Chương 96: Tự đem mình đi bán

8.3K 726 27
                                    

Tự biết mình nói sai lời, Anson ổn định giọng nói một chút, nhanh chóng quyết định chuyển hướng đề tài.

“Chuyện yêu hay không yêu tạm thời gác sang một bên, để nói sau. Gia Lôi, vấn đề quan trọng là thân thể của em cũng giống những giống đực khác, đều có kỳ động dục, một khi động dục thì em phải làm sao đây? Không phải mỗi lần lại muốn tùy tiện kéo một người đàn ông nào đó cưỡng ép giải quyết chứ?”

Mà có ‘đàn ông tùy tiện nào đó’ đang dùng đôi mắt hình viên đạn hung tợn nhìn chằm chằm vào Anson.

“Mặc kệ em có chịu tiếp thu tình yêu của bọn anh hay không, nhừn thay vì sinh con cho người xa lạ, em sinh con cho bọn anh không phải tốt hơn sao? Bọn anh sao có thể từ bỏ được? Em đừng cố ép buộc đưa ra yêu cầu bắt bọn anh phải rời khỏi em. Không có ai bắt ép em phải làm chuyện em không thích. Cho dù phải chờ mười năm hay trăm năm, thậm chí đến khi trước lúc nhắm mắt xuôi tay một ngày em mới đồng ý ở cùng bọn anh. Bọn anh cam tâm tình nguyện làm người thủ hộ bên cạnh em không được sao?”

Người thủ hộ là người theo đuổi chính thức. Trước khi người được theo đuổi thành hôn, người theo đuổi chính thức có nghĩa vụ vì người được theo đuổi cống hiến hết thảy, lại không có quyền hướng người được theo đuổi yêu cầu bất cứ nghĩa vụ gì. Ở trước mặt công chúng, bọn họ là một thể, trừ phi một bên đơn phương quyết định chọn bạn đời, bằng không chỉ có tử vong mới có thể tách bọn họ ra.

Lời nói của Anson nhìn bên ngoài thì thấy như hắn thực bất lợi, nhưng nghĩ sâu xa hơn thì sẽ biết người bất lợi nhất vẫn là Gia Lôi.

Người lỗ nặng nhất không phải Gia Lôi sao? Vì trừ việc đăng ký thủ tục pháp lý, Gia Lôi cùng mấy người này không khác gì những người bạn đời bình thường. Phải sống cùng nhau, Gia Lôi chỉ thuộc về bọn họ, còn phải sinh con cho bọn họ. Dù cho cả đời cũng không yêu ai, không chọn ai trong bọn họ thì chỉ có bọn họ là người thân thuộc nhất. Gia Lôi cũng không thể ngăn cản bọn họ yêu mình.

Điều này quả thực làm cho mấy người họ vui mừng.

Lấy tính cách của mấy người này, thật đúng là không để ý mấy cái thủ tục rườm rà.

Con mẹ nó, ai nói Anson Alfred ăn nói vụng về? Hắn còn thâm hiểm xảo trá hơn cả Lâm Ân!

Addis ở trong lòng vừa thầm mắng Anson thâm hiểm, ngoài mặt lại vội vàng tiến đến trước mặt Gia Lôi phân tán lực chú ý. Hắn cũng không thể để Gia Lôi suy nghĩ sâu xa. Thử tưởng tượng đi, bọn họ sẽ không có cơ hội quang minh chính làm cha của con Gia Lôi.

“Gia Lôi, anh lấy danh nghĩa Thần Thú ra thề, tuyệt đối sẽ không lấy bất cứ cái gì bức bách em gả cho anh. Cả đời này của anh sẽ làm người thủ hộ cho em. Không oán trách. Không hối hận.”

“Ngươi……”

“Ta cũng lấy danh nghĩa cha mẹ đã mất ra thề, lời Anson nói chính là suy nghĩ trong lòng ta, đến chết cũng không thay đổi.”

Đánh gãy cơ hội cất giọng phản bác của Gia Lôi, Sullivan theo sát tiết tấu, như một tên đạo tặc khống chế tốt tình huống. Hắn vừa vặn phối hợp cùng hai người đàn ông khác, tạo thành thế giáp công tam giác vây kín Gia Lôi, sau đó phóng điện.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ