Chương 39: Cố nhân + Chương 40: Tìm tới cửa

15.1K 1.3K 375
                                    

Chương 39: Cố nhân

Một tháng sau, tại hành tinh Tuần Trăng Mật.

Gọi là Tuần Trăng Mật vì đó là thiên đường của lãng mạn. Hoa nở quanh năm, khung cảnh tuyệt đẹp, ẩm thực cũng số một. Nơi này hấp dẫn nhiều người đến nghỉ ngơi ngắm cảnh, thuận tiện gia tăng tình cảm đôi lứa. Đặt biệt là nơi lựa chọn lý tưởng để hưởng tuần trăng mật của các đôi mới cưới. Nói không chừng khi trở về còn có thể có được Tiểu Bảo Bối.

Mà khu 112 của hành tinh Tuần Trăng Mật chính là nơi có thắng cảnh nổi tiếng nhất Thiên Hà. Tại đây thiên nhiên hùng vĩ, nhiều hang động để mọi người du ngoạn thám hiểm. Có bãi biển nên thơ, nước trong xanh, sản vật phong phú. Một là vì biển xanh, cảnh sắc đi vào lòng người, còn có một chỗ bờ cát hình dáng giống nghiên mực lớn, nghe nói ngâm mình ở đó có thể tăng cao khả năng sinh dục.

Đương nhiên, đây đều là quảng cáo, cũng không thể tin là thật. Dù vậy với ngụ ý tốt đẹp cho nên nơi này có rất nhiều cặp đôi đến.

Những giống đực cao ngạo chỉ có ở chỗ này mới không canh giữ chặt chẽ nữ tính, tuyên cáo chủ quyền. Thậm chí có một số giống đực hợp tính nhau còn ngồi cùng nhau trao đổi kinh nghiệm tâm đắc. Mỗi người đều cười nói vui vẻ, không khí cũng rất dễ chịu.

Bất quá mọi chuyện đều không phải tuyệt đối. Khi những người khác trên bãi biển đang trong không khí vui vẻ hòa hợp, thì trong rừng lại diễn ra cảnh bạo lực.

Ba giống đực đang đấm đá một giống đực khác đến ôm đầu khom lưng. Như cố ý giẫm đạp tôn nghiêm, lực đánh không nhẹ không nặng, vừa vặn để người kia có thể bị thương lại không trí mạng. Máu đỏ tươi từ thái dương cùng môi chảy xuống. Cho đến khi ba giống đực kia đánh mệt mỏi há mồm thở hổn hển mới dừng.

"Vũ Khan, ngươi kiên cường làm cái gì? Mọi người rơi vào tình cảnh khốn khổ như hôm nay còn không phải là do ngươi cùng Gia Lôi làm hại sao? Tên kia chính là tai họa, xứng đáng chết không toàn thây."

Barack phun nước miếng. Đứng hai bên là Carter và Bowen cười, thỉnh thoảng đạp vài cái, trong ánh mắt tràn đầy châm chọc.

"Ha ha...."

Vũ Khan chống tay ngồi dậy, ngẩng gương mặt bầm tím bất kham nhìn ba người kia, biểu tình như đang nhìn ba tên ngốc.

"Ông mày chính là kiên cường như vậy thì sao? Bởi vì ông mày không thể cho đại ca mất mặt. Đại ca là Thần, đến chết các ngươi cũng không có bản lãnh đó đâu. Bị Chính phủ Liên Bang truy đuổi chạy trối chết, các ngươi có tư cách gì khinh thường người khác? Có bản lĩnh thì một chọi một đi, ta sẽ đánh chết hết các ngươi."

Trước kia Vũ Khan vẫn luôn đi theo sau Gia Lôi. Hai người có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu. Gia Lôi xem Vũ Khan như em trai ruột. Vũ Khan thề sống chết cùng Gia Lôi.

Lúc trước Vũ Khan nghe theo Gia Lôi đi cứu Ertan, nào có nghĩ đến từ biệt thành vĩnh biệt. Khi nghe tin Tân Dân Cục bị nổ, Gia Lôi tử vong, Vũ Khan giống đứa trẻ ngồi dưới đất gào khóc, đến tắt giọng nói không được.

Lúc còn nhỏ luôn là Gia Lôi chiếu cố Vũ Khan. Hai người tuy rằng ngang tuổi nhưng Gia Lôi như cha mẹ của hắn.

Vũ Khan vĩnh viễn quên không được khi hắn sinh bệnh là đại ca chăm sóc hắn. Khi hắn bị thương cũng là đại ca lo cho hắn. Vào ngày sinh nhật thấy hắn hâm mộ người khác được ăn ngon, vẫn là đại ca làm một bàn lớn đầy đồ ăn cho hắn ăn đến căng bụng.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ