C102

4.4K 304 2
                                    

Phất Lôi cảm thấy chỉ hôn như vậy thì không đủ, liền dẩu mỏ chỉ chỉ môi mình, tiếp đó lại sáp tới. Địch Nãi bất đắc dĩ, chỉ đành ngẩng đầu hôn lên môi y.

Phất Lôi ôm cổ Địch Nãi, vươn đầu lưỡi liếm lên đôi môi khép chặt của cậu, rất nhanh liền hôn tới mức Địch Nãi hít thở không xong, chỉ đành mở miệng mặc cho đối phương tàn sát bừa bãi.

Địch Nãi bị hôn có chút thất thần, sau một lúc lâu mới đẩy Phất Lôi ra, lúc này môi cậu đã đỏ hồng sáng bóng. Vươn ngón tay điểm điểm lồng ngực cứng rắn của Phất Lôi, khó chịu nói: “Này, ngươi làm tộc trưởng mà không chú ý hình tượng gì cả, không thấy có rất nhiều đứa nhỏ à? Không sợ dạy hư chúng sao.”

Phất Lôi xấu hổ cười cười: “Nhất thời kích động, hắc hắc.” Địch Nãi liếc mắt xem thường, cũng lười so đo.

Nhìn sắc mặt Địch Nãi, Phất Lôi lấy lòng nói: “Giờ ta ra sông giúp ngươi bắt nghêu, không phải ngươi nói muốn ăn à?”

Địch Nãi gật gật đầu: “Ừm, tốt, vớt nhiều một chút. Chốc nữa dạy bọn họ xong, ta ra vớt với ngươi.”

Phất Lôi liền vui tươi hớn hở chạy ra bờ sông, ‘ùm’ một tiếng nhảy xuống nước. Mò được một con, liền hướng Địch Nãi hô: “Xem này, một con thật to.” Địch Nãi cười cười lắc đầu, người này cứ hệt như đứa nhỏ ấy, làm sao giống tộc trưởng a!

Phất Lôi bất chấp hình tượng tộc trưởng này nọ, quay cuồng vui vẻ tát nước, ném mớ nghêu mò được lên bờ.

Động tĩnh bên Phất Lôi thật sự quá lớn, rất nhanh nhóm tiểu thú nhân liền nhịn không được, đều bỏ lại cung tên chạy ra bờ sông muốn mò nghêu. Bất quá nhìn tộc trưởng, lại nhìn con sông, có chút do dự.

Phất Lôi thấy dòng nước ở đoạn sông này khá êm, hẳn nhóm tiểu thú nhân cũng có thể xuống nước, liền vẫy vẫy tay: “Xuống chơi đi.” Vì thế một loạt tiếng ‘ùm ùm’ vang lên, đám tiểu thú nhân cùng nhảy xuống.

Lập tức khoảng sông trở nên náo nhiệt, ngay cả nhóm giống cái đang tập bắn cung cũng bị hấp dẫn lực chú ý. Địch Nãi thấy mọi người không còn tâm tư luyện tập, liền nói: “Được rồi, hôm nay tập tới đây thôi, giải tán.”

Nhóm phi thú nhân ‘ồ..’ một trận, cũng lập tức bỏ lại cung tên chạy ra bờ sông, cởi giày rơm, thử thăm dò một chút rồi bước xuống sông. Địch Nãi cũng chạy theo đoàn người, nhảy xuống sông mò nghêu. Nhất thời bầu không khí trở nên ồn ào náo nhiệt, tiếng hoan hô vì mò được nghêu không ngừng vang lên. Mọi người cùng so tài xem ai mò được con nghêu lớn nhất.

Thời tiết tháng sáu khá nóng bức, có thể ngâm mình trong nước sông, mọi người đều cảm thấy thực mát mẻ, vì thế liền chơi đùa thực vui vẻ.

Phất Lôi thấy mọi người vui đùa như thế thì cũng không còn chuyên tâm, ngược lại vòng ra ngoài, nhắc nhở mọi người không cần ra xa bờ. Lúc này y mới lộ ta ý thức trách nhiệm của tộc trưởng.

Thấy Phất Lôi có chút nhàn chán đứng dưới sông, Địch Nãi liền nảy ý xấu hất nước lên người đối phương. Phất Lôi lập tức trúng đạn, lau nước trên mặt, thấy Địch Nãi nhìn mình cười xấu xa thì cũng bắt đầu hất nước. Tay phất lôi khá lớn, nước hất qua cũng nhiều nên chẳng những trúng Địch Nãi mà còn trúng cả Mã Cát ở bên cạnh.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now