C122: Phiên ngoại - Tiểu Nhị cùng Tuyết Tinh

3.5K 196 17
                                    

Tuyết Linh bị Địch Nãi nhốt ngoài sơn động cả đêm, trên người dính đầy sương sớm, bộ lông trắng xinh đẹp dính bết trên người, thoạt nhìn bẩn hề hề.

Tuyết Linh bình thường thích nhất là bộ lông của mình, nếu Tiểu Nhị nghịch phá nó sẽ trừng mắt nhìn Tiểu Nhị. Bất quá hiện giờ Tuyết Linh lại không thèm để ý, sau khi được Địch Nãi cho phép tiến vào sơn động, nó liền run run vẩy đi sương sớm dính trên người, sau đó cấp tốc lao vào ổ nhỏ nhìn Tiểu Nhị.

Tiểu Nhị mệt mỏi ngủ trong ổ nhỏ của chúng, thoạt nhìn rất suy yếu, bất quá cái đầu tròn vo cùng cái miệng bé xíu thoạt nhìn thực ngây thơ. Đại khái là cảm thấy đau đớn nên cái mũi nhỏ cau lại, càu nhàu hai tiếng.

Nhìn bộ dáng đáng thương của Tiểu Nhị, Tuyết Linh đột nhiên cảm thấy trái tim mình co rút, hô hấp cũng có chút khó khăn. Có lẽ, nó thật sự quá nóng vội, đã thương tổn Tiểu Nhị.

Tuyết Linh áp sát tới cái đầu tròn của Tiểu Nhị, vốn định liếm mặt Tiểu Nhị một chút, chỉ là nhìn chằm chằm một hồi, nó vẫn từ bỏ. Nó không muốn đánh thức Tiểu Nhị, hiện giờ Tiểu Nhị ngủ thực an tường, chỉ hi vọng Tiểu Nhị có thể mơ đẹp.

Tuyết Linh chạy tới  bên đống lửa, dưới ánh mắt xem thường của Địch Nãi hong khô lông trên người, thẳng đến khi cả người ấm nóng mới chạy vào trong ổ, nằm xuống cạnh Tiểu Nhị.

Tiểu Nhị đang ngủ thì cảm giác bên người thực ấm áp, nó liền nhích tới gần nguồn nhiệt. Tuyết Linh híp mắt nhìn Tiểu Nhị vô thức tới gần, trái tim nó cũng trở nên mềm mại. Nó yên lặng nhìn Tiểu Nhị, con ngươi đen láy như ngọc lưu ly tản ra quang mang ôn nhu, thoạt nhìn không còn cao ngạo như khi xưa nữa.

Trên thế giới này, cũng chỉ có nhóc con Tiểu Nhị làm Tuyết Linh cảm thấy có nhìn thế nào cũng không đủ. Bất quá, Tuyết Linh đứng ngoài sơn động cả đêm, đã sớm mệt mỏi. Nó co chân trước, cẩn thận ôm Tiểu Nhị vào lòng, sau đó mới chậm rãi ngủ.

Lúc Tiểu Nhị tỉnh lại, mở to mắt liền thấy bộ lông trắng như tuyết ở trước mắt. Nó vừa tỉnh giấc nên có chút mơ hồ, chờ nó chớp chớp mắt tỉnh táo lại thì sợ tới mức ‘ngao’ một tiếng nhảy nhỏm lên. Đáng tiếc nó đã quên mất hiện giờ trên mình đang có thương tích, không thể dùng lực quá lớn, thực tế thì nó chỉ run run một chút mà thôi.

Tuyết Linh cũng hoảng sợ, từ trong cơn mơ ngủ tỉnh lại, lập tức đứng lên. Nhìn Tiểu Nhị nơm nớp lo sợ muốn tránh né mình, trong mắt Tuyết Linh thoáng hiện lên một tia bi thương. Bất quá nó cũng hiểu rõ này là phản ứng bình thường sau khi bị thương tổn, bởi vậy nó cũng không bức bách, chỉ cúi đầu hướng Tiểu Nhị ‘ô ô’ một chút, biểu thị xin lỗi.

Tuy Tiểu Nhị không hiểu ý tứ Tuyết Linh, bất quá nó biết Tuyết Linh tạm thời sẽ không thương tổn mình. Nó run run một hồi, cảnh giác nhìn Tuyết Linh, lúc liếc mắt nhìn ra ngoài ổ thì thấy Địch Nãi ở cách đó không xa, nó liền sải chân chạy ra khỏi ổ, xiêu xiêu vẹo vẹo chạy tới.

Địch Nãi thấy Tiểu Nhị có thể đi lại thì cũng cao hứng, vội vàng ôm nó lên, vuốt ve cái đầu tròn vo của nó nói: “Nhóc con đáng thương, dậy rồi à? Đến, uy ngươi uống canh cá.”

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ