C53

6K 459 7
                                    

  Địch Nãi dưới sự chăm sóc ân cần của Phất Lôi rốt cuộc cũng cảm thấy mỹ mãn vuốt vuốt cái bụng no căng ợ một tiếng. Phất Lôi thấy Địch Nãi thực sự không ăn nổi nữa mới từng ngụm từng ngụm ăn.

Bên kia đống lửa, Tạc Lạp từ sơn dương xé xuống một miếng thịt đưa qua cho Thác Bỉ, Thác Bỉ không thèm để ý, tự mình xé một miếng thịt nướng ăn. Mã Cát ở bên kia thấy vậy thì cười ha hả, đường tình của Tạp Lạc có vẻ nhấp nhô, Thác Bỉ thoạt nhìn hoàn toàn không cảm kích tẹo nào a.

Tạp Lạc giống như đã tập mãi thành thói quen, chẳng chút xấu hổ cười cười, thu tay lại tự mình ăn. Ánh mắt hắn nhìn về phía Thác Bỉ hệt như đang nhìn một đứa bé đang giận dỗi.

Thác Bỉ hiện giờ nhìn Tạp Lạc phi thường không vừa mắt. Thác Bỉ cảm thấy, nếu để một thú nhân cường tráng như hắn ngoan ngoãn nằm dưới, lại còn hưởng thụ đãi ngộ của giống cái thì quả thực làm người ta hộc máu mà!

Rõ ràng Tạp Lạc mới giống giống cái a! Nếu Tạp Lạc làm giống cái thì khẳng định không có ai dị nghị, dù sao cũng xinh đẹp như vậy. Nhưng làm người ta buồn bực cùng cực là người này trừ bỏ dáng người tinh tế thì mọi mặt đều thực cường hãn, tính cách cường hãn, ngay cả sức lực cũng cường hãn.

Lại nói tiếp, sự dũng mãnh gan dạ của Tạp Lạc, Thác Bỉ đã được kiến thức. Lần cứu hắn, Thác Bỉ nhìn thấy Tạp Lạc chiến đấu với dực long. Lần khác là lúc vết thương Thác Bỉ lành lại, chịu không nổi quấy nhiễu liền cùng đối phương đánh một trận.

Khi đó Thác Bỉ nghĩ lần đó cứu mình, chẳng qua là vì Tạp Lạc vừa gia nhập, hơn nữa sức mạnh hai người mạnh hơn dực long nên mới cứu được mình. Nếu đơn đả độc đấu, Tạp Lạc không hẳn là đối thủ của mình. Dù sao Tạp Lạc cũng là tộc báo, bộ dạng lại không cường tráng bằng hắn.

Nhưng làm Thác Bỉ chấn động là lần đó hắn thế nhưng đánh thua. Lúc Tạp Lạc đè hắn dưới thân, há mồm cắn cổ, Thác Bỉ vẫn còn không thể tin nổi.

Nhưng quả thực, Tạp Lạc đã đánh bại hắn.

Tạp Lạc thân thủ nhanh nhẹn, sức bật cũng lớn. Quan trọng nhất, độ mềm dẻo cơ thể rất cao, thường xuyên từ những góc độ không thể tưởng tượng phóng ra.

Cho dù độ cường tráng không bằng, nhưng sau khi đánh một trận, Thác Bỉ chỉ có thể nhận thua.

Thác Bỉ cảm thấy Tạp Lạc thật sự phiền phức như lũ ruồi bọ. Đi tới đâu, Tạp Lạc cũng đi theo. Thác Bỉ nghĩ rất nhiều cách vứt bỏ đối phương nhưng cuối cùng vẫn bị tìm được. Đuổi thì không chịu đi, trốn thì trốn không thoát.

Đối với Tạp Lạc, Thác Bỉ thực sự không có cách nào. Hắn chỉ có thể tận lực không thèm nhìn tới đối phương. Dù sao, Tạp Lạc muốn một giống đực như hắn cam tâm tình nguyện bị đè thì không có cửa đâu!

Ăn xong bữa tối, Phất Lôi liền đi chặt cây dựng lều. Mã Cát lôi kéo Hách Đạt đi theo, học theo Phất Lôi. Chẳng qua, lều của bọn họ dùng cành cây nhỏ lợp lên. Tuy không kín đáo bằng lều Địch Nãi nhưng cũng có thể xem là một không gian riêng tư.

Những người khác quan sát, thấy hiệu quả cũng không tệ, vì thế liền làm theo.

Chỉ có Thác Bỉ thờ ơ. Hắn là dã thú, trước nay luôn tự do tự tại, cũng không có giống cái cần bảo hộ, còn cần làm mấy thứ kia làm chi! Còn không thoải mái bằng màn trời chiếu đất.

Hắn thấy những người khác đều bận rộn, liền hóa thành hình thú, bắt đầu tuần tra xung quanh.

Tạp Lạc vẫn như cũ một tấc cũng không rời bám sát theo sau, Thác Bỉ đi đâu hắn liền đi đó. Thác Bỉ hóa thành hình thú, hắn cũng hóa theo.

Thác Bỉ cảm thấy cái đuôi to đùng ở phía sau thực chán ghét, liền uy hiếp nhe răng gầm nhẹ.

Tạp Lạc chẳng chút để ý, còn vươn người tới liếm liếm răng nanh Thác Bỉ, thậm chí còn không biết xấu hổ đút đầu lưỡi vào trong, muốn lôi kéo đầu lưỡi Thác Bỉ.

Cảm xúc mềm mịn nóng bỏng làm Thác Bỉ không kịp phòng thủ rùng mình một phen.

Người này, ỷ là ân nhân cứu mạng liền một tấc lại muốn tiến một thước. Cho dù là dã thú cũng không thể vô sỉ như vậy a a a a!

Thác Bỉ vốn muốn một ngụm cắn đứt đầu lưỡi đối phương, nhưng cuối cùng vẫn nghĩ tới người ta là ân nhân cứu mạng, liền liều mạng đè ép xúc động.

Hắn phẫn nộ hất đầu, vứt bỏ Tạp Lạc. Nếu không phải hình thú không thể phun nước miếng, hắn nhất định phải phi phi phi mấy ngụm.

Thác Bỉ phẫn nộ trừng mắt, Tạp Lạc thực vô tội nhìn lại, đôi mắt to tròn chớp chớp, tựa như đang nháy mắt.

Thác Bỉ không có cách nào với Tạp Lạc vô lại, chỉ đành xoay người, xoay mông về phía đối phương.

Không ngờ còn chưa tới một giây đồng hồ, Thác Bỉ liền cảm thấy có thứ gì đó chạm lên mông mình. Thân mình Thác Bỉ giật bắn lên, bật người phóng ra xa, xoay người lại gầm lớn một tiếng.

Tạp Lạc ù ù cạc cạc giơ vuốt đứng ở nơi đó, tựa hồ có chút khiếp sợ với phản ứng kịch liệt của Thác Bỉ.

Thác Bỉ toàn thân lông tơ dựng đứng, cảnh giác nhìn chằm chằm Tạp Lạc, rất có xu thế nếu Tạp Lạc dám tới gần sẽ liều mạng. Chẳng lẽ Tạp Lạc không biết, mông lão hổ không thể sờ loạn sao?

Rõ ràng, Tạp Lạc không biết. Tạp Lạc thấy Thác Bỉ xù lông lên hệt như một bé sư tử con, thực sự là chơi rất vui. Bất quá, rõ ràng, lúc này không thích hợp trêu chọc Thác Bỉ.

Tạp Lạc không thú vị buông vuốt xuống, bắt đầu tự liếm lông.

Địch Nãi ở bên kia đang định vào lều, thấy một màn này thì suýt chút nữa ôm bụng cười to. Bất quá, mông lão hổ thực sự không thể sờ à? Địch Nãi thực muốn thử nghiệm một chút, dù sao, bên cạnh có sẵn một con a.

Phất Lôi sớm đã biến về hình thú nằm trong lều chờ Địch Nãi.

Địch Nãi vừa mới ngồi xuống, cái đuôi to của Phất Lôi đã vươn tới. Mấy ngày nay Địch Nãi đều ôm cái đuôi y mà ngủ. Cho nên, Phất Lôi thực tự giác đưa tới cửa.

Bất quá, hiện giờ Địch Nãi cảm thấy hứng thú không phải cái đuôi mà là cái mông. Cậu nhìn chằm chằm nơi đó nửa ngày, không cảm thấy mông lão hổ có gì khác biệt.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now