Chương 66: Tình cảm méo mó

11.1K 1K 173
                                    

‘Ầm’

Cửa phòng bị đẩy ra thật mạnh, một thân sát khí Burley Brooke mặt âm trầm nện bước tiến vào phòng ngủ.

Bị âm thanh mở cửa thình lình vang lên làm cho giật mình, người nằm nghiêng ở trên giường nghỉ ngơi là Khuynh Nguyệt bỗng nhiên mở to mắt. Ánh mắt nhìn thấy Burley Brooke liền theo bản năng bĩu môi.

“Ồ, đây không phải gia chủ tương lai của gia tộc Brooke sao? Trời còn chưa có tối đâu, sao ngươi đã vội vã chạy vào phòng ngủ. Đây là gấp gáp không chờ nổi đến tối, muốn ta làm ngươi ngay à? Ngươi muốn bị làm đến như vậy sao?”

Lời thô tục bất kham lại nói ra từ một đôi môi đỏ tươi xinh đẹp, cũng lộ ra vài phần chán ghét lạnh lùng. Nếu ở một năm trước, đánh chết Khuynh Nguyệt cũng sẽ không nghĩ đến có một ngày chính mình sẽ thản nhiên nói ra những lời hạ lưu như thế này, mà lời nói đó lại là đối với chồng của mình.

A, chồng mình?!

Biểu tình Khuynh Nguyệt vặn vẹo nắm chặt đôi tay. Có chồng nhà ai lại cầu vợ mình dùng gậy massage hung hăng thọc vào cúc hoa của hắn? Mà sắc mặt dâm đãng của Burley Brooke khi bị đâm vào mông khiến Khuynh Nguyệt vô cùng ghê tởm.

Quả thực nhìn thấy hắn, Khuynh Nguyệt liền muốn phun ói.

Là ngươi huỷ hoại cuộc đời ta. Chính ngươi biến ta thành một quái vật ghê tởm không khác gì ngươi. Ta hận ngươi Burley Brooke, hận đến mức ước gì có thể dùng súng bắn chết ngươi ngay!

“Nói tiếp đi.”

Tức giận thu lại, giọng trầm trầm thay thế, Burley Brooke thuận tay đóng cửa phòng. Hắn chậm rì rì từ túi áo trước ngực lấy ra một đôi găng tay trắng từ từ mang vào. Động tác lộ ra vẻ ưu nhã thanh lịch, nhưng cặp mắt lại âm lãnh yêu mị như rắn độc, chăm chú nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của Khuynh Nguyệt.

Thấy Burley mang bao tay, Khuynh Nguyệt khẩn trương ngồi dậy. Đôi tay chống đỡ thân thể run run hơi hướng đầu giường thối lui.

“Như thế nào? Đại thiếu gia không vui lòng vì lời nói của ta sao? Chẳng lẽ không phải mỗi ngày ngươi đều bị ta làm? Có bản lĩnh buổi tối hôm nay đừng quỳ xuống cầu ta làm.”

Biết rõ không thể ở thời điểm hắn tức giận mà ngang ngược, nhưng Khuynh Nguyệt nhịn không được. Tất cả đều rơi xuống tình trạng này còn cần bận tâm cái gì? Còn cái gì để bận tâm? Khuynh Nguyệt cảm thấy mình mới là người bị hại nhiều nhất.

Khóe miệng cong lên, nụ cười không tăng không giảm, cho đến khi đeo bao tay xong Burley mới lại lần nữa mở miệng.

“Chuyện tình thú chốn phòng the của vợ chồng chúng ta qua một hồi lại nói. Đến đây, Tiểu Bảo Bối, nói cho ta nghe ngươi vì cái gì lại đem chuyện nhà Brooke nói cho người khác?”

“Cái gì? Người nào? Ta nghe không hiểu.”

Đồng tử hơi co lại, Khuynh Nguyệt cố gắng phản bác.

“Nghe không hiểu?”

Nhẹ nhàng đi đến mép giường, Burley Brooke nghiêng đầu cười.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ