C114: Hình thú của tiểu bảo bảo

4.2K 287 4
                                    

Trong cơn mơ mơ màng màng Địch Nãi cảm giác trên mặt mình có thứ gì đó mềm mềm, tưởng là Phất Lôi hôn mình, Địch Nãi nhíu nhíu mày nói: “Phất Lôi đừng nháo, để ta ngủ thêm một hồi.” Mấy ngày nay cậu thực mệt mỏi, hai nhóc con kia cứ nháo mãi không thôi, làm cậu cảm thấy thắt lưng đau nhức. Vất vả lắm an tĩnh được một chút, cậu muốn hảo hảo nghỉ ngơi một phen.

Bất quá, Địch Nãi nói xong thì phát hiện xúc cảm vẫn còn như cũ. Cậu có chút tức giận vươn tay sờ sờ, không đụng tới cái đầu to của Phất Lôi mà là một cục lông xù. Chẳng lẽ là Tiểu Nhị? Tiểu gia hỏa này lại dám quấy rối à? Cậu mơ mơ màng màng xách vật nhỏ tới trước mắt thì thấy một đôi mắt to tròn vàng ươm thực vô tội nhìn mình.

“Ha ha, tiểu lão hổ.” Địch Nãi sửng sốt một rồi cười ha hả, sau đó sáp qua hôn hai ngụm: “Bé ngoan, ngươi là con ta đi? Rốt cục cũng biến thân rồi hử?”

Vuốt ve da lông vàng ươm của tiểu hổ, tỉ mỉ đánh giá một phen, Địch Nãi thầm nghĩ, quả nhiên con mình rất suất, cho dù còn nhỏ thì vẫn suất kinh người a.

Địch Nãi yêu thương định trêu chọc tiểu hổ một phen thì đột nhiên nghe thấy bên người truyền tới tiếng kêu ô ô, vừa ngồi dậy thì thấy hóa ra bên kia cũng có một tiểu hổ, nó đang bất mãn dùng mũi củng cũng eo cậu, biểu đạt bất mãn vì bị bỏ quên.

Địch Nãi vội vàng ôm tiểu hổ kia lên người, sau đó có chút lẫn lộn hỏi: “Di, các ngươi ai là ca ca ai là đệ đệ a?” Hai tiểu hổ tự nhiên không thể trả lời, Địch Nãi chỉ đành tự xác nhận. Nhóm nhãi con hóa về hình thú hoa văn lại càng tương tự hơn, bất quá Địch Nãi vẫn nhận ra đứa lông sậm hơn là Địch Sâm, nhạt hơn là Hào Sâm.

Hai tiểu hổ tứ chi vô lực, ngay cả đứng cũng không vững chỉ có thể tựa vào đùi Địch Nãi. Hai nhóc con này thực sự rất thân thiết, cùng tựa đầu vào nhau. Từ khi sinh ra tới bây giờ, hai anh em lần đầu tiên không cách tã lót nhìn nhau, lại còn không chút ngăn cản gần gũi nhau. Bọn nó đều không để ý tới Địch Nãi, chỉ tò mò đánh giá đối phương.

Hai tiểu hổ rất nhanh bắt đầu thử liếm lông cho nhau, hai anh em thân mật quấn thành một đoàn làm Địch Nãi nhìn tới vui sướng. Bất quá, cậu tự nhận mình không có biện pháp nào biến thành lão hổ cùng hai con liếm lông, chỉ đành dùng sức vuốt ve.

Phất Lôi vừa tiến vào thì thấy một màn như vậy, lập tức trợn mắt hô: “Bảo bảo biến thân rồi à?”

Địch Nãi cười hì hì gật đầu: “Ừm! Hồi nãy ta bị đám nhóc này liếm tỉnh.”

Phất Lôi hưng phấn hóa thành hình thú nhảy vọt lên giường đá, nằm xuống bên cạnh Địch Nãi. Đầu tiên y liếm liếm mặt Địch Nãi, sau đó bắt đầu gia nhập đội ngũ liếm lông, dùng nước miếng rửa mặt cho hai nhãi con.

Phất Lôi hiển nhiên càng thích dùng hình thú thân thiết với bọn nhỏ, sau khi liếm lông, y dùng cái miệng rộng của mình ngậm đám nhỏ ra ngoài phơi nắng, để chúng nó nghịch phá bò tới bò lui trên người mình.

Địch Nãi cũng cảm thấy hình thú dễ dưỡng hơn, bởi vì không cần phải đổi tã, kia cậu có thể tiết kiệm thiệt nhiều vải dệt, có thể mang đi may quần áo. Bất quá chúng lại rất thích vận động, thường xuyên lăn lộn làm cả người dính đầy bụi bẩn, Địch Nãi chỉ đành mỗi ngày tắm chúng một lần.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now