C126: Phiên ngoại - Duy Lạp và Na Tạp ( trung)

2.1K 144 0
                                    

Tâm tình Na Tạp có chút xao động, giống như không thể khống chế tưởng tượng bộ dáng trần trụi của Duy Lạp trong lòng. Chính là chỉ hoảng hốt một chốc mà thôi, ngay sau đó Na Tạp tự nói với mình, giống cái phóng đãng như vậy có gì đáng xem chứ, nói không chừng sớm đã bị người ta nhìn hết rồi.

Nghĩ tới đây, Na Tạp liền bình tâm, bắt đầu chuyên tâm dùng móng vuốt sắc bén xử lý con mồi. Sau khi lột da mổ bụng con hoẵng, Na Tạp dùng nước mưa rửa sạch máu loãng, sau đó cũng không xoay người vào trong, bắt đầu đốt thêm một đống lửa ở ngoài cửa động, bắt đầu nướng thịt.

Duy Lạp ngửi thấy mùi thịt nướng, bụng liền kêu vang. Đối với chuyện Na Tạp thế nhưng lại nhóm thêm một đống lửa ngoài cửa sơn động, Duy Lạp không hiểu sao có chút căm tức.

Mới đầu Duy Lạp chỉ cảm thấy chơi vui nên mới tiếp cận Na Tạp, chính là theo thời gian trôi qua, Duy Lạp phát hiện mình ngày càng để ý tới cảm thụ của đối phương, muốn nhìn gương mặt lạnh lùng của hắn xuất hiện nhiều biểu tình hơn. Thậm chí, Duy Lạp hi vọng Na Tạp có thể chuyên chú nhìn một mình mình.

Chính là, Duy Lạp ngầm tỏ ý nhiều lần như vậy mà Na Tạp vẫn không thay đổi, cũng không biểu lộ hảo cảm. Duy Lạp nhịn không được hoài nghi, chẳng lẽ mình thực sự không có chút hấp dẫn nào? Không, không có khả năng, những lúc ở cạnh nhau, nhịp tim Na Tạp đều đập rất nhanh, tuyệt đối không phải là hắn ảo giác. Như vậy, vì sao Na Tạp lại kháng cự tiếp cận mình?

Duy Lạp suy nghĩ nửa ngày vẫn không hiểu được. Khối băng chết tiệt kia cả ngày không ừ hử một tiếng, tâm tư thực khó đoán. Mặc kệ đi, chỉ cần là thứ mình muốn, nhất định phải túm tới tay.

Mặc vào quần áo da thú đã được hong khô, Duy Lạp đi ra đống lửa bên ngoài, mở miệng cười: "Oa, thực thơm!" Nói xong, Duy Lạp ngồi chồm hổm xuống, định đưa tay xé thịt nước.

Na Tạp không chút biến sắc đập bàn tay đang vươn tới của Duy Lạp, xé một miếng thịt nước, dùng lá cây bọc lại rồi đưa qua.

Duy Lạp thầm cười trộm, nhận lấy thịt nướng Na Tạp đưa, bắt đầu ăn. Tên mặt lạnh này tuy thoạt nhìn lạnh nhạt nhưng kỳ thực rất biết săn sóc người a.

Na Tạp cũng cầm một miếng thịt lớn gặm cắn, hắn ăn rất nhanh, ăn xong thấy thịt nướng có chút không đủ thì lại cầm vài miếng bắt đầu nướng.

Duy Lạp vừa ăn thịt nướng vừa nhìn chằm chằm Na Tạp, giống như trên mặt Na Tạp có hoa. Na Tạp vẫn nghiêm mặt, đường nét góc cạnh thực nghiêm nghị, giống như không phải đang nướng thịt mà làm một việc rất quan trọng.

Duy Lạp đột nhiên sáp qua, vươn đầu lưỡi liếm lên khóe miệng Na Tạp một chút, sau đó làm như không có việc gì trở về chỗ cũ liếm liếm môi. Sau đó, Duy Lạp mỉm cười nói với Na Tạp đã cứng đờ bên cạnh: "Không có việc gì, chỉ là bên miệng ngươi dính vụn thịt, vì không muốn lãng phí nên ta mới ăn luôn."

Na Tạp trầm mặc nhìn Duy Lạp một lúc lâu, con ngươi màu rám nắng giống như có ngọn lửa bùng lên. Đột nhiên Na Tạp kéo tóc Duy Lạp, hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh đẹp kia. Nụ hôn kia tràn ngập hương vị hung ác, đại khái đã đụng trúng răng Duy Lạp, bất quá Na Tạp không chút lùi bước, hung hăng áp tới, không chút kỹ xảo hung hăng mút vào, liếm loạn, giống như đã đói khát thật lâu.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now