tưởng hão huyền để giảm bớt nỗi khổ tương tư.

"Ta có thể ngồi ở chỗ này không?"

Thiếu nữ xinh đẹp nghiêng đầu cười, mắt to tràn đầy thiện ý. Hai má lúm đồng tiền lộ ra khi cười làm hai mắt Gia Lôi tỏa sáng.

Chịu không nổi! Quá đáng yêu! Thật xinh đẹp! Muốn hôn hôn!

Thiếu nữ xinh đẹp như thế này phải ở cùng giống đực tốt nhất. Một mỹ nữ nhất định không thể ở trong lòng ngực một người đàn ông vô năng.

Gia Lôi tự nhận mình là giống đực tốt, cũng là một người đàn ông cá tính. Cho nên bản thân có điên cuồng muốn hóa thân thành lang sói chinh phục thiếu nữ xinh đẹp này.

Dù Thú Hoàng có ở chỗ này cũng chưa chắc tốt hơn ta bao nhiêu!

Có lẽ bị ánh mắt lập lòe của Gia Lôi dọa, thiếu nữ xinh đẹp theo bản năng nâng cánh tay. Tươi cười trên mặt cũng dần dần thu lại.

"Ta...... Có phải quấy rầy đến ngươi hay không?"

"Không có, không có, có thể cùng người đẹp ăn chung, tuyệt đối là vinh hạnh của ta."

Sao lại quấy rầy? Ta còn hận không thể được người đẹp quấy rầy đời đời kiếp kiếp.

Cưỡng chế khát vọng không ngừng kêu gào, Gia Lôi cười, đứng lên tự mình kéo ghế cho người đẹp. Nhìn nàng ngồi xuống ghế, Gia Lôi mới về lại chỗ ngồi một lần nữa ngồi xuống.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ