C43

6.4K 496 54
                                    

Phất Lôi chở Địch Nãi bay về bộ lạc. Tới trước sơn động, Địch Nãi leo xuống lưng y, chuẩn bị vào trong.

Phất Lôi không như trước kia ở ngoài sơn động tạm biệt mà theo Địch Nãi vào trong. Y đi tới bên cạnh, cái đầu to không ngừng dụi dụi vào người Địch Nãi, ngẫu nhiên còn ngẩng đầu lên, đôi mắt to rưng rưng, lóe sáng quang mang hi vọng. Cái đuôi to không ngừng vẫy vẫy, ngẫu nhiên còn lén vòng qua, cuốn lấy thắt lưng Địch Nãi.

Địch Nãi nhịn không được có chút muốn cười. Phất Lôi quả nhiên là động vật họ mèo, mặc dù thể hình lớn như vậy nhưng động tác hệt như đám mèo được nuôi trong nhà, chỉ còn kém kêu meo meo nữa thôi.

Cậu biết, tối nay Phất Lôi khẳng định không muốn rời đi, muốn ở đây ngủ cùng cậu. Bất quá Địch Nãi đã quen ngủ một mình, không có ham thích ngủ chung với người khác. Tuy hôm nay hai bọn họ có thể xem là tiếp xúc thân mật nhưng nếu muốn cậu cùng một nam nhân chen chúc trên giường thì vẫn có chút mất tự nhiên.

Địch Nãi nghĩ, yêu đương vẫn bảo trì chút khoảng cách thì tốt hơn, khoảng cách sẽ sinh ra yêu thích a. Vì thế cậu làm bộ như không biết, thuận tay ôm lấy cái đầu to của Phất Lôi, búng lên trán y một cái, cười nói: “Sao? Lớn vậy rồi còn muốn làm nũng à? Không còn sớm nữa, mau về ngủ đi!”

Phất Lôi nghe vậy thì thực thất vọng, lại dính bên người Địch Nãi một hồi mới cúi đầu bay đi.

Địch Nãi nhìn bóng dáng đối phương rời đi, phát hiện chính mình thế nhưng có chút mất mác, quả thực là có chút nữ tính mà. Quả nhiên nói yêu đương sẽ trở nên yếu ớt sao? Cậu lắc đầu, cười cười đi vào sơn động.

Cậu vừa vào, bạn nhỏ Tiểu Nhị cũng từ nhánh cây ngoài cửa sơn động ‘véo’ một tiếng phóng lên vai Địch Nãi. Tiểu Nhị cúi đầu ngửi ngửi: mùi dã thú trên người chủ nhân thực nồng nha, nhất định là hương vị của con dực hổ màu vàng kia! Ô ô ô, về sau chỉ nhân sẽ ở cùng con dực hổ bự kia, không ở cùng nó nữa sao?

Địch Nãi điểm điểm cái mũi Tiểu Nhị, hỏi: “Ngươi đi đâu đó hả? Có phải tới mùa động dục, đi tìm giống cái không?”

Tiểu Nhị càu nhàu càu nhàu: ta đi rèn luyện a, hơn nữa đã sớm trở lại. Mới không giống chủ nhân ngươi đâu! Hơn nửa đêm còn chưa chịu về nhà. Cũng không biết là ai động dục.

Địch Nãi dù sao cũng nghe không hiểu mấy tiếng càu nhàu của Tiểu Nhị, tự lẩm bẩm: “Nếu tìm được giống cái ngươi thích thì nhớ mang về cho chủ nhân nhìn một cái, biết không? Chủ nhân làm chủ cho ngươi.”

Tiểu Nhị hất cái đầu, mũi hếch lên, bất mãn càu nhàu: hừ hừ, nếu tìm được giống cái ta thích thì còn cần ngươi kiểm định à, khẳng định là tốt khỏi chê. Ánh mắt tìm bầu bạn của chủ nhân mới không được tốt ấy! Dực hổ có gì tốt chứ, không phải chỉ hơn hai cái cánh thôi sao?

Nhìn bộ dáng ngạo kiều của Tiểu Nhị, Địch Nãi nhéo nhéo tai nó: “Thế nào, còn dám ghét bỏ chủ nhân à?”

Tiểu Nhị bật người đầu hàng, hai chân ôm đầu, lại lấy lòng cọ cọ bên cổ Địch Nãi: ô ô ô, không dám không dám, ánh mắt chủ nhân là tốt nhất!

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now