C39

7K 544 160
                                    

Phất Lôi đại khái đã mong ước từ lâu, có cơ hội liền không chịu buông tay. Đầu lưỡi y thừa dịp Địch Nãi thất thần, bá đạo cuốn lấy đầu lưỡi cậu, liếm mút, dây dưa. Nụ hôn kịch liệt như vậy làm hô hấp Địch Nãi có chút dồn dập.

Môi cùng môi đụng chạm, lưỡi cùng lưỡi giao triền. Hai người cách gần như vậy, ngay cả hô hấp cũng cảm nhận được, Địch Nãi nghe thấy hơi thở nam tính nồng đậm tỏa ra từ người Phất Lôi, nhưng cũng không hề chán ghét.

Cuối cùng Địch Nãi chỉ cảm thấy nụ hôn này thật sự quá dài, đầu lưỡi cậu cũng bắt đầu run lên, vì thế thừa dịp đầu lưỡi Phất Lôi hơi thả lỏng, cậu liền đẩy đối phương ra.

Địch Nãi đẩy Phất Lôi ra xong thì liếm liếm môi, mặt có chút đỏ ửng. Hôn môi như vậy, hương vị cũng không tính là quá tệ. Cư nhiên không hề có cảm giác ghê tởm hay khó chịu. Trước kia có đánh chết cậu, cậu cũng không chủ động lao tới hôn một người đàn ông. Chẳng lẽ vì dạo gần đây nghẹn quá lâu không phát tiết nên nhiệt huyết sôi trào?

Phất Lôi thấy Địch Nãi đẩy mình ra, có chút khó hiểu, cũng cóchut1a ủy khuất, vươn tay muốn ôm Địch Nãi. Địch Nãi thấy vậy thì đè tay y lại: “Phất Lôi, đừng nhúc nhích, để ta suy nghĩ một chút.”

Địch Nãi xoay người leo xuống khỏi người Phất Lôi, thả lỏng cả người nằm dài dưới đất, đầu gối lên cánh tay, híp mắt trầm tư.

Lúc Địch Nãi mới vào trung học, cũng từng kết giao một hai người bạn gái, ngẫu nhiên cũng nắm tay hôn nhẹ một cái, bất quá chưa từng kịch liệt như vậy. Người bạn gái kia đại khái vì ngượng nên luôn chống đẩy. Bản thân Địch Nãi thì vì không có kinh nghiệm nên cũng ngại tỏ ra mình là một tên quỷ háo sắc, vì thế đại đa số chỉ lướt nhẹ qua mà thôi.

Cậu nghĩ, cảm giác một nụ hôn sâu đủ tiêu chuẩn cũng không quá tệ!

Địch Nãi lại nghĩ, không đúng, ông rõ ràng là thích phụ nữ, sao tự nhiên lại muốn hôn đàn ông? Chẳng lẽ vì uống nước thánh nên ngay cả tính hướng cũng biến đổi? Hẳn là không có khả năng. Dù sao cậu tới đây nhiều ngày như vậy, đã gặp qua vô số thú nhân cùng phi thú nhân, đủ loại diện mạo cường hãn, anh tuấn, mảnh mai, thậm chí là xinh đẹp, nhưng cậu chưa từng nảy sinh hứng thú với ai!

Kia vừa rồi vì cái gì gục Phất Lôi ngã lại ù ù cạc cạc hôn xuống? A A, ông khẳng định là bị sắc dụ. Phất Lôi cái tên này quả thực là suất quá mà, lớn lên thực câu nhân.

Nhớ tới nụ cười của Phất Lôi, không biết vì sao trong đầu Địch Nãi đột nhiên nảy lên câu ‘sắc như xuân hoa’ cùng ‘tú sắc khả xan’. Bất quá lập tức bị liên tưởng phong phú của mình dọa sặc, ho khan một trận.

Địch Nãi nghĩ, quên đi, mặc lệ là nhất thời xúc động hay kìm lòng không đậu, dù sao hôn cũng hôn rồi, chẳng lẽ có thể thu hồi sao. Địch Nãi cũng không phải người thích già mồm cãi láo. Cậu thích ai, không thích ai, cho tới giờ luôn thực rõ ràng.

Cậu nghĩ, nếu ông đã có cảm giác với Phất Lôi, hơn nữa lại đang ở trong một hoàn cảnh nam nam yêu mến nhau thực bình thường, không bằng cứ thử yêu đương với Phất Lôi một phen đi.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now