Chương 35: Ngược cũng thú vị + Chương 36: Trốn thoát

18.2K 1.4K 310
                                    

Chương 35: Ngược cũng thú vị

Nhìn thấy Garfield vội vàng rời đi không chỉ cha hắn cùng cha con nhà Leopold còn có rất nhiều người khác.

Những ban hữu nhà Garfield sẽ không nói thêm cái gì. Họ đều biết đàn ông nhà Garfield luôn đặt người mình yêu ở vị trí hàng đầu, chuyện này ai cũng có thể lý giải.

Nhưng những đối thủ của Garfield lại không thấy như vậy. Họ muốn công kích thì dù không có lý do gì cũng sáng tạo ra lý do. Huống chi lúc Jia Paer Garfield đi cũng không hướng Thú hoàng xin chỉ thị. Đây không phải công khai khiêu khích uy nghiêm hoàng thất thì là cái gì?

Đừng quên gia tộc Garfield đã nhiều thế hệ tham gia quân ngũ, trong tay nắm binh quyền. Người cầm quyền sẽ thích gia tộc khác nắm binh quyền sao? Dù Thú hoàng không nghi ngờ gia tộc Garfield tạo phản, cũng không thích bọn họ.

"Người trẻ tuổi chính là không đủ ổn trọng, có người yêu là quên hết tất cả như vậy. Barron, quản lý con mình đi, cũng không thể để nó quên quy tắc."

Jane Barrow là một nhà chính trị, là gia chủ của một trong mười đại thế gia. Gương mặt già nua đang cười tủm tỉm.

Nói là đã quên quy tắc? Quên cái gì? Quả thực là trách cứ Jia Paer Garfield bất trung bất hiếu.

Barron Garfield cũng mỉm cười. Khuôn mặt có bảy phần giống Jia Paer Garfield nhưng thành thục ổn trọng hơn. Đừng nghĩ ông ta năm nay đã 401 tuổi mà tưởng già, bởi vì được bảo dưỡng tốt cũng không có diện mạo của ông lão, chỉ có vài nếp nhăn ở khóe mắt ghi lại dấu vết của năm tháng.

"Đừng lo lắng, chuyện trong nhà họ biết làm thế nào. Jia Paer Garfield xúc động vì tình cảm một chút mà thôi. Cũng chỉ là người trẻ tuổi như vậy thực bình thường."

Alex Barnett ở bên cạnh khẽ cười. Trong mười đại thế gia chỉ có ba gia tộc làm việc trong quân đội. Barnett tất nhiên không quen nhìn sắc mặt của Jane. Hồ Tộc không hổ là Hồ Tộc, ở tình trường luôn chơi xấu không tính, ở trong quan trường là kẻ hai mặt. Xứng đáng bị mắng thành gà mẹ.

Vốn dĩ người trong cuộc cũng chưa có ý kiến, người ngoài rảnh rỗi ăn củ cải nói cái gì?

Jane Barrow bị nghẹn sắc mặt có chút cứng nhắc, nhưng thực mau lại cười rộ lên.

"Ta cũng là vì muốn tốt cho nhà Garfield thôi. Thời gian trước không phải bởi vì hắn quá xúc động mới bị tạm đình chức kiểm tra sao? Ây, đáng thương là sau vụ nổ mạnh đã gây tổn thất lớn, mất đi số liệu gien. Nếu không nói không chừng chúng ta đã có thể sớm nhìn thấy giống cái quý hiếm rồi."

Thật đúng là hất một chậu nước bẩn lớn. Theo như Jane Barrow nói Jia Paer Garfield đã trở thành tội nhân thiên cổ.

Nghe được Jane Barrow không biết xấu hổ đem vấn đề đẩy tới nghiêm trọng, Barron Garfield trầm mặt. Đôi mắt màu vàng kim lạnh như băng nhìn chằm chằm Jane Barrow.

"Ngài Barrow, hôm nay có đi gặp bác sĩ chưa? Sao ra ngoài lại không mang theo não? Ai cũng biết Tân Dân Cục bị nổ là do đạo tặc Gia Lôi gây ra. Những đạo tặc độc hành đều to gan lớn mật. Nếu ngày đó không phải có con ta, không biết có bao nhiêu nơi bị phá nát đâu. Sao đến nỗi bị cách chức tạm thời để kiểm tra, không cần ta nhiều lời chứ? Ngài đã lớn tuổi trí nhớ kém thì về nhà nghỉ đi, đừng ra ngoài làm người ta sợ."

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ