C104

4.4K 294 5
                                    

Địch Nãi nhận lấy sơn dương, sau đó cột một sợi dây thừng lên cổ nó rồi cột vào một gốc cây cạnh bãi cỏ trước sơn động, để nó tự ăn cỏ.

Tiểu Nhị cảm thấy hứng thú với con thú ăn cỏ vừa xuất hiện này, liền chạy tới quan sát nửa ngày. Tiểu sơn dương chỉ mãi ăn cỏ, không thèm để ý tới nó. Một lúc sau, tiểu sơn dương nhìn tới Tiểu Nhị, cảm thấy vật nhỏ này có chút dễ thương, sáp qua muốn liếm nó. Tiểu Nhị nâng vuốt tát tiểu sơn dương một cái, sau đó ‘véo’ một tiếng trở lại bên cạnh Tuyết Linh. Nó cảm thấy Tuyết Linh đáng yêu hơn, trừ bỏ chủ nhân, nó chỉ để Tuyết Linh liếm mình.

Tuyết Linh trấn an liếm liếm lông Tiểu Nhị, liếc mắt nhìn tiểu sơn dương một cái, xem thường quay đầu đi.

Lúc này, Phất Lôi đã đổ số nghêu luộc chín xuống mặt đất trước sơn động. Địch Nãi lấy một cái chậu gỗ tới, ngồi tách thịt nghêu. Phất Lôi thấy vậy liền nói: “Để ta để ta, ngươi ngồi nghỉ đi!”

Địch Nãi liếc trắng mắt: “Ngươi định để ta sau này chỉ biết ăn biết ngủ không cần làm gì à?”

Phất Lôi ngượng ngùng nói: “Vỏ nghêu khá bén, ta chỉ sợ ngươi bị cắt trúng tay!”

Địch Nãi vừa tách một miếng thịt nghêu vừa chậm rì rì nói: “Chẳng lẽ mang thai có thể làm người ta ngốc đi hẳn à? Trước kia ta có vụng về như vậy không?”

Phất Lôi không nói nên lời, chỉ đành nhụt chí ngồi xuống bên cạnh, nhanh chóng tách thịt nghêu. Sớm làm xong thì Địch Nãi cũng tiết kiệm được chút tinh lực. Đương nhiên, y biết thân thể Địch Nãi rất tốt, có khả năng làm chuyện này, chẳng qua y cảm thấy Địch Nãi đang mang thai cần phải đặc biệt chú ý.

Liếc nhìn Phất Lôi cắm đầu làm việc, liền dùng vỏ nghêu trong tay gõ gõ tay y: “Này, chậm thôi, đừng có liều mạng như vậy.”

Phất Lôi cười cười ngô nghê, cũng không dám làm trái ý Địch Nãi, bất quá động tác trên tay vẫn không có xu thế chậm lại.

Mã Cát ở bên cạnh hỗ trợ cười nói: “Ô ô, đau lòng dữ ta.”

Những lời này không biết nói ai, bất quá Địch Nãi cùng Phất Lôi liếc nhìn nhau một cái, đều nhìn thấy cảm động cùng ấm áp trong mắt đối phương, liền mỉm cười. Phất Lôi nhịn không được sáp qua hôn Địch Nãi một ngụm, hôn xong thì cười tủm tỉm nói: “Đương nhiên đau lòng rồi. Địch Nãi là bầu bạn của ta, không thương hắn thì thương ai. Hắn còn giúp ta sinh bảo bảo kìa.”

Mã Cát có chút chịu không nổi: “Không phải chứ? Ngươi cư nhiên cũng trở nên buồn nôn như vậy a! Ngươi là tộc trưởng đó, giờ còn chút bộ dáng nào của tộc trưởng không?”

Địch Nãi cũng vui sướng khi thấy người gặp họa, cười nói: “Phất Lôi hiện giờ quả thực có chút buồn nôn, trước kia muốn nói mấy câu dễ nghe với ta phải cân nhắc nửa ngày a. Quả nhiên da mặt dày có thể chậm rãi luyện thành.”

Phất Lôi liền ngoan ngoãn phụ họa: “Đúng, chính là sau khi ở cùng một chỗ với ngươi luyện thành a.” Những lời này vừa nói ra, mọi người liền cười vang.

Địch Nãi trừng mắt: “Ý ngươi là da mặt ta rất dày à?” Phất Lôi nghẹn, vội vàng giải thích: “Không, không, là ta tự luyện thành.” Địch Nãi liền mỉm cười: “Vậy thì ngươi lợi hại rồi, vô sự tự thông a. Ta không dám nhận trọng trách làm sư phụ ngươi đâu a.”

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now