C107

4K 270 0
                                    

Dục vọng của Phất Lôi tuy đã dùng phương thức xối nước lạnh vượt qua một lần, thế nhưng thân thể trẻ tuổi rất dễ xúc động. Phất Lôi là loài mãnh thú, dục vọng lại càng mãnh liệt hơn.

Sáng nay lúc Địch Nãi đang ngủ say thì đột nhiên nghe thấy một loại âm thanh kỳ quái, giống như tiếng thở ‘hồng hộc’ của Phất Lôi. Vừa mở mắt ra, Địch Nãi liền thấy cái đầu thú thật to của Phất Lôi ở đối diện, miệng thở phì phò, đôi mắt to chớp cũng không chớp nhìn mình. Nhìn xuống chút nữa, nửa người dưới tràn đầy hăng hái của Phất Lôi đang không ngừng cọ xát da thú lót dưới thân.

Địch Nãi trợn to mắt, hiểu ra người này đang làm chuyện xấu, quả nhiên đã nghẹn lâu lắm.

Phất Lôi không ngờ Địch Nãi thức dậy sớm như vậy, liền mở to mắt xấu hổ nằm đó không dám nhúc nhích.

Địch Nãi nhếch khóe miệng cười: “Ngươi a, mới sáng sớm đã làm chuyện xấu rồi hử?” Nói xong, cậu liền vươn tay túm lấy vật cứng rắn nóng bỏng dưới bụng Phất Lôi, nhéo nhẹ một cái.

Phất Lôi sợ run cả người, lông tơ toàn thân lập tức dựng đứng, rõ ràng bị kích thích không nhỏ. Bất quá y cũng không cơ hội để Địch Nãi hỗ trợ, ngược lại cúi đầu gầm một tiếng, cầu xin tha thứ mà liếm liếm tay Địch Nãi. Ức chế bản thân vốn đã khó lắm rồi, nếu Địch Nãi còn khiêu khích như vậy thì y sẽ hỏng mất.

Cảm nhận được phần đỉnh đã ướt át, Địch Nãi mỉm cười rụt tay về. Phất Lôi đang định nhân cơ hội này nhảy xuống giường thì bị Địch Nãi ôm chầm lấy. Địch Nãi gác cằm lên đỉnh đầu Phất Lôi, có chút rầu rĩ nói: “Này Phất Lôi, ngươi đừng đi tắm nước lạnh nữa, không tốt cho thân thể.

Phất Lôi có chút nghi hoặc nâng đầu nhìn Địch Nãi, không biết cậu định làm gì. Địch Nãi nhéo tai y, có chút tức giận: “Mau biến thân, hình thú của ngươi không thể nói chuyện, cứ nhìn ta như vậy có ích lợi gì chứ?”

Phất Lôi vội vàng biến thân, sau đó ôm Địch Nãi, nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng đã hơi gồ lên của cậu: “Hiện giờ ngươi đang mang bảo bảo, ta sợ làm tổn thương các ngươi.”

Mặt Địch Nãi đột nhiên ửng đỏ: “Không có việc gì, ngươi không cần dùng hình thú, cẩn thận một chút là được.” Kỳ thực từ đêm nọ Phất Lôi chạy đi tắm nước lạnh hạ hỏa, Địch Nãi từng hỏi qua đại vu. Đại vu nói bảo bảo bốn tháng đã khá ổn định, có thể làm chút vận động thích hợp, chỉ cần không quá kịch liệt là được.

Phất Lôi có chút nửa tin nửa ngờ, thẳng tới khi nghe Địch Nãi nói là lời của đại vu thì lập tức mừng rỡ như điên, cúi đầu hôn cậu.

Địch Nãi nửa đầu, hơi mở miệng đáp lại nụ hôn của Phất Lôi. Chỉ mới gắn bó thân mật một chút, hơi thở Phất Lôi đã trở nên ồ ồ. Mỗi lần hôn môi tựa hồ lại có cảm thụ bất đồng, rõ ràng môi lưỡi giao triền nhưng lại giống như trái tim hai người đang hòa quyện vào nhau, tình yêu cũng vờn quanh.

Hôn xong, Phất Lôi có chút chưa thỏa mãn liếm liếm cánh môi đã sưng đỏ của Địch Nãi, sau đó nhẹ nhàng hôn khắp mặt cậu. Phất Lôi có chút kích động đắm chìm trong men say tình yêu, đẩy ngã Địch Nãi xuống giường, sau đó cúi xuống, thật thành kính hôn bầu bạn của mình.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now