C41: Phất Lôi kỳ thật có chút phúc hắc

6.9K 520 35
                                    

Địch Nãi nhớ lại những chuyện ở thế giới kia, chậm rãi kể tới người nhà cùng bằng hữu của mình. Phất Lôi rõ ràng cũng chuyên chú hơn rất nhiều, quay đầu nhìn Địch Nãi, lỗ tai cũng dựng thẳng.

Địch Nãi kể tới cha mẹ đã qua đời của mình, hốc mắt có chút ươn ướt. Mẹ cậu đó giờ luôn ốm yếu lắm bệnh, lúc cậu còn rất nhỏ đã qua đời. Cha cậu cũng không cưới vợ khác, một mình ngậm đắng nuốt cay nuôi cậu khôn lớn.

Cha cậu là một người thợ xây, quanh năm suốt tháng giúp người ta xây nhà cửa, nhưng vì muốn để Địch Nãi có thể tới trường mà nhà bọn họ suốt bao nhiêu năm vẫn là nhà đất.

Địch Nãi nhớ có năm, là lúc cậu sắp tốt nghiệp trung học, lúc cha xây nhà không cẩn thận từ trên cao té xuống, qua đời. Sau khi làm xong đám tang của cha, nhà bọn họ chỉ còn lại có bốn bức tường, cậu không thể không từ bỏ giấc mơ vào đại học, báo danh nhập ngũ.

Đương nhiên, khi đó nhập ngũ cũng coi là đứng đầu, không phải ai báo danh cũng được nhận. Cậu tuy thể chất không tồi, nhưng nếu không có quan hệ thì cũng không nhất định có thể tham gia quân ngũ.

Nhóm thân thích tuy không cho tiền cậu học hành, nhưng trong chuyện này vẫn giúp cậu không nhỏ, liên hệ với người quyết định, để cậu thuận lợi nhập ngũ.

Sau đó, bởi vì Địch Nãi cố gắng huấn luyện, trải qua đủ loại kiến thức cơ bản cùng thử thách, sau ba năm thì được tuyển vào bộ đội đặc chủng. Huấn luyện của bộ đội đặc chủng thực vất vả, chính là nhóm đồng đội rất tốt, thấy cậu nhỏ tuổi, vẫn luôn chiếu cố. Những ngày cùng nhau huấn luyện kia, có khổ cực nhưng cũng có vui sướng.

Chính là, Địch Nãi thật không ngờ, trong lần huấn luyện hai năm cậu, cậu lại ù ù cạc cạc xuyên tới thế giới này.

Địch Nãi lại kể lại cảm giác bàng hoàng của mình khi đó, nói mình nhớ thế giới cũ, nói mình tuyệt vọng thế nào khi không tìm được đường về, kể một lúc, giọng mũi cũng bắt đầu ồ ồ.

Phất Lôi thấy Địch Nãi khổ sở, liền vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm canh tay, an ủi cậu. Cái đuôi thô to cũng vòng tới, quấn lấy tay kia của Địch Nãi, cố gắng an ủi.

Y vẫn luôn biết Địch Nãi rất đặc biệt. Lần đầu tiên nhìn thấy cậu liền phát hiện điều này. Địch Nãi không giống bất kỳ giống cái nào trên thế giới này, cậu kiên cường, dũng cảm, gặp chuyện luôn đầy chủ kiến, còn có thể làm ra rất nhiều thứ mới mẻ.

Trong khoảng thời gian này, Địch Nãi có thể không ngừng làm mọi người kinh hỉ. Cậu có thể làm ra đồ gốm, làm cả bộ lạc có được lợi ích thực tế. Cậu còn có thể làm ra đủ món ăn ngon, các thứ đồ chơi.

Chỉ cần là người nhận thức Địch Nãi, sẽ luôn bị cậu hấp dẫn. Hơn nữa cậu còn hiền hòa như vậy, đối với ai cũng cười tủm tỉm, cho nên mọi người đều thực thích cậu.

Địch Nãi như vậy thoạt nhìn rất dễ ở chung, nhưng Phất Lôi lại nhìn thấy một bộ mặt khác giấu dưới lớp vui vẻ nhiệt tình đó. Bất luận là lúc nào hay cùng người nào kết giao, Địch Nãi vẫn luôn bảo trì một khoảng cách nhất định. Cho dù là giống cái Mã Cát có quan hệ tốt nhất, cũng chưa từng thấy Địch Nãi đặc biệt tâm tình.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن