Chương 79: Phát hiện

8.9K 842 79
                                    

Gia Lôi đã nhanh nhẹ nhảy lên ôm chú hổ nhỏ. Bất chấp vật trong lòng không ngừng giãy giụa gầm gừ, Gia Lôi bưng kín miệng nó trước khi nó có thể rống lớn tiếng.

Còn may ta chân cẳng nhanh nhẹn, bằng không có quỷ mới biết con hổ nhỏ béo này sẽ đưa tới bao nhiêu người!

Muốn gào nhưng không thể lên tiếng. Miệng lại bị người ta che kín mít, bé hổ đương nhiên không cam lòng. Bé hổ vùng vẫy hai cái cánh, giãy giụa nghĩ cách chạy trốn. Nhưng bởi vì thân thể không đủ sức, dù làm như thế nào bé hổ cũng chạy không thoát.

' Hu hu hu '

Người xấu, buông ta ra nhanh lên! Anh trai nói giống đực phải mạnh mẽ. Không buông tay, không thả ta ra đúng không? Ta cắn nè!

' Ui đau'

Gia Lôi đau nhíu mày. Tuy rằng bé hổ chỉ có răng sữa không sắc bén bằng hàm răng hổ trưởng thành, còn bị bóp mồm, nhưng vẫn để lại lòng bàn tay Gia Lôi một vòng dấu răng.

Bé hổ nheo mắt, biểu lộ ra vẻ mặt nguy hiểm. Bé hổ nhìn người xấu đắc ý dào dạt. Ánh mắt khiêu khích, miệng nhỏ còn giật giật, rất có ý muốn cắn thêm một ngụm.

Gia Lôi nhướng mày, bình tĩnh buông bàn tay ra, lại nhanh chóng sửa thành kéo má nó. Lực độ không nhẹ không nặng vừa vặn không làm bị thương bé hổ cũng không cho miệng nó cắn được. Tiện đà nhe răng lộ ra nụ cười thấy thế nào cũng không có ý tốt, mà là dữ tợn.

"Nhóc con, người lớn trong nhà không có nói với ngươi là trẻ con không ngoan sẽ bị trừng phạt sao?"

Vừa nói chuyện, Gia Lôi còn vô lương đem bé hổ ấn ngã trên mặt bàn. Dùng hành động chứng minh đầy đủ cái gì gọi là có sức mạnh mới nói đạo lý.

Ngao ngao ngao, cắn chết ngươi, người xấu! Ngươi dám đem cánh của ta đè dẹp lép!

Bốn móng vuốt loạn quơ quào, bé hổ thẹn quá thành giận chụp móng vuốt lên cánh tay đang đè ở trên bụng, muốn phủi lại phủi không ra.

Gia Lôi bị bộ dạng giương nanh múa vuốt của bé hổ béo chọc cười không ngừng. Đem quả cầu có Tiểu Bảo Bảo đặt lên trên vai, Gia Lôi dùng ngón tay nhẹ cào lỗ tai của bé hổ. Bình thường những động vật như chó mèo sẽ mẫn cảm ở chỗ này, giống đực thành niên một khi chạm vào sẽ động tình, bé con sẽ cười không ngừng.

Quả nhiên, ngón tay mới vừa cào hai cái, bé hổ trên người không còn sức lực. Giống như mở cửa đập, trong khoảnh khắc nước chảy hết không còn một chút. Thân thể nho nhỏ bởi vì ngứa mà run lên run lên, run không ngừng, vành mắt thực mau liền chứa nước lấp lánh.

Á...... Đây là muốn khóc nhè sao? Thật không biết chơi đùa, so với Tiểu Bảo Bảo nhà ta còn kém xa!

Ngừng tay, Gia Lôi kiêu ngạo dùng gương mặt cọ cọ quả cầu. Quả cầu này rất đặc biệt, nó có thể dính chặt chẽ vào thân thể dù ở vị trí nào. Mặc kệ Gia Lôi cọ như thế nào cũng không lo lắng nó sẽ rơi xuống, trừ phi dùng tay kéo xuống.

Mấy ngày qua hai cha con luôn tương tác như vậy, rất nhiều lần, cũng đếm không xuể.

Tiểu Bảo Bảo cũng có thói quen thường dán vào mặt quả cầu chơi đùa cùng ba mình. Cho nên chỉ cần Gia Lôi vừa mới dán gương mặt đến quả cầu, Tiểu Bảo Bảo bên trong liền nhanh chóng xông tới cọ một hồi.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ