C7: Nước Thánh không phải dễ uống a.

11.2K 814 48
                                    

  Địch Nãi chăm chú nghĩ ngợi hồi lâu, đột nhiên cậu nhớ ra mình đã xem nhẹ một vấn đề. Nghĩ đến nó, vẻ mặt Địch Nãi không khỏi có chút quỷ dị. Cậu gian nan mở miệng hỏi: "Nước thánh mà các ngươi nói thần để lại có thể giúp con người mang thai nối dòng, hiện giờ còn không?"

Phất Lôi khó hiểu nhìn cậu: "Đương nhiên là còn, nước thánh ngươi uống ở chỗ đại vu khi nãy chính là nó."

"A! Ngươi nói cái gì?" Địch Nãi quả thực không thể tin vào tai mình: "Kia nói cách khác, ta sau này cũng có thể sinh đứa nhỏ?"

Bội Cách ở bên cạnh khẳng định gật đầu: "Đó là đương nhiên a! Giống cái bộ lạc chúng ta, cho dù không uống nước thánh cũng có thể sinh đứa nhỏ. Nếu là giống cái dị tộc, chỉ cần uống nước thành thì có thể hiểu được ngôn ngữ của chúng ta, cũng có thể sinh đứa nhỏ."

Địch Nãi hoảng sợ trợn to mắt, quả thực muốn chạy tới túm lấy đại vu mà lay: "Vì cái gì lại cho ông uống thứ nước thánh kia, vì cái gì a!!!!!!"

Đồng chí Địch Nãi phát điên a!

Nhưng đại vu lúc ấy quả thực cũng chỉ có ý tốt. Bởi vì ngôn ngữ bọn họ không thông, muốn hiểu nhau quả thực rất khó khăn. Không hiểu ý được thì Địch Nãi cũng không biết tình huống hiện tại của mình. Muốn hiểu thì phải uống nước thánh kia. Uống nước thánh thì tất nhiên phải sinh ra chút tác dụng phụ, tỷ như...

Đúng là có được có mất a! Địch Nãi quả thực khóc không ra nước mắt.

Cậu thành công bị sự thực vô tình này đả kích, cũng vì thế mà chán nản ăn không vô.

Ba người kia nhìn thấy Địch Nãi có vẻ đã ăn no, liền nhanh chóng thu dọn tàn cục, xem như đã xong bữa tối.

Lửa trong lò sưởi sắp tắt, vì thế Bối Cách cầm một nhánh cây đang cháy châm ngọn đèn trên vách đá. Nói là ngọn đèn, kỳ thực là một hòn đá lồi ra, đổ mỡ động vật vào phần lõm của nó rồi dùng dây thừng làm tim đèn.

Địch Nãi nghĩ, bọn họ biết dùng dây thừng đốt đèn, xem ra cũng không tính là quá nguyên thủy.

Phất Lôi không biết ra ngoài một chuyến từ lúc nào, khi trở về cầm theo một cái ống tre lớn, bên trong chứa đầy nước. Y đặt ống tre xuống đất, nói với Địch Nãi: "Không phải ngươi cần nấu thuốc sao? Này là nước sạch."

Địch Nãi cảm kích gật đầu: "Cám ơn nhiều."

Bội Cách ở bên cạnh nói: "Ngươi bị thương à, để ta ở cùng chăm sóc ngươi vài ngày đi."

Lúc Bội Cách nói, Luân Ân ở bên cạnh dùng ánh mắt oán niệm nhìn Địch Nãi.

Địch Nãi thực muốn cười, lắc đầu: "Cám ơn, nhưng không cần đâu, mấy vết thương nhỏ này không ảnh hưởng hành động. Ta có thể tự chăm sóc mình." Vì thế Bội Cách cũng không tiếp tục kiên trì.

Phất Lôi kì thật rất lo lắng, bởi vì vết thương của Địch Nãi cũng khá nặng. Tuy Địch Nãi là một giống cái lợi hại, bất quá một người bị thương sống một mình rất bất tiện. Thế nhưng y lại là giống đực, không thể lưu lại chăm sóc. Bội Cách lại có bầu bạn, bảo nó bỏ bầu bạn tới chăm sóc Địch Nãi cũng có chút khó xử. Cuối cùng Phất Lôi nghĩ, mình nên tới đây vào ban ngày, chăm sóc Địch Nãi nhiều một chút thì tốt rồi.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now