C38: Nụ Hôn Đầu Tiên

7.4K 592 150
                                    

       Phất Lôi chuyển đạt lại chỉ thị của tộc trưởng, trọng yếu nhất chính là chuẩn bị cho lễ tạ ơn thần thú giữa tháng mười.

Mã Cát vừa nghe thì lập tức cao hứng nói: “Năm nay lễ tạ ơn cử hành ở bộ lạc chúng ta, thực tốt quá. Địch Nãi, ngươi chưa từng tham gia lễ tạ ơn đi? Rất náo nhiệt a.”

Mã Cát thấy Địch Nãi cảm thấy hứng thú, liền tỉ mỉ giải thích. Hóa ra, vì muốn cảm tạ thần sáng thế đã ban ân cho ba bộ tộc dực hổ tộc, dực báo tộc cùng dực xà tộc, hàng năm phiến đại lục này sẽ tổ chức ngày lễ tạ ơn. Này chính là việc trọng đại, bình thường ba bộ tộc sẽ thay phiên nhau tổ chức.

Năm nay tới phiên bộ tộc dực hổ, đến khi đó hai bộ lạc khác sẽ phái người tới tham gia, cũng dâng lễ vật hiến cho thần.

Phất Lôi bổ sung nói, tộc trưởng giao việc chuẩn bị cho sáu người, y chính là một trong số đó. Tộc trưởng còn nói, hắn niên kỷ đã lớn, chuẩn bị tuyển tộc trưởng kế nhiệm. Ai có thể làm tốt hoạt động lần này thì có khả năng trở thành tộc trưởng đời tiếp theo.

Địch Nãi nghĩ, tộc trưởng an bài như vậy thực không sai. Ngày lễ này cũng chính là cơ hội để các bộ lạc triển lãm bản lĩnh của mình. Nếu bộ tộc nào tổ chức thật nổi bật thì có thể làm hai tộc khác tán thưởng hâm mộ, cũng có mặt mũi. Ngay cả những lễ vật dâng lên, mọi người cũng đều âm thầm so sánh.

Cho nên, nếu ai có thể nở mày nở mặt trong dịp lễ này thì khẳng định năng lực không tồi, hẳn cũng có thể đảm nhiệm vị trí tộc trưởng.

Địch Nãi vỗ vỗ vai Phất Lôi, hướng y nháy nháy mắt: “Hey, xem ra ngươi rất có khả năng a! Tộc trưởng để ngươi làm nhiệm vụ quan trọng như vậy, nhất định phải hảo hảo cố gắng a!”

Phất Lôi cười cười: “Một mình ta không được, còn cần mọi người duy trì!”

Mã Cát ở bên cạnh tiếp lời: “Không thành vấn đề, có gì cần ta cùng Hách Đạt hỗ trợ, cứ việc nói.”

Mã Cát lại quay đầu nhìn về phía Địch Nãi: “Đúng rồi, Địch Nãi biết nhiều thứ mới lạ như vậy, phải giúp Phất Lôi ra chủ ý a! Đến lúc đó, bộ lạc chúng ta tổ chức một sự kiện chưa từng có, để các bộ lạc khác đều chấn động.”

“Tốt, không thành vấn đề!” Địch Nãi lập tức đáp ứng. Cậu nghĩ, tụ hội do người nguyên thủy cử hành có thể có bao nhiêu dạng chứ, cậu tùy tiện hiến kế, hẳn đủ cho bọn họ lác mắt.

Bọn họ nói chuyện lễ mừng, bên kia Thải Ni đang giúp Văn Sâm Đặc tẩy rửa miệng vết thương. Sau khi rửa sạch, vết thương thoạt nhìn có chút dữ tợn. Vốn lúc trước Văn Sâm Đặc đã bị thương, giờ lại cùng Địch Nãi đánh một trận, miệng vết thương liền nứt ra. Thải Ni có chút đau lòng, chạy tới hỏi Địch Nãi: “Địch Nãi, vết thương này có thể dùng da thú băng lại không?”

Địch Nãi gật gật đầu, vào trong lấy băng vải ra đưa cho Thải Ni.

Văn Sâm Đặc thấy vậy thì khoát tay: “Chút thương nhỏ thôi, không có việc gì, ta giúp các ngươi chuẩn bị cơm trưa.”

Địch Nãi thấy Văn Sâm Đặc cũng không phải dạng người thích dùng mánh lới, ấn tượng cũng liền đổi mới, cười nói: “Hứa hẹn kia không cần làm ngay. Ta thấy, ngày mai rồi bắt đầu. Hôm nay mọi người ở chỗ ta ăn cơm đi!”

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ